SoundMax SB202: Loa giá rẻ không dành cho người kỹ tính!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundMax SB202 là một loa Soundbar đơn giản và dễ sử dụng, được thiết kế để sử dụng với PC và laptop. Với giá thành khá rẻ, loa này mang lại âm thanh khá tốt và đặc biệt là không dành cho người kỹ tính, nghe nhạc chuyên nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loa SoundMax SB202 sau đây.

Đánh giá mẫu loa giá rẻ – loa SoundMax SB202

Thiết kế SoundMax SB 202 dạng thanh, gọn gàng

SoundMax SB 202 là một mẫu loa có thiết kế dạng thanh gọn gàng, với chiều dài là 477mm phù hợp với những máy tính AIO có kích thước màn hình 23 inch. Khi thử đặt SoundMax SB202 dưới mẫu máy tính AIO Asus Zen AIO Pro cũng cho thấy rằng chiều cao của loa rất phù hợp với độ cao của màn hình máy tính, giúp tạo ra một không gian giải trí thẩm mỹ hơn và đồng bộ hơn. Ngoài ra, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại của SB-202 cũng giúp loa này trông rất hấp dẫn và dễ dàng kết hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau trong không gian giải trí của người dùng.

Loa soundbar SoundMax SB-202 chỉ có một màu duy nhất là đen và thiết kế loa hướng về phía trước – mang đúng nét đặc trưng của dòng loa soundbar. SB-202 khá là hiện đại khi được trang bị đèn nền LED RGB ngay tại hai đầu loa, nhìn vào bạn sẽ có cảm giác như SB202 sở hữu hai loa đường kính 2 inch và có cả thêm 2 driver và màng loa linh động thay đổi màu sắc. Bộ điều khiển âm lượng và chức năng bật/tắt được tích hợp bố trí ở mặt trước của loa với đèn nền LED xanh dương, tạo ra một điểm nhấn nhẹ nhàng. Nếu muốn, bạn có thể dễ dàng tắt hai đèn LED RGB này bằng nút chức năng gắn ở mặt sau của loa SB-202.

Thẩm âm trên loa soundmax sb202

SoundMax SB202 sở hữu công suất 12W và được hãng sản xuất công bố là sẽ mang lại âm thanh tốt cho những căn phòng có diện tích khoảng 30m2. Test thử cho thấy khi kết nối với Zen AIO Pro và thiết lập âm lượng ở mức 30%, thiết bị cho âm lượng tràn ngập căn phòng với diện tích 16m2. Theo cảm nhận riêng thì âm thanh khá rõ. Chất lượng âm trầm tương đối tốt, dải âm cao cũng đủ độ trong sáng, ít phô chênh. Tuy nhiên loa này chỉ đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng thông thường, muốn cải thiện chất lượng âm thanh của máy tính hoặc laptop của họ. Nếu dùng để nghe nhạc chuyên nghiệp thì không hợp lý cho lắm.

Đánh giá tính năng kết nối trên SoundMax SB 202

SoundMax SB202 là một loa có tính năng kết nối đơn giản và thuận tiện. Với việc sử dụng chỉ một cổng USB-A để lấy nguồn điện từ máy tính, SB-202 giúp giảm bớt rắc rối về dây cáp và nguồn điện.

Để kết nối âm thanh, SoundMax SB-202 có một cổng đầu vào âm thanh truyền thống 3,5mm và một cổng micro vào cùng lúc. Người dùng chỉ cần kết nối dây âm thanh với đầu vào 3,5mm và cắm vào một cổng USB trống trên máy tính để sử dụng sản phẩm. Với thiết kế này, người dùng không phải lo lắng về việc máy tính không có đủ cổng ra âm thanh để kết nối với SB-202. Ngoài ra, nếu người dùng muốn sử dụng tai nghe, SoundMax SB-202 cũng được trang bị một cổng headphone và một cổng micro ở cạnh phải loa, nhờ vậy bạn vẫn có thể dùng tai nghe, không nhất thiết phải rút đầu cắm 3,5mm từ loa ra khỏi máy tính.

Điều đặc biệt hơn nữa là SoundMax SB-202 cũng có thể được sử dụng để chơi game và trò chuyện với bạn bè bằng cách kết nối đầu cắm micro vào ngõ micro out trên thân loa SB-202. Điều này giúp người dùng có thể trao đổi với bạn bè mà không cần làm phiền người xung quanh.

Tóm lại, SoundMax SB-202 là một mẫu loa phù hợp với những người dùng muốn nâng cao chất lượng âm thanh của máy tính. Mức giá của chiếc loa này chỉ khoảng 300.000 ngàn đồng, hoàn toàn hợp lý so với chất lượng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!