So sánh tủ lạnh ô tô Mobicool W48DC/AC và Mobicool W40DC/AC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chênh lệch khoảng 400.000 đồng, chiếc tủ lạnh Mobicool W48DC có dung tích lớn hơn 8 lít so với chiếc W40 DC.

So sánh trọng lượng

Tủ lạnh Mobicool W48/DC-AC có trọng lượng là 7,6 kg và tủ lạnh Mobicool W40 có trọng lượng 7 kg. Thiết kế phần nắp đậy của tủ chắc chắn và có khả năng giữ nhiệt tốt dù bạn có để nhiều đồ trong ngăn và trên đường di chuyển nhiều.

x

Hai tủ động có dung tích lớn hơn kém nhau không đáng kể.

So sánh dung tích

Tủ W48 có dung tích 48 lít chỉ nhỏ hơn dung tích của tủ W40 là 8 lít. Cả hai chiếc tủ đều có khả năng trữ đồ làm mát cho nhiều người. Kích thước của cả 2 tủ đều cho phép để được chai 2 lít thẳng đứng. Do đó có thể để đầy được đến 8-9 chai nước cỡ này. Có thể thấy cả hai chiếc tủ lạnh mini di động này là vật dụng hoàn toàn phù hợp cho những buổi tập thể thao hoặc buổi đi picnic dành cho đoàn từ 10 người trong những ngày hè nóng nực để xua tan cơn khát dưới nắng hè cho dù bạn có làm gì và đang ở đâu.

So sánh độ tiện dụng

Chân đế của tủ lạnh W48 có gắn bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều so với tủ lạnh W40 khi chỉ có quai xách. Khả năng đậy nắp chặt chẽ giúp việc di chuyển bằng bánh xe rất an toàn, không bị chảy nước đá ra bên ngoài và có thể đựng nhiều đồ mà không ảnh hưởng tới việc vận hành của máy móc.

Cả hai tủ lạnh đều có 2 vách chia ngăn có thể tháo rời giúp phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau, và đặt đồ làm mát đa dạng. Người dùng có thể trữ đồ uống ở ngăn dưới, đồ ăn ở ngăn trên hoặc các đồ cần làm mát khác như túi chườm, thuốc giảm đau.. ở trong các ngăn hộp. Khi không cần sử dụng đến, người dùng cũng có thể tháo bỏ ngăn chia ra để lấy đồ tiện lợi hơn, hoặc có thể sắp xếp khoa học sao cho giảm sự mất nhiệt.

Vỏ dày cách nhiệt tốt

Lớp vỏ dày dặn của cả hai tủ có khả năng cách nhiệt tốt giúp giữ nhiệt độ làm mát và không tốn nhiều điện năng. Phần nắp tủ có thể mở ra và tháo lắp dễ dàng, trên đáy nắp đậy có tay cầm giúp người dùng xách tủ đi một cách thuận tiện, hai cạnh bên của tủ cũng có phần tay cầm để giúp di chuyển tốt hơn. Ngoài ra phần chân đế có gắn bánh xe giúp việc khuân vác nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nhất là khi chiếc tủ đựng nhiều nước thì trọng lượng có thể đến 30-40 kg.

Khả năng làm mát tương đối

Tủ lạnh di động mini Mobicool W48 và 40 AC có khả năng tiêu thụ mức điện năng thấp nhưng lại có khả năng giữ mát một thời gian dài mặc dù nhiệt độ bên ngoài nắng nóng. Nhiệt độ tủ mát có thể giữ được là thấp hơn nhiệt độ bên ngoài đến 20 độ C. Trong những ngày hè nắng nóng khi đi du lịch hoặc đi tập thể thao.. chiếc tủ lạnh mini có thể đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả. Khả năng làm mát và giữ mát của tủ có thể đặt tại những vị trí ngoài trời, hay để lâu dài trong vài tiếng mà không bị thất thoát nhiệt.

Nguồn điện là pin Peltier 4A và bộ chỉnh lưu 230V

Tủ lạnh di động mini Mobicool W48DC/AC có khả năng sạc pin trên ô tô hoặc bộ chỉnh lưu 230V giúp sạc điện nguồn điện ở nhà. Khả năng này giúp tủ lạnh di động mini Mobicool W48DC/AC có thể làm mát duy trì ngay trên ô tô khi gia đình đi nghỉ mát, đi chơi xa vài ngày.. . Đặc điểm lấy điện từ cả hai nguồn giúp tủ lạnh mini không gặp khó khăn trong việc nạp năng lượng và có thể phục vụ cho cả ngày đi nghỉ của gia đình bạn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy tạo ion cho ô tô Sharp IG-DC2E-B có tốt không, giá bán

Đánh giá máy tạo ion cho ô tô Sharp IG-DC2E-B có tốt không, giá bán

Hiện nay, máy tạo ion cho ô tô Sharp IG-DC2E-B đang được rất nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng bởi những tính năng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Hãy cùng Websosanh đánh giá máy lọc không khí ô tô Sharp qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!