Sơn móng tay gel nào tốt được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng tay gel ngày càng được ưa chuộng nhờ giá thành phải chăng và chất lượng vượt trội. Ngày nay, sơn gel thể hiện được sự quyến rũ và chanh xả của người phụ nữ mà không hề gây hư móng hay tạo cảm giác khó chịu. 

Sơn móng tay gel được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự cải tiến đặc biệt về nước sơn và chất sơn tạo sự bóng đẹp và giữ màu tốt hơn so với các dòng sơn móng tay thông thường. Nếu bạn thích sơn gel nhưng lại ngại nặng móng thì hãy thử một số dòng sơn móng tay mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé. 

Sơn móng tay gel của thương hiệu nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Sơn móng tay gel FX

Sơn móng tay gel FX
Sơn móng tay gel FX

Sơn móng tay FX gel được khá nhiều chị em yêu thích, là sự kết hợp hài hòa giữa lớp mỏng Sơn Lacquer. Sản phẩm được nhiều beauty blogger đánh giá cao nhờ khắc phục được hạn chế của tình trạng sơn thường và khó tẩy. Bảng màu đơn đa dạng giúp bạn gái dễ dàng thỏa thích lựa chọn. Thành phần của sơn móng tay FX có chứa các tính chất như A, E, B5,..hỗ trợ chăm sóc móng từ sâu bên trong nuôi dưỡng móng vô cùng chắc khỏe. Đặc biệt, nguyên liệu chế biến từ chất độc hại không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của người sử dụng. Giá thành của sơn móng tay có giá thành dao động từ 100.000 – 150.000 đồng/ lọ 9ml. 

Sơn móng tay Nail Vita

Sơn móng tay Nail Vita
Sơn móng tay Nail Vita

Nail Vita mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái yêu thích sự sành điệu và chanh xả, Loại sơn móng này có đến 30 màu sắc khác nhau nên rất đa dạng cho người tiêu dùng. Trong thành phần của dòng sơn móng tay này chứa nhiều Keratin bảo vệ lớp khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung độ ẩm cho móng và hạn chế tình trạng ố vàng của móng. Lớp gel nhẹ nhàng không gây nặng móng khi sử dụng. Giá thành của dòng sơn móng tay này dao động từ 60.000 – 70.000 đồng. 

Dòng sơn móng tay Skywei gel

Sản phẩm chứa nhiều thành phần tốt cho da với không gây kích ứng cho da kể cả bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Đặc biệt, sơn móng tay khi sơn lên lớp gel vô cùng mịn màng, không nặng tay và có độ bám khá là tốt. Sơn khá lì nên người dùng có thể an tâm màu sơn bền bỉ lên đến 2 tuần. Nếu có nhu cầu sơn móng tay dạng gel tại nhà thì bạn đừng bỏ qua dòng sơn này nhé. Giá thành của sơn dao động từ 80.000 – 100.000 đồng.

Sơn móng tay thương hiệu Kaniu

Nhắc đến dòng sơn móng tay Kaniu có độ bóng đẹp với khả năng bám màu cao, với thành phần tốt và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt khi sơn lên, móng không gây ố vàng và không chứa các chất bảo quản. Ngoài ra, chúng còn có thể nuôi dưỡng móng chắc khỏe từ sâu bên trong. Giá thành của sơn dao động từ 80.000 – 100.000 đồng. 

Sơn móng tay gel tại nhà sao cho đúng cách?

Sơn móng tay gel tại nhà sao cho đúng cách?
Sơn móng tay gel tại nhà sao cho đúng cách?

Đầu tiên để có được bộ móng tay đẹp đòi hỏi bạn cần phải cắt tỉa và dũa móng cho thật tỉ mỉ theo đúng cách mà mình muốn. Sản phẩm giúp bề mặt của bạn nhẵn bóng hơn và tô sơn lên sẽ không bị gợn. 

Để có lớp sơn hoàn hảo bạn cần lựa chọn lớp nền thật mỏng và để khô trong khoảng từ 5-10 phút Tiếp theo đó tiến hành sơn lớp sơn màu từ dưới lên trên để lớp gel không bị cuộn lại, dưới đèn UV từ 2-3 phút để khô hẳn. Cuối cùng bạn sử dụng bông gòn đã thấp cồn isopropyl để lau phần sơn bị lem ra ngoài. 

Với các bước đơn giản như trên bạn đã dễ dàng sở hữu được bộ sơn móng tay hoàn hảo. Đừng bỏ qua các dòng sơn móng mà chúng tôi đã nêu trên để đảm bảo chất lượng hoàn hảo của dòng sơn móng tay này nhé. Chúng bạn lựa chọn được màu sơn mà mình yêu thích nhất. 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!