So sánh xe đạp điện Giant M133S và xe đạp điện Bridgestone NLI 16

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bridgestone NLI 16 sẽ phù hợp với các bạn học sinh còn M133S là chiếc xe khá cơ động cho các bạn trẻ năng động

Websosanh – Cùng với số tiền 13,000,000 đ, người tiêu dùng sẽ rất khó chọn lựa nên mua xe đạp điện nào cho mình, một trong những cặp so sánh được người tiêu dùng khó lựa chọn là Bridgestone NLI 16 và Giant M133S. Cả hai hãng xe đều rất nổi tiếng trên thị trường xe đạp điện, và là các hãng xe uy tín, vì thế người dùng lại càng khó lựa chọn hơn.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hai chiếc xe đạp điện này và đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp.

Thông số kỹ thuật

Bridgestone NLI 16

Giá: 13,300,000 đ

Giant M133S

Giá: 13,000,000

Chiều cao yên (mm)

745 – 900

600 – 800

Khối lượng xe (kg)

32

60

Tải trọng (kg)

100

140

Cách thức vận hành

Tay ga, đạp trợ lực

Tay ga tự động

Tốc độ tối đa (km/h)

25

50

Quãng đường đi được khi pin đầy (km)

60

60

Loại nguồn

Pin Lithium

Ắc quy (48V-20A)

Công suất (W)

250

500

Thời gian sạc (Giờ)

8

10

Đèn xe

Đèn pha trước

Đèn pha phía trước và phía sau

Các yếu tố khác

Giỏ đựng đồ bằng nhựa phía trước

-Hai gương chiếu hậu

-Cốp để đồ dưới yên xe

-Giảm sóc bánh trước

Dường như không có quá nhiều sự chênh lệch giữa hai chiếc xe, với kinh nghiệm của những người đã sử dụng xe, chúng ta có thể có một số những lưu ý sau

Những yếu tố khiến lựa chọn Bridgestone NLI 16

Bridgestone an toàn và cho khả năng trở thêm một người ở phía sau

Bridgestone NLI 16 an toàn và cho khả năng trở thêm một người ở phía sau

Nếu đã từng đi NLI 16, bạn có thể nhận thấy đây là một chiếc xe rất chắc chắn, với thiết kế khá ổn và cân bằng, do đó giúp người đi rất an toàn khi di chuyển trên chiếc NLI 16 này. Và những nguyên nhân khiến người dùng lựa chọn NLI 16 là:

– Sự an toàn khi đi xe, với tốc độ tối đa chỉ 25 km/h cùng hệ thống phanh chính xác, khiến việc điều khiển xe được an toàn hơn

– Sự cân bằng của xe với trọng tâm ở giữa xe, nên rất ít khả năng ngã khi đi xe, hoặc lúc cua thì cũng “ngọt” hơn rất nhiều

– Nguồn pin lithium với vỏ ngoài an toàn bền bỉ cho khả năng di chuyển dưới trời mưa mà không lo bị hỏng hay nước vào làm hỏng nguồn. Đồng thời, cũng rất bền bỉ khi vận hành với thời gian bảo hành tới 2 năm.

– Xe có bàn đạp trợ lực, nên rất tiện mỗi khi hết điện, không như M133S, nếu như hết điện chúng ta phải dắt bộ. Vì thế, nếu thường xuyên đi lại và đi những quãng đường xa thì nên mua NLI 16

– Bên cạnh đó, xe có phần ngồi phía sau cho khả năng trở thêm một người nữa nên rất tiện dụng. Đặc biệt là với các bậc cha mẹ, hoặc những người chuyên đưa đón con em đi học, thì xe là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhưng xe dường như khá sóc khi di chuyển, do hệ thống chống sóc không hoàn thiện, bên cạnh đó, đường kính của bánh xe khá nhỏ nên rất dễ bị ngã nếu như đi và những địa hình mấp mô.

Những điều khiến lựa chọn M133S

Giant M133S là chiếc xe có tốc độ cao

Giant M133S là chiếc xe có tốc độ cao

Nếu đi trên đường phố, có thể thấy M133S thực sự rất hot khi thỉnh thoảng lại thấy bóng dáng M133S trên đường di chuyển, và chủ yếu là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, nguyên nhân khiến các bạn lựa chọn M133S là:

– Với công suất 500W, xe có thể có tốc độ tối đa lên đến 50 km/h – đây là một trong những xe đạp điện có tốc độ nhanh nhất trên thị trường hiện nay, vì thế rất thích hợp với những bạn trẻ ưa tốc độ.

– Hệ thống giảm sóc của xe khá tốt, cùng với bánh xe có đường kính bánh lớn, thấp, nên xe dường như khá êm ái khi di chuyến, mặc dù với tốc độ cao nhưng vẫn rất an toàn khi di chuyển.

– Hệ thống gương chiếu hậu độc đáo ít loại xe đạp điện có, do đó, rất thuận lợi cho người đi khi muốn qua đường, an toàn hơn trong những khi trời tối.

– Yên xe không quá cao nên cả những người có chiều cao 1m50 cũng có thể chống chân dễ dàng, vì thế thích hợp với cả những bạn có chiều cao khiêm tốn

– Cốp xe đạt dưới yên xe nên cho xe khả năng cân bằng hơn khi chứa nhiều đồ, không gây nên sự khó điều khiển như của iTrend.

Tuy nhiên, dường như đằng sau xe nặng hơn phần đầu xe rất nhiều, vì thế xe có vẻ không được cân bằng, nhất là trong những quãng đường cua điều khiển xe rất dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng và ngã, đổ xe.

Tuy tốc độ cao, nhưng hệ thống phanh thì không được mạnh, vì thế nếu như đang đi nhanh mà phanh gấp sẽ rất dễ bị ngã, do đó, nếu đi với tốc độ cao thì khá là nguy hiểm

Nhìn chúng, NLI 16 dường như phù hợp hơn với giới nữ và các bạn trẻ, nhất là các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 dường như khá an toàn. Còn với những bạn trẻ năng động và các bạn sinh viên thì M133S dường như là sự lựa chọn khá hoàn hảo

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!