SoundMax SB-202: Soundbar giá rẻ cho nhu cầu nghe tạp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp nối thành công từ dòng loa SB 217 ra mắt năm 2018, hãng SoundMax tiếp tục tung ra thị trường mẫu loa SoundMax SB 202. Đây là mẫu loa được đánh giá là phiên bản gọn nhẹ và sang trọng hơn so với bản SB 217 tiền nhiệm.

Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi với phiên bản SoundMax SB 202

Điểm khác biệt của loa soundbar 202 so với các phiên bản khác chính là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, hướng đến người dùng yêu thích sự đơn giản. Mẫu loa SoundMax SB 202 với màu đen sang trọng, có kiểu dáng tương tự các loại loa soundbar chuyên nghiệp thường thấy.

Kích thước nhỏ gọn với chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 477mm x 66mm x 76mm. Kích thước này giúp loa có thể đặt gọn dưới những mẫu máy tính bàn có màn hình lớn từ 20 inch trở lên. Ngoài ra, cụm nút điều chỉnh âm lượng kiêm bật/tắt được bố trí ngay mặt trước của loa, giúp việc sử dụng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, loa SoundMax SB 202 trông hiện đại hơn khi được trang bị đèn nền LED RGB ở hai đầu loa. Bạn cũng có thể dễ dàng tắt hai đèn này bằng nút chức năng nhỏ nhắn được bố trí ở mặt sau của loa nếu thích.

Âm thanh trong trẻo, sống động của loa Soundmax SB 202

Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng loa SoundMax SB 202 vẫn được đảm bảo mức công suất 12W (RMS). Thực tế người dùng trực tiếp đánh giá rằng với thiết lập âm lượng nguồn phát ở mức 30%, âm lượng loa ở hướng 10 giờ, SoundMax SB 202 cho âm lượng đầy phòng diện tích 16m2.

Chất âm của loa SoundMax SB 202 thì không thiên về mảng âm trầm hay âm cao mà được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Chính vì thế mà bạn không thể tìm thấy nút điều chỉnh treble hay bass như các dòng loa khác. Tuy nhiên, xét trên mức giá cùng các đặc điểm mà SoundMax SB 202 sở hữu  thì việc thiếu bộ điều chỉnh âm bass cũng không phải là điểm đáng phải quan ngại.

Ngoài ra, loa SoundMax SB 202 có thể đáp ứng tần số dao động từ 50Hz – 20kH. Thiết bị thể hiện tốt khi dùng để nghe các loại nhạc hòa tấu, trình diễn nhạc cụ hay các bản thu khoe chất giọng ca sĩ.

Với hệ thống loa Portable Speaker System của SoundMax, sản phẩm cho ra những âm thanh sống động và chân thật. Có thể nói, mẫu loa SoundMax SB 202 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị từ trẻ trung, sôi động đến trầm ấm, trữ tình.

SoundMax SB 202 kết nối đơn giản, nhanh chóng

Nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, loa SoundMax SB 202 chỉ có duy nhất một núm điều chỉnh âm lượng đồng thời là nút bật/ tắt loa. Bên cạnh đó, loa chỉ dùng một ngõ USB-A để lấy nguồn điện 5V từ máy tính làm nguồn phát cho loa.

Ở cạnh phải của loa cũng tích hợp thêm cổng kết nối với headphones để bạn có thể nghe nhạc hay chơi game mà không làm phiền đến người xung quanh. Cùng với đó, phiên bản SoundMax SB 202 cũng được trang bị một jack cắm 3.5mm giúp người dùng kết nối dễ dàng với các thiết bị điện tử tương thích. Với cổng kết nối jack 3.5mm này, bạn có thể dễ dàng kết nối với hầu hết các loại máy tính bàn (PC), laptop và một số dòng điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, một điểm trừ lớn chính là phiên bản loa SoundMax SB 202 này thiếu đi kết nối Bluetooth khiến loa không thể kết nối với những thiết bị không có jack cắm 3.5mm. 

Lời kết

Xét trên phương diện là một sản phẩm để thay thế loa tích hợp của các bộ máy tính bàn (PC), laptop, SoundMax SB 202 hoàn toàn có thể xem là một lựa chọn không tồi bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ kết nối, dễ sử dụng. Âm thanh của loa SB 202 trong sáng, dễ nghe hơn các hệ thống loa tích hợp sẵn trên máy tính. Nhìn chung, phiên bản SoundMax SB 202 giá rẻ này thích hợp cho những bạn không quá cầu kỳ về âm thanh và muốn sở hữu một chiếc loa soundbar gọn nhẹ, đơn giản cho góc làm việc, học tập của bản thân.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!