Đánh giá máy giặt Toshiba cửa ngang TW-T21BU115UWV(MG) MỚI 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-T21BU115UWV(MG) là máy giặt đời mới nhất của Toshiba. Hãy cùng so sánh sự cải tiến của sản phẩm so với các model Toshiba cũ.

1. Thiết kế màu đen nhám, sang trọng

máy giặt Toshiba cửa ngang
Máy giặt Toshiba TW-T21BU115UWV(MG) năm 2023 ( Ảnh: Dienmayxanh).

Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-T21BU115UWV(MG) chắc chắn sẽ làm người tiêu dùng hài lòng với thiết kế màu đen nhám đẹp mắt, phù hợp với mọi kiểu trang trí nội thất. Không chỉ vậy, bảng điều khiển thiết kế đồng màu nguyên khối bắt kịp xu hướng tối giản mới trong những năm gần đây với ngôn ngữ hiển thị đồng thời cả tiếng Anh và Việt, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Vỏ máy giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, cứng cáp có khả năng chịu lực và hạn chế rỉ sét tốt, phù hợp cho không khí nóng ẩm tại Việt Nam. Bạn có thể đặt cả trong nhà tắm hoặc ngoài ban công để tiết kiệm không gian tối đa. Bên cạnh các ưu điểm về thiết kế thì cấu tạo van nước của máy giặt Toshiba cửa ngang này được đánh giá tốt, cho tốc độ nước chảy vào máy giặt nhanh và mạnh hơn. Điều này được giải thích là do máy sử dụng loại van nước có thể sử dụng cả khi áp lực nước đầu vào yếu.

Với thiết kế cửa 2 lớp bằng kính dày dặn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chế độ giặt nước nóng mà không sợ nguy hiểm nếu nhà có trẻ nhỏ. So với các máy giặt Toshiba cửa ngang 10.5kg đời cũ thì sản phẩm có kích thước nhỏ hơn, trọng lượng nhẹ hơn (Toshiba TW-T21BU115UWV(MG) 2023-64kg, Toshiba TW-BK115G4V(MG) 2020-72kg) giúp tiết kiệm không gian tối đa.

2. Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-T21BU115UWV(MG) mới đa dạng chương trình giặt hơn

Trong phiên bản máy giặt Toshiba cửa ngang đời mới này, số lượng chương trình giặt có sẵn trong máy cũng được nâng cấp đa dạng hơn so với các phiên bản cũ 10.5kg của Toshiba (12-14 chương trình giặt). Bạn sẽ có thể linh hoạt giặt nhiều loại vải, bảo vệ quần áo tốt hơn và tăng hiệu quả làm sạch nhờ vào 15 chương trình khác nhau.

3. Nhiều công nghệ giặt mới, giặt sạch tốt hơn

Đây là một trong những cải tiến nổi bật nhất của máy giặt Toshiba cửa ngang 2023 này. Hầu hết các phiên bản máy giặt cửa ngang trước đây của Toshiba chỉ được trang bị từ 1-3 công nghệ giặt như: Công nghệ tạo sóng nước Greatwave, công nghệ giặt hơi nước Steam,… thì trên phiên bản máy giặt Toshiba TW-T21BU115UWV(MG) trang bị đến 5 công nghệ giặt mới và cũ giúp tăng hiệu suất làm sạch và lưu giữ hương thơm trên quần áo tốt hơn.

  • Công nghệ Aroma+ tới ưu nhiệt độ nước phù hợp với độ hòa tan của nước giặt, xả giúp quần áo thơm hơn, mềm mại hơn
máy giặt Toshiba cửa ngang 2023
Công nghệ lưu hương Aroma+ ( Ảnh: toshiba-lifestyle)
  • Công nghệ ColorAlive giúp giảm phai màu vải tối ưu, nhất là với quần áo tối màu
máy giặt Toshiba cửa ngang mới
Công nghệ bảo vệ màu vải Color Alive ( Ảnh: toshiba-lifestyle)
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng và gia đình
  • Công nghệ tạo bọt siêu mịn Nano UFB thường chỉ có ở các dòng máy giặt cao cấp, giúp chất giặt tẩy len sâu vào từng sợi vải. Ngoài ra, bọt khí này còn giúp làm mềm vải áo, giữ cho hương thơm xả vải thấm sâu hơn
máy giặt Toshiba cửa ngang đời mới
Công nghệ tạo bọt khí UFB độc quyền ( Ảnh: Dienmayxanh).
  • Vòng đệm cửa kháng khuẩn đến 99% giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu

Công nghệ giặt đa dạng hơn ở phiên bản máy giặt Toshiba cửa ngang 10.5kg mới 2023 chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả giặt giũ tốt hơn so với các dòng máy đời cũ. Đặc biệt phù hợp với nhà có trẻ em và người bận rộn.

4. Tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy giặt Toshiba nổi tiếng là thương hiệu máy giặt tiết kiệm điện năng tốt trong phân khúc giá rẻ và tầm trung. So với các sản phẩm khác có cùng khối lượng giặt thì Toshiba TW-T21BU115UWV(MG) là một trong các sản phẩm máy giặt cửa ngang tiết kiệm điện nhất, chỉ tiêu hao khoảng 9.5 Wh/kg cho một sản phẩm máy giặt cỡ lớn, đa chức năng. Tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy giặt 10.5kg cùng thương hiệu, tiêu hao từ 18 – 28Wh/kg.

Tuy nhiên, mức tiêu thụ điện năng của máy giặt Toshiba cửa ngang mới này chưa phải là mức tối ưu nhất của máy giặt Toshiba cửa ngang 10.5kg, có model chỉ tiêu hao 7.98 Wh/kg.

Nhìn chung so với các phiên bản máy giặt Toshiba trước đây thì model máy giặt Toshiba cửa ngang 2023 TW-T21BU115UWV(MG) được đánh giá là tốt hơn. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ giặt, đa dạng chương trình hơn so với các dòng máy trước đây. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ làm được tốt hơn, rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, người ở nhà chung cư, dân văn phòng bận rộn. Ngoài ra, sản phẩm cũng là một trong những dòng máy giặt cỡ lớn tiết kiệm điện tốt nhất, bạn sẽ không phải lo tiền điện tăng quá cao khi sử dụng máy giặt thường xuyên. Với mức giá chưa tới 10 triệu cho một máy giặt 10.5kg, đây là một model máy giặt Toshiba cửa ngang tốt, đáng để trải nghiệm trong năm 2023 và 2024 sắp tới.

5. So sánh máy giặt Toshiba cửa ngang TW-T21BU115UWV(MG) và Electrolux EWF1024D3WB

Để thấy rõ được ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba cửa ngang TW-T21BU115UWV(MG), hãy tiếp tục xem thêm bảng so sánh giữa máy giặt Toshiba và máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB cùng mức giá và cùng năm sản xuất sau.

Tiêu chí Toshiba TW-T21BU115UWV(MG) Electrolux EWF1024D3WB
Loại động cơ truyền động gián tiếp gián tiếp
Năm sản xuất 2023 2023
Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút 1200 vòng/phút
Khối lượng giặt 10.5kg 10kg
Số lượng chương trình giặt 15 12
Tiện ích
– Hẹn giờ giặt
– Khóa trẻ em
– Thêm đồ khi giặt
– Điều khiển qua Smartphone
Kích thước 85×59.5×58.4cm 85x60x64cm
Khối lượng máy 64kg 72kg
Hiệu suất tiêu thụ điện 9.5 Wh/kg 21.6 Wh/kg
Ngôn ngữ Anh – Việt Anh – Việt
Giá bán 8.990.000đ 8.690.000đ

Nhìn chung, dựa vào bảng so sánh trên có thể thấy máy giặt Toshiba cửa trước mới 2023 T21BU115UWV(MG) vượt trội hơn hẳn so với model trong cùng tầm giá về chương trình giặt, tiện ích và khả năng tiết kiệm điện. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm máy giặt cỡ lớn, giặt sạch tốt và tiêu thụ ít điện năng thì chắc chắn Toshiba TW-T21BU115UWV(MG) là một trong những sự lựa chọn tốt nhất ở phân khúc 8 triệu đồng đáng để tham khảo.

Trên đây là những chia sẻ và đánh giá máy giặt Toshiba cửa ngang mới nhất hiện nay chi tiết và đầy đủ nhất. Hy vọng với những so sánh trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!