SON MÀU ĐẤT vẫn chưa hạ nhiệt, bỏ túi ngay 5 cây son đất dưới 300.000đ giá rẻ mà cực tôn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu không phải là son đỏ, son hồng, son cam thì những tone son khác thường chỉ lên ngôi được một vài mùa. Nhưng với trường hợp son nude, hay còn gọi là son màu đất lại hoàn toàn khác biệt. Đã qua bao mùa rồi mà vẫn còn HOT đến tận bây giờ.

Không giống như những tone son HOT nhưng khó đánh khác, tone son đất mang phong thái thời thượng, sang chảnh nhưng lại vô cùng dễ đánh và dễ tôn da. Bạn có thể thỏa thích thử các màu son hồng đất, cam đất mà vẫn cảm thấy không bị “lệch tông” như khi thử màu son hồng cánh sen hay son tím! Từ khi “cơn sốt” son nude lên ngôi, có bao nhiêu là thương hiệu cho ra mắt những cây son màu đất, high end có, bình dân cũng có. Nếu giữa một “rừng” son màu đất và bạn vẫn chưa biết nên chọn “em” nào thì đánh dấu ngay một trong 5 thỏi sau đây, giá chưa đến 300.000 đ mà vẫn thời thượng vô cùng!

Son kem lì IT’S SKIN Life Color Lip Crush Matte màu #1 và #10

Giá tham khảo: 200.000 đ

Son kem lì IT'S SKIN Life Color Lip Crush Matte màu #1 và #10

Son kem lì IT’S SKIN Life Color Lip Crush Matte màu #1 và #10

Thế giới son kem lì vẫn vô cùng đa dạng. Ít lâu trước vừa thấy người ta bàn tán về sự trở lại của son lì, ít lâu sau đã thấy vài bộ sưu tập son kem lì ra mắt. Thế mới biết, dù có son gì lên ngôi thì phái đẹp trên toàn thế giới vẫn đang “chung thủy” với son kem lì lắm lắm. IT’S SKIN Life Color Lip Crush Matte là dòng son đang gây bão ở Hàn Quốc thời gian gần đây. Với thiết kế độc đáo, khác biệt cùng bảng màu khá đa dạng, giá thành lại bình dân, IT’S SKIN Life Color Lip Crush Matte chắc sẽ tạo ra một cơn sốt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Trong bảng màu 10 tone son thì màu #1 và #10 là được giới trẻ yêu thích hơn cả. Nếu màu #1 là màu đỏ trầm, pha chút cam và hồng thì màu #10 lại là màu cam gạch pha sắc đất, trông rất tây và tôn da.

Son kem lì NYX Lingerie màu Ruffle Trim

Giá tham khảo: 260.000đ

Son kem lì NYX Lingerie màu Ruffle Trim

Son kem lì NYX Lingerie màu Ruffle Trim

Son kem lì + son đất là hai từ khóa cực kỳ HOT trong vài năm trở lại đây. Và nếu bạn yêu thích cả hai xu hướng này thì cây son NYX Lingerie màu Ruffle Trim chính xác là món đồ mà bạn đang tìm! Điều đầu tiên khiến NYX Lingerie màu Ruffle Trim thu hút phái đẹp chính là mức giá cực phải chăng, chỉ khoảng 260.000 đ. Thiết kế của cây son kem lì giá rẻ này rất đơn giản, nắp son kèm đầu cọ tiện lợi, đặc biệt đầu cọ nhỏ và rất mềm nên việc tán viền môi trở nên dễ dàng mà không hề bị lem. NYX Lingerie gồm có 12 màu, màu Ruffle Trim thuộc tone nude cam, tông son nhẹ nhàng, tự nhiên. Đặc biệt chất son của em nó khá mềm mượt, nhưng bạn nên đánh thêm một lớp son dưỡng môi để môi không bị khô nhé!

Son 3CE Liquid Lip Color màu Make Sense

Giá tham khảo: 250.000 đ

Son 3CE Liquid Lip Color màu Make Sense

Son 3CE Liquid Lip Color màu Make Sense

Bên cạnh 2 dòng son HOT là son lì Red Recipe và Lily Maymac thì 3CE cũng có một dòng son kem lì dạng tuýp cũng thú vị không kém. Khác hẳn với các sản phẩm son kem lì khác, 3CE không thiết kế bao bì dạng cây với đầu cọ gắn nắp mà chuyển sang dạng tuýp, trông nhỏ nhắn và vô cùng dễ thương. Son 3CE Liquid Lip Color màu Make Sense có màu cam đất thời thượng, không quá nâu mà thiên về màu sáng nên trông bạn sẽ “có sức sống” hơn hẳn. Đặc biệt màu son đất này sẽ giúp gương mặt của bạn sáng hơn.

Son mực Peripera Ink Velvet màu Inktude Rose

Giá tham khảo: 150.000 đ

Son mực Peripera Ink Velvet màu Inktude Rose

Son mực Peripera Ink Velvet màu Inktude Rose

Cây son kem lì giá rẻ Peripera Ink Velvet màu Inktude Rose chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng muốn thử nghiệm nhiều màu son khác nhau. Chỉ với khoảng 150.000 đ, bạn đã có thể sở hữu một “bình mực” độc đáo và màu son lên môi thì đẹp miễn chê! Peripera Ink Velvet màu Inktude Rose thuộc bộ sưu tập son Ink ra mắt khá lâu rồi nhưng nó vẫn đang ở trên bàn trang điểm của rất nhiều cô nàng! Màu son Inktude Rose là màu hồng đất, pha chút đất trầm nhưng thiên về màu hồng đỏ hơn, bởi vậy nên bạn vẫn sẽ cảm thấy màu son này rất tươi mới, lại tôn da và cực dễ đánh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!