Son bột Rire Lip Powder - dòng son lạ đáng để cô nàng "mê son" trải nghiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem, son lì, son tint... là những dòng son đã quá quen thuộc với chúng ta, tuy nhiên son bột thì không hẳn là như vậy. Ra đời tại "kinh đô mỹ phẩm" Hàn Quốc, dòng son bột Rire Lip Powder hiện đang khiến nhiều cô nàng "mê son" phải lùng sục khắp nơi.

Nếu Paris được xem là “kinh đô mùi hương” thì Hàn Quốc được mệnh danh là “kinh đô mỹ phẩm” với hàng loạt những cải tiến và phát kiến mới cho ngành công nghiệp làm đẹp. Dòng son bột mới đây cũng đã thỏa mãn sự tò mò của các cô nàng thích trang điểm nhờ kết cấu lạ và lên màu cực đẹp.

Rire Lip Powder là dòng son bột mới tinh của Hàn Quốc

Rire Lip Powder là dòng son bột mới tinh của Hàn Quốc

Bao bì son bột Rire Lip Powder đơn giản, nhỏ nhắn và dễ thương

“Em” son bột Rire Lip Powder khá xinh xắn và dễ thương

Chỉ có trọng lượng 1,8g, thiết kế thì y như lọ sơn móng tay lại còn “thấp lùn” đáng yêu nên son bột Rire Lip Powder đễ khiến các cô gái “xiêu lòng”. Mặc dù bao bì không có gì quá lạ nhưng nó vẫn tạo được điểm nhấn ấn tượng.

Rire Lip Powder được thiết kế với nắp và cọ hơi ngắn

Rire Lip Powder được thiết kế với nắp và cọ hơi ngắn

Tuy vậy, son bột Rire Lip Powder cũng có vài nhược điểm như thiết kế nắp son khá ngắn nên rất dễ bị tuột tay, đầu cọ cũng hơi ngắn một chút.

Bảng màu son bột Rire Lip Powder không quá đa dạng nhưng khá dễ dùng

Bảng màu son bột Rire Lip Powder gồm 4 màu tươi sáng, trẻ trung

Bảng màu son bột Rire Lip Powder gồm 4 màu tươi sáng, trẻ trung

Mới ra mắt nên bảng màu của son bột Rire Lip Powder hơi khiêm tốn với 4 màu đó là:

– màu Orange Pop cam tươi

– Hot Plum tông hồng hot pink rực sáng

– màu Sugar Rose tông hồng đất

– Fashion Red tông đỏ hồng cá tính

Những màu son này cực hợp với các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Kết cấu của son bột Rire Lip Powder mềm mịn, chuyển dạng lỏng khi đánh lên môi

Dòng son bột Rire Lip Powder mới tinh của Hàn Quốc có kết cấu được tạo thành từ các hạt bột phấn siêu mịn, khá giống với kết cấu của phấn phủ. Tuy nhiên, nếu thoa lên da, những hạt bột này sẽ biến thành dạng lỏng nhờ nhiệt độ. Ngoài có kết cấu đặc biệt nhẹ nhàng như không, son bột Rire Lip Powder cũng được đánh giá cao nhờ độ dưỡng ẩm tốt.

Hình ảnh Swatch của son bột Rire Lip Powder

Hình ảnh Swatch của son bột Rire Lip Powder

Trải nghiệm khi dùng son bột Rire Lip Powder

– Khi thoa son lên môi, cảm nhận đầu tiên mà bạn có thể thấy được đó là mịn màng, ban đầu thì bột bột nhưng dần dần sẽ ướt ướt.

– Son lên màu khá chuẩn và sẽ càng đậm nếu tán càng nhiều lớp.

– Màu son lên môi mỗi người sẽ có sự khác biệt. Ví dụ như cùng một màu Fashion Red nhưng tùy vào độ pH của môi mà sẽ lên màu đỏ berry hoặc lên màu đỏ hồng…

– Lớp finish trên môi là matte siêu đẹp và không hề khô môi, hay làm lộ rãnh môi.

– Về độ bám, son bột Rire Lip Powder không được đánh giá quá cao, son dễ trôi màu và sẽ bị lem ra miệng cốc chén khi ăn uống. So với son lì hay son tint thì độ bám của son bột Rire là không thể bằng.

Son bột Rire Lip Powder

Son bột Rire Lip Powder

Giá son bột Rire Lip Powder

Hiện nay son bột Rire Lip Powder đang được bán với giá khoảng 300.000 đ, bạn nên cẩn thận với các nơi bán với giá thấp hơn 1 nửa. Nhìn chung đây là một mức giá không hẳn là rẻ. Trải nghiệm của “em nó” cũng khá tốt, màu sắc lên đẹp, trẻ trung, tươi sáng, độ dưỡng ổn, chất son mềm mịn. Tuy nhiên, về chất lượng thì nó cũng chỉ ở mức “vừa vừa”, chính vì vậy, bạn nên cân nhắc một chút trước khi quyết định có nên mua son bột Rire Lip Powder hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!