Đánh giá "túi mát" di động mini MobiCool S13DC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ hơn các loại tủ lạnh mini vỏ hộp nhựa, tủ lạnh dạng túi xách như MobiCool S13DC có trọng lượng nhẹ hơn nhiều, để đồ tiện lợi tuy nhiên khả năng làm mát sẽ hạn chế hơn.

Trọng lượng nhỏ gọn

Giống như một chiếc túi xách, chiếc tủ lạnh mini này chỉ nặng có 2 kg với sức chứa tới 13 lít, người dùng có thể để mọi loại đồ ăn, thức uống mà việc mang vác trở nên dễ dàng hơn nhiều. Chiếc “túi mát” này phù hợp với những người yêu thích dã ngoại, leo núi, đi thám hiểm.. hoặc những người làm công tác khoa học cần lưu trữ sản phẩm ở nhiệt độ mát mẻ, những nơi không có sẵn dịch vụ và đồ uống làm mát.

i

Kích thước của túi mátMobiCool S13DC là 35x 20x 26 cm

Có khả năng giảm diện tích

Nếu không sử dụng hết diện tích của túi để trữ đồ, bạn có thể gấp mép túi lại rồi cố định bằng khuy kẹp để giảm bớt độ lớn của túi, rất đơn giản và tiện lợi đúng không. Chiếc túi có quai đeo và các túi phụ có thể để đồ, dụng cụ cần thiết như sách, vở viết.. như một chiếc túi xách đa năng.

Làm mát kém hơn tủ lạnh mini

Đặc điểm lớp vỏ cách nhiệt không dày dặn như các tủ lạnh mini cùng hãng, chiếc túi mát chỉ có khả năng giữ mát thâp hơn 15 độ C so với nhiệt độ ngoài trời.

Nguồn điện 12V

Nguồn điện cung cấp cho chiếc túi là 12 V, phù hợp với việc nạp điện ngay trên xe ô tô, do đó người dùng có thể thoải mái sử dụng để đi du ngoạn, đi chơi xa hoặc đi công tác và ở dạng một chiếc túi xách, tủ mát này có thể mang bên mình đồ ăn, đồ uống giữ lạnh rất vệ sinh và tiện ích. Lớp vỏ ngoài của túi mát rất dai và bền, túi có khóa kéo thông minh rất kín giúp đồ làm mát luôn được duy trì ở nhiệt độ thấp và giảm thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng.

Dung tích chứa tương đương với các loại tủ làm mát

Túi xách thông minh này có sức chứa tới 13 lít, với đặc điểm của một chiếc túi thì độ linh động và nhét đồ đạc cũng rất dễ dàng hơn nhiều, có thể tận dụng nhét được rất nhiều đồ, không thua kém với các loại tủ lạnh mini di động có cùng dung tích. Lớp vỏ ngoài của túi mát rất dai và bền, túi có khóa kéo thông minh rất kín và với đặc điểm của một túi đeo, chiếc túi không lo bị rớt đồ ra như các dạng tủ lạnh mini có cánh đậy bằng từ. Quai đeo chắc chắn có khả năng thay đổi độ dài và cáp nối với nguồn điện có thể gấp gọn tiện ích.

Công suất tiêu thụ thấp

Với khả năng làm lạnh tới nhiệt độ thấp hơn 15 độ C với nhiệt độ xung quanh, chiếc túi tiêu thụ một lượng điện khiêm tốn là 35W/h. Chiếc túi mát này rất tiện lợi đối với người dùng vì có khả năng làm mát liên tục nhiều giờ ngay cả ở nhiệt độ ngoài trời nóng nực.

Tiện lợi hơn tủ lạnh mini di động

So với các loại tủ lạnh mini di động dạng hộp với cánh tủ từ thì túi mát có nhiều ưu điểm vượt trội ví dụ như tính di động, trọng lượng nhẹ hơn nhiều và khả năng nhét đồ cũng linh động hơn. Túi có quai xách chắc chắn và có thể chứa một lượng nước, đồ ăn đủ cho một đến 2 người như 2 chai nước 500ml, đồ ăn vặt.. phù hợp với việc mang đi bên mình để đi leo núi, đi dã ngoại.. trong ngày hè nóng nực giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!