So sánh điều hòa Casper và điều hòa Mitsubishi – Điều hòa nào tiết kiệm điện và đáng mua hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi luôn tiết kiệm điện hơn so với điều hòa Casper cùng công suất tuy nhiên giá thành đắt hơn Casper nhiều. Bạn lựa chọn đầu tư nhiều tiền ban đầu hay đóng dần vào tiền điện hàng tháng ?

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Mitsubishi – Điều hòa nào tiết kiệm điện và đáng mua hơn ?

Điều hòa Mitsubishi Điều hòa Casper
Xuất xứ Thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Thái Lan Thương hiệu Thái Lan sản xuất tại Thái Lan.
Độ uy tín tương hiệu Vào thị trường Việt Nam trước thương hiệu Casper và đã được người tiêu dùng Việt biết tới và tin dùng trước khi có Casper. Du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 chỉ sau gần 2 năm thương hiệu này đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với thông điệp, điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.
Loại Gas sử dụng R22, R410A, R32 – tới thời điểm hiện tại Mitsubishi đã gần như loại bỏ gas R22 cho sản phẩm của mình thay vào đó là dùng R410A và R32 cho điều hòa Mitsubishi Trước đó chỉ sử dụng Gas R410A nay từ năm 2019 sẽ có thêm series điều hòa Casper được trang bị gas R32
Các tính năng vượt trội Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; Công nghệ Jet Cool làm lạnh nhanh; Khả năng làm lạnh sâu tốt; Chức năng đảo gió tự động, không khí lạnh phân bố đồng đều; Lọc khử mùi Solar Filter; Bộ lọc khử mùi gây dị ứng Allergen Filter; Bộ lọc khuẩn Enzyme mang đến không khí trong sạch; Lồng quạt chống khuẩn; Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa ; hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội; chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..
Chế độ bảo hành Bảo hành máy 24 tháng cho toàn máy và máy nén Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.
Giá thành(VNĐ)-loại treo tường công suất từ 9000btu – 24000btu 5 triệu – 20 triệu 4.8 – 16 triệu

Nhận định: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên bạn có thể dễ dàng nhận ra điều hòa Mitsubishi có nhiều lợi thế hơn Casper cả về độ phủ, độ uy tín của thương hiệu tới công nghệ và tính năng mà tầm giá lại sàn sàn như nhau.

So sánh về độ tiết kiệm điện thì điều hòa Casper tiêu thụ điện nhiều hơn điều hòa Mitsubishi cùng công suất.

Tạm kết:

  • Nếu bạn đang tìm một loại điều hòa tiết kiệm điện hơn và làm mát nhanh hơn thì điều hòa Mitsubishi là lựa chọn tốt hơn Casper dành cho bạn.
  • Còn nếu bạn cần tìm một loại điều hòa giá rẻ hơn, thời gian bảo hành lâu hơn mà vẫn làm lạnh nhanh trong cùng mức công suất thì điều hòa Casper luôn là lựa chọn chính xác nhé!

So sánh điều hòa tủ tròn Erito ETI-FS30HS1 với Nagakawa NIP-A30DC – điều hòa tủ đứng nào đáng chọn lựa hơn ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!