Sony Vaio SVE14 - sự lựa chọn đáng để cân nhắc trong tầm giá dưới 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong quá khứ, nhà sản xuất tới từ Nhật bản đã luôn tạo được những chiếc laptop Vaio ấn tượng về thiết kế và với E Series 14P, có rất nhiều điểm nhấn để gây sự chú ý với bạn

Sony VAIO E Series 14P (SVE14A16FG) 14in notebook

Ưu điểm

-Màn hình có độ phân giải cao hơn so với những dòng laptop khác trong cùng phân khúc (1600px), do đó chất lượng hiển thị của màn hình của dòng laptop Sony Vaio SVE14 được đánh giá khá cao.

-Có sở hữu thế hệ 3rd gen với chip xử lý core-i7 ấn tượng

-Tuổi thọ pin khá tốt

-Bàn phím phát sáng khá ấn tượng, tuy nhiên không thực sự hữu ích, trừ khi bạn hay làm việc vào buổi tối hay môi trường thiếu ánh sáng.

-Sở hữu các thông số kỹ thuật tốt so với tầm giá

Nhược điểm

-GPU tỏ ra chưa được tốt, đặc biệt là khi chơi các game cấu hình cao như Skyrim hay The Witcher 2.

-Touch pad cảm ứng khá tệ

-Các nút ấn bàn phím hơi quá nhạy

-Màn hình gương khá bóng và bị phản sáng

Thiết kế

Sony VAIO E Series 14P (SVE14A16FG) 14in notebook

Sony đã luôn luôn tạo ra những máy tính xách tay ấn tượng về thiết kế và với E Series 14P, có rất nhiều điểm nhấn để gây sự chú ý với bạn. Nó có các phím màu tím rợp bóng và touchpad chu vi lớn, lớp phủ cao su bàn phím, màn hình rất bóng bẩy và lớp viền đẹp, tạo cảm giác rất sang trọng. Tuy nhiên, lớp viền như vậy là hơi dài hơn so với nắp và tạo cảm giác hơi không khít khi máy tính xách tay được đóng lại.

Hiệu năng

Sony VAIO E Series 14P (SVE14A16FG) 14in notebook

Sở hữu một cấu hình mạnh mẽ bên trong máy tính xách tay bao gồm chip xử lý Ivy Bridge dựa trên Intel Core i7-3612QM CPU chạy ở 2.1GHz và có bốn lõi cũng như Hyper-Threading, cho phép các CPU để làm việc trên phần mềm tám chủ đề cùng một lúc, làm cho nó hoàn hảo cho các ứng dụng đa luồng và cực kỳ tốt khi làm việc đa nhiệm. Bên cạnh đó, máy được trang bị 4GB DDR3 SDRAM (1600MHz) và một card đồ họa AMD Radeon HD 7670M với chuyển đổi công nghệ.

Tuy nhiên bỏ qua các đánh giá tổng quan về ưu và nhược điểm, thì với giá thành bỏ ra khoảng 20 triệu đồng mà chỉ xét về hiệu năng, thì người dùng hoàn toàn có thể sở hữu các thiết bị khác với phần cứng mạnh mẽ hơn, như của Asus hoặc HP, bởi dòng Vaio phần nào đó vẫn quá chú trọng vào hình thức và một phần thương hiệu.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!