So sánh tủ lạnh Beko và Electrolux : Chọn mua tủ lạnh mini nào cho phòng thì tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách chỉ từ 2 - 2,5 triệu thì Beko và Electrolux là 2 thương hiệu tủ lạnh mini thích hợp nhất cho những người đi ở trọ hay có nhu cầu sử dụng thực phẩm ít. Tuy nhiên giữa 2 tủ lạnh này nên chọn tủ lạnh nào thì tốt hơn? So sánh chi tiết sau từ Websosanh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này:

Nếu bạn đang đi ở trọ và có nhu cầu mua tủ lạnh mini thì 2 thương hiệu Beko của Thổ Nhĩ Kỳ và Electrolux của Thụy Điển sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong tầm giá hơn 2 triệu vnđ. Tuy nhiên giữa 2 tủ lạnh mini này ta nên chọn tủ lạnh nào thì hơn? Hãy cùng Websosanh so sánh chi tiết ngay:

So sánh tủ lạnh Beko và Electrolux : Chọn mua tủ lạnh mini nào cho phòng thì tốt hơn ?

Websosanh.vn Tủ lạnh Beko 90 lít RS9050P Tủ lạnh Electrolux 85 lít EUM0900SA
Giá rẻ nhất (vnđ) 2.579.000 2.320.000
Thương hiệu, xuất xứ Thương hiệu Thổ Nhĩ Kì sản xuất tại Trung Quốc Thương hiệu Thụy Điển sản xuất tại Trung Quốc
Năm sản xuất 2017 2017
Dung tích 90 lít 85 lít
Kiểu tủ lạnh Tủ lạnh mini 1 cửa, không inverter Tủ lạnh mini 1 cửa, không inverter
Điện tiêu thụ 0,71kW/ngày 0,55kW/ngày
Công nghệ làm lạnh Làm lạnh trực tiếp có đóng tuyết, có ngăn đá  Làm lạnh trực tiếp có đóng tuyết, có ngăn đá
Số người sử dụng 1 – 2 người 1 – 2 người
Hình ảnh minh họa Tủ lạnh Beko 90 lít RS9050P Tủ lạnh Electrolux 85 lít EUM0900SA

*Nhận định: Về cơ bản 2 chiếc tủ lạnh mini này đều có chung xuất xứ và các tính năng tương đối giống nhau, sự khác biệt rõ thấy nhất chính là màu sắc, dung tích, điện tiêu thụ và giá tiền mà thôi. Theo nhận định từ Websosanh thì sở dĩ tủ lạnh mini Beko tiêu thụ nhiều điện hơn và giá đắt hơn khoảng 250.000 vnđ là do có dung tích lớn hơn mà thôi nên với 2 chiếc tủ lạnh mini này bạn lựa chọn chiếc tủ nào cũng được cả. Tuy nhiên để đi tới kết luận chính xác hơn chúng ta cùng xem người tiêu dùng đánh giá như nào về 2 chiếc tủ lạnh mini này nhé!

Với chiếc tủ lạnh Beko mini, người tiêu dùng đánh giá đây là một chiếc tủ lạnh tốt trong tầm giá phù hợp với người đi ở trọ và có nhu cầu trữ đông thực phẩm ít. Đặc biệt chiếc tủ này chạy không ồn nên đặt trong phòng ngủ hoặc phòng không gian chật hẹp đều rất ổn. Khay trong tủ có nhiều rãnh tiện thay đổi linh hoạt để cất trữ các loại thực phẩm phù hợp. Tuy nhiên, ngăn rau nhỏ hơn so với tủ lạnh Aqua hay Electrolux 1 chút. Dùng 2 tuần cần xả đông 1 lần.

Còn với chiếc tủ lạnh Electrolux mini, người tiêu dùng đánh giá đây là chiếc tủ lạnh tốt dùng rất ổn cho người đi làm văn phòng, người ở một mình hay ở trọ. Tuy có ngăn rau lớn hơn tủ lạnh mini Beko một chút nhưng ngăn đá lại nhỏ hơn và 1 tuần phải xả tuyết 1 lần.

*Tạm kết: Từ đây chúng ta có thể thấy rằng:

  • Nếu bạn lười xả đông liên tục và có nhu cầu sử dụng ngăn đá lớn hơn thì bạn nên chọn mua tủ lạnh Beko 90 lít.
  • Còn nếu bạn chăm xả đông và có nhu cầu dùng ngăn trữ thực phẩm nhiều hơn, ít dùng đá thì nên chọn mua tủ lạnh Electrolux 85 lít là phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux?

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux?

Tủ lạnh mini là thiết bị đang được khá nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn, đặc biệt là các bạn sinh viên, người độc thân hoặc các gia đình cần đầu tư thêm một chiếc tủ phụ. Câu hỏi đặt ra là nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux cho gia đình?

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!