So sánh và đánh giá 2 model máy giặt sấy LG mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy LG FV1412H3BA và LG FV1410D4M1 là hai model máy giặt sấy LG mới nhất hiện nay của LG. Hãy cùng so sánh, đánh giá để xem ưu và nhược điểm của từng dòng.

1. Đánh giá máy giặt sấy LG FV1412H3BA

Giá tham khảo: 22.590.000đ

máy giặt sấy LG mới 2023 FV1412H3BA
Máy giặt sấy LG FV1412H3BA giặt 12kg sấy 7kg ( Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt sấy LG FV1412H3BA là một trong những phiên bản máy giặt sấy LG mới nhất, chỉ vừa được ra mắt trong năm 2023. Sản phẩm có khối lượng giặt 12kg, sấy 7kg phù hợp sử dụng cho những ngôi nhà cỡ lớn, đông thành viên từ 7 người. Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt thuận tiện sử dụng cho mọi đối tượng.

Về thiết kế, sản phẩm so với các phiên bản cũ không có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng bên ngoài. Cải tiến nổi bật nhất của model máy giặt sấy LG FV1412H3BA là có hộp chứa nước giặt xả hiện đại ezDispense tự động phân chia lượng nước giặt xả tối ưu nhất cho từng lần giặt. Chỉ cần đổ 1 lần là bạn đã có thể sử dụng liên tục 35 lần giặt xả tiếp theo.

máy giặt sấy LG đời mới
Hộp nước giặt tự động phân chia ezDispense

Cải tiến thứ 2 giúp chiếc máy giặt sấy LG đời mới này là cải tiến lồng giặt lớn hơn, nhưng vẫn giữ nguyên kích thước và trọng lượng máy giặt không đổi, giúp tăng công suất, hiệu quả giặt giũ tốt hơn.

máy giặt sấy LG FV1412H3BA mới
Lồng giặt lớn hơn

Thêm một cải tiến mới thông minh của máy giặt sấy LG FV1412H3BA mới so với các phiên bản máy giặt sấy trước đây của LG là ngoài tính năng điều khiển từ xa thông qua Smartphone. Giờ đây, người tiêu dùng còn có thể điều khiển từ xa thông qua giọng nói khi kết nối máy giặt với loa AI. Điều này giúp tăng trải nghiệm điều khiển linh hoạt, dễ dàng, hiện đại.

máy giặt sấy LG 2023
Điều khiển bằng giọng nói thông qua loa AI

Ngoài các cải tiến mới trên thì về mặt công nghệ giặt của sản phẩm vẫn tương tự như các dòng máy trước đây gồm: Công nghệ giặt AI DD tự động tối ưu chu trình giặt, công nghệ giặt nhanh Turbo Wash, công nghệ giặt hơi nước Steam loại bỏ mạt bụi và vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình, hạn chế nếp nhăn đến 30% so với khi giặt nước lạnh thông thường.

Về công nghệ sấy, máy giặt sấy LG AI DD mới này thay đổi từ công nghệ sấy ngưng tụ sang sấy Heater, giúp tiết kiệm thời gian sấy nhanh chóng so với các phiên bản máy giặt sấy LG cũ.

Tuy nhiên, hiệu suất tiêu thụ điện của model máy giặt sấy LG FV1412H3BA sẽ cao hơn với các model máy giặt sấy trước đây. Cụ thể là hiệu suất tiêu thụ điện của model này khoảng 25.48Wh/kg, trong khi máy model giặt sấy LG cũ chỉ tiêu hao khoảng 20.4-22Wh/kg.

2. Đánh giá máy giặt sấy LG FV1410D4M1

Giá tham khảo: 18.190.000đ

 máy giặt sấy LG đời mới FV1410D4M1
Máy giặt sấy LG đời mới FV1410D4M1

Đây cũng là một trong những model máy giặt sấy LG mới, nhưng có khối lượng giặt sấy nhỏ hơn, giặt 10kg sấy 6kg phù hợp với đại đa số các gia đình hiện nay từ 5-7 thành viên.

