Sơn móng tay OPI: Review chi tiết về dòng Nail Lacquer đình đám

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mọi điều cần biết về phiên bản nổi nhất của sơn móng tay OPI. Giá không hề rẻ nhưng vì sao dòng sơn móng này cực hot?

Bạn đã biết về sơn móng tay OPI chưa?

Bình thường, con gái chúng mình chỉ quan tâm đến việc mẫu nail nào đang hot, màu nào đang thịnh hành, trang trí hoạ tiết nào cho hợp mốt. Cơ mà thời điểm dịch bệnh đã làm mọi thứ đổi thay, phái đẹp say mê tìm hiểu kĩ hơn về những dòng sơn móng tay nên sắm. Trong đó, sơn móng tay OPI là một trợ thủ phải gọi là siêu đắc lực trong công cuộc làm đẹp cho cả nhà. Không phải ai cũng biết về dòng sản phẩm đình đám này. Công dụng ổn áp không mà giá thế nào. Để giải đáp trọn vẹn được những câu hỏi này mình sẽ mang cả nhà đến với dòng Nail Lacquer siêu hot dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé.

Sơn móng OPI

Tổng thể cần biết về thương hiệu OPI

OPI là một thương hiệu đến từ Mỹ. Sản phẩm đầu tiên của hãng ra mắt thị trường là vào năm 1981. Đến nay hãng có một cả quá trình dài để đem đến nhiều sản phẩm chất lượng cho người dùng. Trong đó sơn móng tay OPI siêu nổi. Hãng đưa đến chất sơn mịn, màu sắc đa dạng, làm hài lòng nhu cầu của đông đảo mọi người. Thành phần cũng vượt trội, có độ bền màu dài lâu nữa. Dùng sơn móng này tại nhà cũng yên tâm vì đẹp mà không hề bị ảnh hưởng sức khoẻ chút nào.

Sơn móng OPI

Dòng sản phẩm sơn móng tay OPI nổi nhất –  Nail Lacquer

Nói luôn từ ban đầu từ dòng sơn móng tay này là sơn chuyên dụng, đỉnh cao nên khá đắt. Giá sản phẩm có giá khoảng 200-350k cho 15ml nhé.

Liệt kê ưu điểm của em nó thì là cả một danh sách dài phải nêu dưới đây.

Phải nói là apply sơn móng tay OPI lên màu tự nhiên, độ bóng vừa đủ thôi nhé, mềm mượt cực kỳ. Chẳng cần phải sơn thêm sơn bóng mới đẹp. Bảng màu của OPI cũng vô cùng đa dạng, có đến 200 mã màu khác nhau. Bạn thích kiểu tone nude nhẹ nhàng, màu tươi tắn, rạng ngời cho đến đậm màu quyến rũ, những màu trendy cũng đầy đủ hết. Sơn dạng lọ nắp đen cũng khá sang, dùng lâu, để lâu cũng chẳng sợ bị phai hay bạc vỏ ở ngoài.

Sơn móng OPI

Thành phần của sơn móng tay OPI nhiều dưỡng, abro vệ móng không sợ ố vàng chút nào cả.

Nhược điểm của sơn móng tay OPI là gì?

Đến nay, chưa thấy ghi nhận nhược điểm gì của dòng sơn siêu cấp xịn này. Phải nói mức giá của sơn móng khá là đắt. 15ml mà những hàng trăm nghìn. Muốn rinh chục lọ để thay đổi thì cũng khá tốn kém rồi. Tuy nhiên bởi những ưu điểm tuyệt đối mà sơn móng tay OPI vẫn được nhiều tiệm nail ưa chuộng, nhiều người săn đón. Có gì hơn một loại sơn móng đẹp, lên màu xịn, bền bỉ, thành phần tốt đến mức chẳng tìm ra được khuyết điểm gì để không dùng.

Sơn móng OPI

Bảng màu của hãng cũng vô cùng đa dạng tha hồ mix&match. Nếu chưa biết thực hư về sản phẩm OPI này, bạn hoàn toàn có thể rút hầu bao ra thử rinh một vài màu ưng ý nhất về để trải nghiệm xem. Có thể chọn mấy tone cơ bản như đỏ rượu, đen, hồng nude, kiểu gì cũng dùng được nhiều lần, nhiều hoàn cảnh. Dĩ nhiên hãng có siêu nhiều màu đẹp, hot, nhưng bạn vẫn cần phải nghiên cứu trước là xem có phù hợp với da không đã thì mới nên rinh nhé.

Nên mua sơn OPI không?

Sơn móng OPI

Đừng hỏi là sơn móng tay OPI có nên mua không, vì câu trả lời chắc chắn là có. Mức giá cao đi kèm chất lượng. Một loại sơn móng top đầu xứ cờ hoa, được bao người tìm kiếm. Nếu là team nghiện làm nail thì cân nhắc mà rinh về xem sao nhé. Chúc cả nhà ai cũng sở hữu một bộ móng xinh đẹp xuất sắc, bất chấp mùa dịch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sơn móng tay Opi có những dòng nào tốt? Có tôn da không?

Sơn móng tay Opi có những dòng nào tốt? Có tôn da không?

Sơn móng tay OPI là dòng sơn móng tay cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn trong việc lựa chọn một dòng sơn móng tay đẹp, an toàn mà lại còn nuôi dưỡng móng tốt nữa. 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!