So sánh tủ lạnh ngăn đá dưới Beko và Panasonic trong tầm giá 10 triệu vnđ - tủ lạnh nào đáng mua hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có 10 triệu trong tay mà chưa biết nên mua tủ lạnh ngăn đá dưới nào cho hợp xu hướng và chất lượng tốt thì Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RTNT340E50VZX sẽ là 2 gợi ý không tồi dành cho bạn. Cùng Websosanh so sánh 2 chiếc tủ lạnh này ngay nhé!

Với những gia đình đang có dự định tìm mua tủ lạnh trong tầm giá 10 triệu thì 2 ứng cử viên Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RTNT340E50VZX sẽ là lựa chọn không tồi. Một ứng cử viên là thương hiệu Nhật lắp ráp tại Việt Nam còn một ứng cử viên là thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ và lắp ráp tại Thái Lan. Cả 2 chiếc tủ lạnh này đều phù hợp với những xu hướng lựa chọn tủ lạnh thông minh 2019 – 2020 song liệu trong tầm giá 10 triệu vnđ, chúng có những lợi thế, hạn chế gì và giữa chúng ứng cử viên nào sẽ đáng để bạn phải chi tiền hơn. Không để bạn chờ lâu, hãy cùng Websosanh.vn so sánh ngay 2 ứng cử viên sáng giá này:

So sánh tủ lạnh ngăn đá dưới Beko và Panasonic trong tầm giá 10 triệu vnđ – tủ lạnh nào đáng mua hơn ?

Websosanh.vn Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RTNT340E50VZX
Hình ảnh minh họa Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RTNT340E50VZX
Nguồn gốc xuất xứ Thương hiệu Nhật lắp ráp tại Việt Nam Thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ lắp ráp tại Thái Lan
Màu sắc Đen Xám
Loại tủ lạnh Tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lạnh 2 ngăn Tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lạnh 3 ngăn
Dung tích sử dụng thật 322 lít 334 lít
Số người dùng 3 – 5 người 3 – 5 người
Công nghệ inverter
Điện tiêu thụ 1.05 kw/ngày 1.15 kw/ngày
Ưu điểm + Thiết kế hiện đại với ngăn đá dưới tiện lợi lấy thực phẩm, màu đen sang trọng.

+ Ngăn đông mềm Prime Fresh Plus bảo quản thịt cá không cần rã đông, tươi ngon lên đến 7 ngày.

+ Hệ thống Multi Control kiểm soát tối ưu nhiệt độ cho từng ngăn tủ lạnh giúp tiết kiệm điện.

+ Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi nâng cao khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh ổn định.

+ Làm lạnh đồng đều với hệ thống làm lạnh đa chiều Panorama giúp thực phẩm tươi ngon lâu dài.

+ Hệ thống khử mùi tinh thể bạc giúp tủ luôn trong lành, sạch khuẩn.

+ Ngăn rau củ rộng giúp lưu trữ nhiều hơn, giữ độ ẩm tối ưu.

+ Công nghệ Inverter bền bỉ, êm ái và siêu tiết kiệm điện.

+ Độc đáo với công nghệ NeoFrost Technology 3 dàn lạnh độc lập.

+ Công nghệ Active Fresh BlueLight giữ thực phẩm tươi ngon và cung cấp vitamin C.

+ Ngăn Multizone có thể chuyển đổi thành ngăn đông hoặc lạnh.

+ Kháng khuẩn khử mùi tối ưu với bộ tạo Ion-Ionguard.

Hạn chế Tủ hiện đại quá, có thể tùy chỉnh chế độ theo nhu cầu và lượng thực phẩm lưu trữ nên người dùng nhiều khi không để ý hoặc không chủ động tìm hiểu được dễ dẫn tới các tình trạng: ngăn đông mềm thì đóng đá, rau thì héo do ở nhiệt độ quá cao, hoặc tủ làm đá chậm tới 17 tiếng vẫn chưa đông… + Cứ khoảng 3 – 4 ngày người dùng lại nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ tủ tuy nhiên đây không phải là lỗi mà chỉ là tiếng máy nén khởi động lại mà thôi.

+ Ngăn chuyển đổi chỉ có chức năng chuyển đổi thành ngăn lạnh hoặc ngăn đông không hỗ trợ ngăn cấp đông mềm như tủ lạnh Panasonic.

*Nhận định: Nhìn từ bảng so sánh chi tiết trên ta có thể thấy rằng:

  • Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RTNT340E50VZX có nhiều ngăn hơn, kích thước các ngăn đều rộng rãi hơn và dung tích sử dụng thực tế cũng lớn hơn so với tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic một chút.
  • Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 dùng về lâu về dài là tiết kiệm điện hơn một chút so với tủ lạnh ngăn đá dưới Beko.
  • Lợi thế của tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic là có thêm ngăn đông mềm Prime Fresh Plus trong khi ngăn chuyển đổi trên tủ lạnh ngăn đá dưới Beko chỉ có thể chuyển đổi sang ngăn lạnh hoặc ngăn đông không có chế độ cấp đông mềm.

Cả 2 tủ lạnh ngăn đá dưới trên đều ngang tài ngang sức trong tầm giá 10 triệu tuy nhiên:

  • Nếu bạn thích tủ lạnh nhiều ngăn và màu xám thanh lịch, dịu dàng, sáng sủa cùng với công nghệ 3 dàn lạnh độc lập và có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý thích và nhu cầu sử dụng của mình thì tủ lạnh ngăn đá dưới Beko Inverter 340 lít RTNT340E50VZX sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
  • Còn nếu bạn thích màu đen cá tính cùng với ngăn cấp đông mềm cho phép bạn chế biến thực phẩm nhanh không cần rã đông thì bạn nên chọn tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 cho vừa hợp nhu cầu lại tiết kiệm điện nhé! Nhưng khi lựa chọn tủ lạnh Pana này thì bạn cũng cần chủ động tìm hiểu thêm về các chế độ của tủ cũng như cách cài đặt nhiệt độ chuẩn, hướng dẫn trước khi dùng để tủ hoạt động trơn tru mượt mà tránh gặp phải các hạn chế như Websosanh đã nêu trên!

Top 7 tủ lạnh mini có ngăn đá đáng mua nhất 2019 – Bạn biết chưa ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!