Panasonic công bố máy ảnh selfie thân thiện GF7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic đã cập nhật thêm chiếc máy ảnh không gương lật GF7 vào dòng GF của hãng.

Thuộc dòng máy ảnh ống kính rời theo xu hướng của Samsung NX3000, Olympus E-PL7, và Fujifim X-A2 cho phép GF7 dễ dàng chụp ảnh selfie và chia sẻ ảnh chất lượng cao lên mạng xã hội. Ngoài việc sở hữu một màn hình ảnh ứng xoay 180 độ và chế độ rảnh tay chụp ảnh selfie, GF7 cũng tự hào khi có hiệu ứng hình ảnh “nịnh người” khiến cho bạn trông hấp dẫn và thon thả hơn.

Máy ảnh Panasonic Lumix GF7 không giống như các máy GF trước đó. Đường viền của máy với chất liệu nhựa và được thiết kế với đường cong mềm mại tạo cảm giác cổ điển của phiên bản cao cấp. GF7 có kích thước nhỏ mặc dù không bằng GM 1 trong dòng không gương lật của Panasonic. GF có kích thước 107 x 65 x 33 mm và nặng 266gr.

The Panasonic Lumix GF7 boasts a number of selfie-friendly features

Máy sở hữu cảm biến MOS 16 megapixcel loại Micro Four Thirds (17.3 x 13 mm) được ghép nối với bộ xử lý hình ảnh Venus Engine của Panasonic. Điều này cho phép dải ISO của máy được mở rộng từ 100 đến 25.600, tốc độ chụp tối đa là 5,8 fps hoặc 5fps với AFC. Máy cho phép quay video Full HF 1080p với tốc độ 60/50 fps. Hệ thống tự động lấy nét phát hiện giai đoan cùng với tính năng nhận diện khuân mặt, mắt.

Tất cả các đặc điểm và tính năng của máy đều cho thấy GF7 là chiếc máy ảnh không gương lật dành cho nhiếp ảnh bán chuyên. Trong đó tính năng chụp ảnh selfie là điểm mạnh để Panasonic dùng khi quảng bá cho GF7. Máy ảnh sở hữu màn hình cảm ứng LCD 3 inch có độ phân giải 1,040k điểm và xoay 180 độ giúp người dùng dễ dàng tự chụp được ảnh chân dung. Nhờ vào nút màn trập kếp khiến cho nó dễ dàng chụp ảnh khi người dùng tự bấm máy.

The rear 3-inch touchscreen monitor on the Panasonic Lumix GF7 has 1,040k dots

Nếu không muốn phải dang tay ra xa trong khi selfie, người dùng có thể chọn chế độ rảnh tay để eslfie dễ dàng. Với chế độ Face Shutter chỉ cần vẫy tay qua khuân mặt là đã kích hoạt được camera chụp ảnh. Trong khi ở chế độ Buddy Shutter sẽ kích hoạt màn trập khi có biểu hiện khuân mặt của 2 người. Còn chế độ Jump Snap sử dụng điện thoại thông minh kết nối không dây kích hoạt máy ảnh để tự chụp người dùng đang thực hiện 1 bước nhảy.

Ảnh selfie hoàn hảo được thực hiện nhờ hệ thống lấy nét tốt cộng với hiệu ứng hình ảnh được thiết kế làm cho da trông mượt mà, mềm mại. Thậm chí người dùng còn có thể lựa chọn chế độ giảm béo để có được những tấm ảnh long lanh hơn. Máy ảnh được tích hợp wifi giúp người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh với điện thoại thông minh tương thích nhờ các ứng dụng hình ảnh do Panasonic cung cấp.

Máy ảnh Panasonic Lumix GF7 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 2 tới đây với mức giá khoảng 600 USD – mức giá này đi kèm với ống kính kit 12-32mm (tương đương với 12 triệu đồng). Có sẵn mày đen, nâu còn phiên bản hồng không được cung cấp trên toàn thế giới.

T.T (Theo Gizmag)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!