So sánh tủ lạnh Panasonic và Hitachi - loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều mà nhiều người dùng đang quan tâm hiện nay chính là so sánh tủ lạnh Panasonic và Hitachi để xem loại nào tốt hơn, từ đó đưa ra được quyết định chọn mua chính xác nhất.

Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ một số tiêu chí so sánh các dòng tủ lạnh Panasonic và Hitachi để bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn đầu tư tốt, phù hợp nhất.

 

1. So sánh tủ lạnh Panasonic và Hitachi về xuất xứ, thương hiệu

Xét về thương hiệu thì Panasonic là tập đoàn hàng đầu của đất nước Nhật Bản và cả thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử và gia dụng. Các sản phẩm của tập đoàn Panasonic, nổi bật là tủ lạnh, đều chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt nhờ sự ổn định trong quá trình sử dụng, thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài. Các sản phẩm tủ lạnh Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua.

So sánh tủ lạnh Panasonic và Hitachi
Panasonic là thương hiệu tủ lạnh của Nhật Bản

Hitachi cũng là một thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản trong lĩnh vực đồ gia dụng, điện tử. Sau hơn một thế kỷ thành lập và phát triển, tập đoàn Hitachi không ngừng nghiên cứu cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, trong đó có tủ lạnh. Tủ lạnh Panasonic được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới và được ưa chuộng vì có chất lượng tốt, tiết kiệm điện, sử dụng tiện lợi.

 

2. So sánh tủ lạnh Panasonic và Hitachi về dòng sản phẩm và thiết kế

Tủ lạnh Panasonic cũng có các loại 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh,… với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vỏ của tủ được làm bằng thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện hoặc tráng gương, an toàn cho sức khỏe người dùng.  Thiết kế tủ chủ yếu sử dụng các tông màu cơ bản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng, tinh tế cho không gian.

So sánh tủ lạnh Panasonic và Hitachi
Tủ lạnh Hitachi sở hữu thiết kế sang trọng

Các dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi có sự kết hợp rất tinh tế giữa nét đẳng cấp và hiện đại, phù hợp với mọi không gian, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo. Hiện thị trường có nhiều dòng tủ lạnh Hitachi như side by side, 2 cánh – 6 cánh để người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình. Chất liệu bên ngoài tủ là kim loại sơn tĩnh điện, gương nhân tạo hoặc thủy tinh cao cấp với khả năng chịu lực rất tốt, bề mặt sáng bóng mang đến tính thẩm mỹ, độ bền tuyệt vời, dễ dàng vệ sinh.

3. So sánh tủ lạnh Panasonic và Hitachi về công nghệ 

Tủ lạnh Panasonic nổi bật với công nghệ độc quyền Panorama làm lạnh nhanh, đồng đều. Ánh sáng đèn LED có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp tiêu diệt nấm mốc cũng như các loại vi khuẩn gây mùi, đồng thời có thể kiểm soát các loại vi sinh vật gây hại trong tủ để thực phẩm luôn được tươi ngon. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter tiên tiến kết hợp Econavi giúp tiết kiệm đến 35% điện năng so với các dòng sản phẩm thông thường,…

So sánh tủ lạnh Panasonic và Hitachi
Công nghệ làm lạnh độc quyền Panorama trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Hitachi cũng có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng rất tốt. Không khí trong tủ luôn được phân bố đều đến mọi nơi nhờ các ô thông gió và công nghệ hiện đại Air Jet Flow. Bộ cảm biến Eco giúp tủ lạnh Hitachi tự động điều chỉnh công suất phù hợp để bảo quản thực phẩm trong điều kiện tối ưu và tiêu hao lượng điện năng thấp nhất. Chưa hết, các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, làm đá tự động, làm lạnh nhanh,… cũng được nhiều người đánh giá cao ở tủ lạnh Hitachi.

4. So sánh tủ lạnh Panasonic và Hitachi về giá thành

Tủ lạnh Panasonic có khoảng giá rộng với các dòng sản phẩm từ 2 cánh – 6 cánh có giá dao động phổ biến từ gần 10 – 70 triệu VNĐ.

Tủ lạnh Hitachi cũng có giá thành rất đa dạng để người tiêu dùng có thể tha hồ chọn mua. Các sản phẩm của hãng phổ biến từ gần 10 triệu đồng đến hàng trăm triệu VNĐ.

Trên đây là một số tiêu chí so sánh tủ lạnh Panasonic và Hitachi. Có thể thấy không chỉ có xuất xứ tương đồng mà công nghệ, tính năng, thiết kế, giá thành,… của tủ lạnh đến từ 2 thương hiệu đều tương đương nhau. Do vậy, quyết định đầu tư tủ lạnh Panasonic hay Hitachi hoàn toàn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, điều kiện tài chính của gia đình bạn!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!