So sánh tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j - tủ lạnh Nhật nội địa nào tốt hơn, đáng sắm hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ hàng Nhật nội địa và đang phân vân không biết nên chọn mua tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn. Nào cùng so sánh ngay:

1. 3 điểm giống nhau của tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản

1.1 Về nguồn gốc xuất xứ

Cả hai model tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j đều có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào và hai sản phẩm này đều là tủ lạnh Nhật nội địa.

1.2 Thiết kế, kiểu dáng và dung tích sử dụng

Về thiết kế và kiểu dáng bên ngoài thì cả hai dòng tủ lạnh Hitachi này đều giống nhau và đều là tủ lạnh Hitachi 6 cửa. Nếu nhìn sơ qua thì bạn khí có thể mà nhận biết được đâu là tủ lạnh Hitachi r-wx74k và đâu là tủ lạnh r-wx74j.

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản đều có cùng dung tích sử dụng là 735 lít, đây là dung tích rất khủng nên sẽ cực kỳ phù hợp với những gia đình đông người có nhiều thế hệ cùng chung sống.

So sánh tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản
Các dòng tủ lạnh của Hitachi luôn có thiết kế vô cùng sang trọng

1.3 Công suất tiêu thụ

Theo như thông tin mà hãng cung cấp thì cả hai tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản, đều có mức tiêu thụ điện mỗi năm là 310 kWh. Con số này khá là hoàn hảo, nó giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí tiền điện nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi chức năng sẵn có cho yêu cầu của người sử dụng.

So sánh tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản
Tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản nhờ vào công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

2. 7 điểm khác nhau của tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản

Điểm khác nhau luôn là vấn đề mà mọi người muốn tìm hiểu về hai dòng tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j nội địa Nhật Bản này. Để biết rõ hơn thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá tiếp nhé!

2.1 Về màu sắc

Màu sắc cũng là yếu tố rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Chính vì thế nên hãng Hitachi cho ra đời model tủ lạnh Hitachi r-wx74k có màu đen pha lê, vàng cát, đỏ mận còn model tủ lạnh Hitachi r-wx74j có màu đen pha lê, nâu pha lê và nâu xám mới lạ. Sự đa dạng về màu sắc giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn và cũng giúp hài hòa với không gian bếp nhà bạn hơn.

2.2 Thiết kế khay nhựa bên trong tủ lạnh Hitachi Nhật nội địa r-wx74k và r-wx74j

Đây cũng là một điểm khác biệt khá là rõ ràng. Giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt đâu là tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản.

Khay nhựa bên trong ngăn mát của tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản đều được làm bằng nhựa cao cấp. Tủ lạnh Hitachi r-wx74k khay nhựa có màu trắng còn tủ lạnh Hitachi r-wx74j nhìn thoáng cũng sẽ trong suốt nhưng sẽ có màu xanh ngọc.

2.3 Nhiệt độ ngăn chân không

Theo các thông số mà hãng sản xuất ghi rõ là tủ lạnh Hitachi r-wx74k, nhiệt độ ở ngăn chân không là từ -1 độ C đến 1 độ C. Còn đối với nhiệt độ ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi r-wx74j là từ -2 độ C đến 2 độ C. Điều này có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt để bảo quản tốt các thực phẩm khác nhau trong ngăn chân không này.

Việc bảo quản thức ăn ở -1 độ C sẽ giúp thực phẩm giữ nguyên được sự tươi ngon mà vẫn không bị đóng băng.

So sánh tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản
Tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản nổi bật với công nghệ hút chân không độc đáo

2.4 Khả năng tản nhiệt của tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j 

Các thiết bị điện tử đều có hệ thống tản nhiệt. Chính vì thế, tủ lạnh Hitachi cũng không ngoại lệ và các yếu tố từ môi trường xung quanh cũng góp phần hỗ trợ cho hệ thống này hoạt động một cách tốt nhất đấy. 

Độ ẩm, nhiệt độ là yếu tố khá là quan trọng trong việc tiêu thụ điện năng. Nếu áp dụng cho điều kiện môi trường ở Việt Nam, trong những ngày có độ ẩm khoảng 80% đến 90% với mức nhiệt nền mà 32 độ C. Thì lượng điện năng tiêu thụ cho tản nhiệt của tủ lạnh Hitachi r-wx74k chỉ bằng 92% so với tủ lạnh Hitachi r-wx74j. Đây là một vấn đề rất dễ hiểu vì dòng tủ lạnh Hitachi r-wx74k là em của dòng tủ lạnh Hitachi r-wx74j nên sẽ có nhiều cải tiến cao cấp và vượt bậc hơn hẳn đàn anh.

2.5 Thời gian trữ đông

Thời gian trữ đông là khoảng thời gian giữa lạnh của tủ lạnh Hitachi trong trường hợp bị mất điện hoặc bị ngắt điện đột ngột. Nếu thời gian trữ đông của tủ lạnh Hitachi r-wx74j là 12 giờ thì thời gian trữ đông của tủ lạnh Hitachi r-wx74k lên tới gần 1 ngày. 

2.6 Kết nối thông minh

Như đã nói ở trên model tủ lạnh Hitachi r-wx64k là đời mới hơn r-wx74j nên có tính năng đặc biệt kết nối với điện thoại thông minh. Đây là một cải tiến khá nổi bật của thương hiệu Hitachi nói chung và tủ lạnh Hitachi r-wx74k nói riêng.

Bạn có thể kết nối tủ lạnh Hitachi r-wx74k với điện thoại qua app. Bạn có thể theo dõi chế độ tiết kiệm năng lượng, bật/tắt chế độ làm đá nhanh và làm mát nhanh. Theo dõi tình trạng mở/đóng cửa tủ lạnh một cách linh hoạt,…

So sánh tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản
Tủ lạnh Hitachi r-wx74k Nhật Bản đẳng cấp với kết nối điện thoại thông minh

2.7 So sánh giá tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j nội địa Nhật

Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j Nhật Bản có giá thành rất cao. Trong đó, giá tủ lạnh Hitachi r-wx74k bán ra trung bình khoảng 85.000.000 vnđ, còn giá tủ lạnh Hitachi r-wx74j rẻ hơn bán ra trung bình khoảng 78.000.000 vnđ.

3. So sánh tủ lạnh Hitachi r-wx74k và r-wx74j – tủ lạnh Nhật nội địa nào tốt hơn, đáng sắm hơn?

Dựa trên 3 điểm giống nhau và 7 điểm khác nhau được Websosanh.vn so sánh rất cụ thể và chi tiết trên chúng ta có thể thấy: Cả hai dòng tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi r-wx74k và r-wx74j đều có giá thành rất cao nên chỉ phù hợp với những gia đình có kinh tế cao. Vì là sản phẩm cao cấp nên những gia đình nào đang tìm kiếm dòng tủ lạnh sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi thì cả hai dòng này đều là lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên, model tủ lạnh Hitachi r-wx74k là sản phẩm đời mới hơn nên sẽ là lựa chọn tốt hơn và đáng sắm hơn vì cải tiến thêm kết nối thông minh. Từ đây, nếu bạn là một tín đồ công nghệ thực thụ thì Websosanh.vn tin chắc tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi r-wx74k chính là chân ái của bạn và gia đình đấy.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!