Sony MHC-V02: Âm thanh chân thực, bass mạnh quẩy tưng bừng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony MHC-V02 là một chiếc loa sở hữu âm thanh chân thực, thiết kế bắt mắt mang đến những giây phút sống động, tưng bừng cho người dùng khi sử dụng.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc loa Bluetooth có âm thanh hay, chân thực cùng thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn thì Sony MHC-V02 là chiếc loa dành riêng cho bạn. Hãy cùng khám phá chiếc loa Bluetooth vạn người mê trong bài viết này để biết lý do vì sao nên sở hữu sản phẩm này.

Thiết kế hiện đại thanh lịch của Sony MHC-V02

Sony MHC-V02 à một chiếc loa Bluetooth có thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn. Chiếc loa này chỉ nặng khoảng 6kg với thiết kế tay cầm mang tới tình cơ động cao trong quá trình sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể mang loa đi khắp mọi nơi khi có nhu cầu.

Sony mang đến cho bạn một chiếc loa cứng cáp, khỏe khoắn với chất liệu cao cấp. Bề mặt phía trước được thiết kế với tâm ê căng giúp bảo vệ củ loa tốt hơn đồng thời ngăn chặn được vi khuẩn và bụi bẩn trong khi sử dụng.

Bề mặt phía trên là các nút âm lượng và hệ thống điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh hơn. Bề mặt sau là các cổng kết nối gồm cổng USB, cổng RCA, cổng anten, micro.

Sony MHC-V02

Ngoài ra nếu muốn đặt loa ở vị trí cao hơn bạn có thể sử dụng giá đỡ ba chân bằng cách gắn với lỗ được tích hợp ở dưới mặt đáy của loa. Đi kèm loa còn có một chiếc điều khiển hỗ trợ điều khiển loa từ xa mang tới sự thuận tiện khi sử dụng.

Chắc chắn rằng khi sở hữu chiếc loa này bạn sẽ có dàn âm thanh Hifi Sony MHC -V02 chất lượng cho những giây phút thư giãn của mình.

Đánh giá chi tiết về âm thanh, công suất loa Sony MHC-V02

Củ loa mới, hiện đại

Sở hữu củ bass với đường kính 18cm đi kèm 2 củ loa treble 4cm sẽ mang đến âm thanh mạnh mẽ. Công nghệ Jet Bass Booster được tích hợp giúp âm thanh được khuếch đại tối đa, rõ ràng hơn, mang âm thanh đi xa hơn. Thêm vào đó loa bass được thiết kế ống phản xạ âm trầm sẽ giúp tái tạo một cách rõ, khoẻ khoắn, đầy đủ âm thanh.

Với những công nghệ hiện đại trong cùng một chiếc loa chắc chắn rằng người dùng sẽ có được cảm nhận chân thực và rõ nét hơn.

Công suất 50W cân mọi loại nhạc

Sử dụng công suất 50W cho Sony MHC-V02 giúp tái hiện đầy đủ mọi dải tần âm thanh, không kén chọn âm thanh, chắc chắn bạn sẽ có thể cân mọi thể loại nhạc từ nhanh, sôi động cho đến nhẹ nhàng, sâu lắng như nhạc thính phòng.

Nhờ sự đa dạng trong các thể loại âm nhạc mà chiếc loa này đang là lựa chọn hàng đầu khi cần tìm mua loa nhỏ, gọn cùng giá thành cạnh tranh.

Sony MHC-V02

Đánh giá khả năng kết nối

Chiếc loa đến từ thương hiệu Sony này được đánh giá cao bởi khả năng kết nối. Với thiết kế bluetooth không dây, người dùng hoàn toàn có thể kết nối với điện thoại, laptop,… để phục vụ nhu cầu giải trí của mình.

Không chỉ vậy bạn có thể kết nối loa MHC-V02 với micro hay nhạc cụ phục vụ cho nhu cầu văn nghệ, hát karaoke,… Với bộ khuếch đại âm thanh 3 chế độ Rõ nét – âm trầm – Tăng cường chắc chắn bạn sẽ có những khoảng thời gian giải trí sôi động và thoải mái. Đi kèm là ứng dụng hỗ trợ Fiestable cho phép người dùng kiểm soát đèn LED tốt hơn, mang đến hiệu ứng thị giác đẹp mắt, màu sắc như những quán bar chuyên nghiệp.

Sony MHC-V02

Với những tính năng hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt, Sony MHC – V02 hứa hẹn là một chiếc loa mang đến trải nghiệm ấn tượng với bass căng, âm thanh sôi động cùng đèn LED đa màu. Bạn sẽ có những cuộc vui tưng bừng với chiếc loa Bluetooth đến từ thương hiệu Sony này. Hy vọng rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn có thêm một sự lựa chọn tốt hơn và mới mẻ hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!