Đánh giá tủ lạnh di động mini Mobicool F16 AC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 2.000.000 đồng, tủ lạnh di động mini Mobicool F16 AC cho phép trữ thực phẩm và đồ uống với dung tích 15 lít và cửa tủ bằng từ tính chắc chắn tuy nhiên không có khả năng trữ đá.

Vỏ dày cách nhiệt tốt

Lớp vỏ có khả năng cách nhiệt tốt giúp giữ nhiệt độ làm mát và không tốn nhiều điện năng. Cửa đóng của tủ là bằng từ tính do đó chỉ có thể đặt tủ ở tư thế đứng, đặc điểm này khiến tủ không có khả năng trữ đá nên làm mát chủ yếu là nhờ năng lượng điện. Cánh cửa tủ có thể xoay mở trái phải dễ dàng lấy đồ, khi lấy đồ người dùng cần đóng chặt và không để đồ quá chật vì có khả năng bị bung nắp.

j

Dung tích 15 lít

Tủ có khả năng để được 4 chai nước to tương đương với dung tích 15 lít. Vì tủ không có khả năng trữ đá nên có ưu điểm là để được nhiều hơn đồ uống cho bạn, nhưng tủ lại tiêu thụ điện năng thấp chỉ 37W. Tủ còn có 2 ngăn phân chia thực phẩm giúp người dùng có thể trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau. Chiếc tủ có khả năng trữ đồ uống cho 2 người nhưng khả năng trữ đồ ăn của tủ có thể mang đủ cho cả gia đình 4 người đi dã ngoại, picnic..

Khả năng làm mát tương đối

Tủ lạnh di động mini Mobicool F16 AC có khả năng tiêu thụ mức điện năng thấp nhưng lại có khả năng giữ mát một thời gian dài mặc dù nhiệt độ bên ngoài nắng nóng. Nhiệt độ tủ mát có thể giữ được là thấp hơn nhiệt độ bên ngoài đến 20 độ C. Trong những ngày hè nắng nóng khi đi du lịch hoặc đi tập thể thao.. chiếc tủ lạnh mini có thể đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả. Tuy nhiên tủ không có khả năng trữ đá nên độ mát của tủ chỉ ở mức vừa phải so với các loại hộp làm mát.

Tiện lợi khi mang đi

Kích thước nhỏ gọn 26.5 x 27x 51 cm tương đương với một chiếc vali nhỏ và trọng lượng là 5 kg, cộng thêm các lượng đồ chứa vào thì tủ cũng chỉ có trọng lượng tổng cộng khoảng 10kg. Tủ lạnh di động mini Mobicool F16 AC vẫn có nhược điểm là không có quai xách để mang đi các nơi khác nhau do đó phù hợp hơn khi đặt tại một điểm cố định như trên xe ô tô, cốp xe..

Nguồn điện là pin Peltier 4A và bộ chỉnh lưu 230V

Tủ lạnh di động mini Mobicool F16 AC có khả năng sạc pin trên ô tô hoặc bộ chỉnh lưu 230V giúp sạc điện nguồn điện ở nhà. Khả năng này giúp tủ lạnh di động mini Mobicool F16 AC có thể làm mát duy trì ngay trên ô tô khi gia đình đi nghỉ mát, đi chơi xa vài ngày.. . Đặc điểm lấy điện từ cả hai nguồn giúp tủ lạnh mini không gặp khó khăn trong việc nạp năng lượng và có thể phục vụ cho cả ngày đi nghỉ của gia đình bạn.

Dễ sử dụng

Chiếc tủ lạnh di động mini Mobicool F16 AC có thể chạy bền bỉ sau mỗi lần sử dụng chỉ việc bỏ hết đồ trong tủ ra, lau sạch và cất vào tủ chứa. Mỗi lần cần sử dụng thì đem ra sạc pin trước khoảng 4 tiếng rồi đem đi sử dụng. Tủ được thiết kế có khả năng mang đi những nơi xa mà không lo sợ bị hỏng máy, khả năng làm mát của tủ lạnh không tạo ra khí độc hại và gây nguy hiểm cho người dùng.

Vào đây để so sánh giá các sản phẩm tủ động.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!