Ngoài các công nghệ giặt sấy thông thường trên máy giặt LG như: Công nghệ tự động tối ưu chương trình giặt giũ AI DD dựa trên chất lượng quần áo, công nghệ Turbo Wash giặt nhanh trong 59 phút cho người bận rộn và công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn và giảm nhăn Steam thì sản phẩm còn có các cải tiến hiện đại khác, giúp tăng hiệu quả giặt sạch quần áo tốt hơn.

Cải tiến đầu tiên là tăng kích thước lồng giặt lớn hơn trong khi kích thước và khối lượng máy giặt không thay đổi. Mở rộng không gian để quần áo được nhào trộn đều hơn, xả sạch tốt hơn.

máy giặt sấy LG mới 2023
Tăng kích thước lồng giặt

Cải tiến đặc biệt thứ hai của sản phẩm so với các phiên bản máy giặt sấy LG trước đây và của các thương hiệu khác là ngoài điều khiển từ xa thông xa điện thoại thông minh. Người tiêu dùng còn có thể điều khiển nhanh chóng bằng giọng nói thông qua loa AI kết nối với máy giặt.

máy giặt sấy LG FV1410D4M1 mới
Điều khiển từ xa bằng giọng nói thông qua loa AI

Cải tiến thứ ba của máy giặt sấy LG đời mới FV1410D4M1 là sử dụng công nghệ sấy Heater tiết kiệm thời gian sấy nhanh chóng, đảm bảo quần áo được khô hoàn toàn. Hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm ở mức tương đối tiết kiệm, chỉ tiêu hao 21 Wh/kg.

3. So sánh 2 model máy giặt sấy LG mới nhất hiện nay

Cả 2 model trên đều là các dòng máy giặt sấy LG đời mới nhất của thương hiệu LG với các cải tiến tương đối giống nhau về mặt công nghệ và thiết kế. Để thấy được ưu, nhược điểm của từng model, bạn có thể xem thêm bảng so sánh sau để có thể thấy được rõ hơn.

Tiêu chí LG FV1412H3BA LG FV1410D4M1
Loại động cơ trực tiếp trực tiếp
Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút
Khối lượng giặt sấy Giặt 12kg Sấy 7kg Giặt 10kg Sấy 6kg
Số lượng chương trình giặt 14 14
Công nghệ giặt
– Giặt hơi nước Steam
– Công nghệ AI DD
– Giặt nhanh Turbo Wash
Tiện ích
– Hẹn giờ giặt
– Khóa trẻ em
– Vệ sinh lồng giặt
– Tăng kích thước lồng giặt
– Kết nối Smartphone
– Điều khiển bằng giọng nói
– Hộp nước giặt xả tự động ezDispense
Công nghệ sấy Heater Heater
Kích thước 85x60x61.5cm và 73kg 85×61.5x60cm và 73kg
Hiệu suất tiêu thụ điện 25.48 Wh/kg 21 Wh/kg
Ngôn ngữ Anh – Việt Anh – Việt
Giá bán 22.590.000đ 18.190.000đ

Nhìn chung, cả 2 model máy giặt sấy LG 2023 đều có nhiều đặc điểm giống nhau nhưng máy giặt sấy LG FV1412H3BA sẽ có nhiều cải tiến mới hơn, đặc biệt là công nghệ phân bổ nước giặt xả tự động ezDispense. Ngoài ra, máy có khối lượng giặt xả lớn hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều người cùng một lúc. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm và hiệu suất tiêu thụ điện sẽ cao hơn so với model còn lại.

Ngược lại, máy giặt sấy LG FV1410D4M1 có khối lượng giặt sấy không quá lớn, không quá nhỏ nên dễ sử dụng trong gia đình. Ngoài ra, sản phẩm tiết kiệm điện tốt hơn và có giá thành rẻ hơn, phù hợp với ví tiền của nhiều người. Tuy nhiên, máy không được trang bị hộp giặt xả tự động tiên tiến. Nhưng điều này không quá ảnh hưởng đến hiệu suất giặt của máy nên nếu gia đình bạn có tài chính hạn hẹp và cần tìm mua máy giặt sấy hoạt động êm ái, hiệu suất giặt và sấy tốt, tiết kiệm điện thì đây là một sản phẩm đáng để tham khảo.

Trên đây là toàn bộ các đánh giá máy giặt sấy LG đời mới 2023 và so sánh chi tiết giữa 2 model máy giặt sấy LG mới nhất này. Với các thông tin trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!