Son kem 3CE Needful – Review son 3CE đỏ gạch cực hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem 3CE Needful được coi là siêu phẩm của dòng Cloud Lip Tint. Chẳng những kết cấu xịn, màu son cũng mê đắm.

Review son 3CE Cloud Lip Tint Needful

Nếu mê son môi thì có lẽ 3CE chẳng phải cái tên xa lạ đối với phái đẹp. Thương hiệu Hàn này ra đời nhiều bộ sưu tập siêu hot. Cloud Lip Tint là một điển hình. Dòng này là kế nhiệm độ hot của 3CE Velvet Lip Tint. Ra đời sau mà giờ “ăn đứt” tiền bối luôn. Một trong những màu hot nhất dòng kem lì bông xốp mịn như mây này chính là son 3CE Needful. Không có em này là coi như chưa phải fan son đỏ thứ thiệt đâu nhé. Review chi tiết em nó dưới đây.

Có gì hot ở son kem 3CE Needful này?

Đầu tiên, màu son đỏ gạch cực chất ai cũng mê của 3CE Needful

son-3ce-needful

Con gái mua son trước hết kiểu gì cũng quan tâm màu son đầu tiên ấy mà. Đỏ gạch là loại màu gì? Cho những nàng chưa biết thì đó là bản kết hợp của đỏ, cam và nâu đất nhé. Tùy tỷ lệ hòa trộn mà màu tạo nên những sắc thái khác nhau. Như son 3CE Needful mình đánh giá là siêu đẹp mà vẫn hài hòa với môi. Không sợ đậm quá hay tươi quá đâu. Tin mình đi là ai dùng em 3CE Needful này cũng đẹp mê ly liền.

Thứ hai, kết cấu không có gì để chê

son-3ce-cloud-lip-tint-needful

Đây là son kem lì. Nghe tên dòng là Cloud Lip Tint là có thể thấy được biết bao ưu điểm của thỏi son này rồi. Vẫn là son kem lì, với khả năng lên màu chuẩn là một, mịn đẹp, tệp nhanh vào môi là hai và bền màu là ba. Có điểm đặc biệt là 3CE Cloud Lip Tint Needful tạo ra finish mịn như mây ý. Nó sẽ kiểu tương đồng với son kem Powder Kiss của MAC ý, xịn cực kỳ.

Em này không khiến lộ rãnh môi, vân môi đâu nhé. Tha hồ xài và kiểu gì cũng bao ưng cho mà xem.

Ngoại hình “sáng láng” của son 3CE Needful

Trong khi những thỏi Velvet Lip Tint thì dáng tròn dài thì Cloud Lip Tint mà thỏi son 3CE Needful này “thuộc về” lại có dáng vuông dài. Điểm nhấn của son còn nằm ở phần nắp vàng óng ánh, nhìn cực kỳ hút mắt. Đánh giá một cách khách quan thì 3CE màu Needful với diện mạo mới trông sang hơn hẳn những thỏi kem lì khác đến từ 3CE.

Son kem 3CE Needful

Nói về thiết kế thì son còn sở hữu đầu dạng vát nhọn, dễ dàng thao tác tán môi điệu nghệ. Xài son kem thì nhớ chú ý đầu tán lắm nhé. Kiểu nhiều loại bị to, dẹt quá hay tròn quá đều khiến cho việc thoa son khó khăn hơn. Em này thì dễ dàng đi viền môi điệu nghệ, cực kỳ ưng ý.

Son 3CE màu Needful có in tên thương hiệu và dòng son ở trên thân, nàng chú ý một chút là không thể nhầm lẫn được.

Một điểm phải ca ngợi về 3CE là luôn làm packaging màu tương đồng với sắc son bên trong. Như em này cũng thế, màu đỏ gạch rõ ràng ở bên ngoài luôn, một điểm cộng về tăng độ nhận diện luôn nè!

3ce-needful

Giá son 3CE Needful là bao nhiêu?

Son có giá niêm yết trên web hãng là 15000 won. Cho ai chưa biết thì 3CE là một nhánh nhỏ thuộc tập đoàn Stylenanda nhé. Nên muốn tìm giá son thì phải vào web chính hãng Stylenanda. Nhập về Việt Nam thì giá em này dao động trong khoảng từ 300-400k tùy nơi phân phối. Dạo này son 3CE giả cũng khá tràn lan, nên phải tỉnh táo mà tìm nơi uy tín để rinh son về nghen các nàng thân yêu.

Tổng kết về 3CE Cloud Lip Tint

Chốt lại là son 3CE màu đỏ gạch này đáng mua hay không thì mình đánh giá là rất đáng nhé. Không mua là tiếc hụt hùi luôn. Mình rất thích màu này, cần gì makeup đâu vẫn cứ gọi là xinh xẻo tuyệt vời luôn. Nếu đang có ý định mua son kem mà chưa thử 3CE Needful bao giờ thì rinh liền nhé. Không tiếc một chút nào đâu, thực sự đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

3CE cho ra mắt 10 màu son kem lì "hot trend" nóng bỏng tay

3CE cho ra mắt 10 màu son kem lì "hot trend" nóng bỏng tay

Ngày 16/10 vừa qua, hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đã cho ra mắt bộ sưu tập son kem lì 3CE Velvet Lip Tint với 10 tone màu không-thể-hot-hơn! Đặc biệt, dòng son kem này lại có giá rẻ hơn so với các dòng son lì trước đó của hãng.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!