SoundPEATS TrueCapsule: Âm thanh tốt, giá phải chăng, điều khiển thông minh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe SoundPEATS TrueCapsule giá rẻ là một lựa chọn tốt mang tính đảm bảo, âm thanh của nó thiên về cân bằng, lượng pin vừa vặn giá tiền và cơ chế điều khiển hết sức thông minh.

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện SoundPEATS TrueCapsule

Về mặt vật lý, hộp đựng có hình dạng giống viên nang có màu đen được làm bằng polycarbonate với lớp hoàn thiện mờ. Bạn có thể dễ dàng cầm nó trong lòng bàn tay, bỏ vào túi quần cũng hết sức thoải mái. Nó chỉ nặng khoảng 5 gram và có kích thước 42 x 23 x 25 mm. Nằm trên cùng có biểu tượng logo Soundpeat và ở phía sau là cổng sạc USB.

Gần nắp gập, bạn có thể thấy bốn đèn LED chấm pin ở mặt trước của hộp cho bạn biết lượng pin còn lại cho hộp sạc. Mỗi chấm LED tượng trưng cho 25% pin. Hộp đựng này có thể cung cấp 5 lần sạc cho tai nghe và mất khoảng 2,5 giờ để sạc đầy trở lại.

Về mặt thẩm mỹ, tai nghe giống như Ear Pod của Apple với phần thân thuôn dài. Điểm khác biệt duy nhất là TrueCapsule có đầu bịt tai bằng silicon này nhẹ, thoải mái, có thể tái sử dụng và lấp đầy ống tai để có trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Tai nghe SoundPEATS TrueCapsule có xếp hạng IPX5 có thể chống nước, mồ hôi và mưa. Tai nghe khi sạc đầy có thể sử dụng khoảng 4,5 giờ, dung lượng pin ở mức 45mAh và sẽ mất 1,5 giờ để sạc lại. Để có thêm sự thoải mái đó, bạn có thể thử thêm ba tips tai bằng silicon bổ sung để đạt được độ vừa vặn hoàn hảo với ống tai của mình.

Kết nối – Điều khiển

Việc ghép nối SoundPEATS TrueCapsule với điện thoại tương đối đơn giản. Khi nhấc tai nghe khỏi hộp đựng, nó sẽ tự ghép nối với nhau trước khi sẵn sàng ghép nối với điện thoại. Tai  nghe dùng Bluetooth 5.0, kết nối khá ổn định và xuyên suốt trong phạm vi 10 mét.

Tất cả các chức năng của tai nghe có thể được điều khiển bằng cảm biến điện dung ở phần đầu tai nghe. Dưới đây là sơ đồ điều khiển của nó:

  • Tai nghe sẽ tự động bật khi nhấc khỏi hộp đựng và tắt khi đặt lại. Nhưng nếu muốn thực hiện thủ công thì bạn có thể chạm và giữ nút chức năng trong 1,5 giây để bật, 10 giây để tắt.
  • Nhấn đúp trên tai nghe bất kỳ để play/pause
  • Chạm 1 lần vào tai nghe bên phải để tăng âm lượng
  • Chạm 1 lần vào tai nghe bên trái để giảm âm lượng
  • Chạm và giữ bên trái trong 1,5 giây để quay lại bản nhạc trước đó, bên phải là đi tới bản tiếp theo
  • Chạm 2 lần để trả lời khi có cuộc gọi đến, thực hiện tương tự để cúp máy
  • Chạm và giữ trong 1,5 giây để từ chối cuộc gọi đến
  • Chạm 3 lần vào tai nghe bất kỳ để kích hoạt trợ lý giọng nói

Chất lượng âm thanh

Về chất lượng âm thanh, SoundPeats TrueCapsule cho âm thanh tốt, cân bằng nhưng không thiếu uy lực. Âm trầm có mức độ hiện diện tốt trong khi các âm cao cũng rõ ràng. Tuy nhiên, ấn tượng nhất là độ rõ ràng tổng thể, giọng hát và nhạc cụ sắc nét, dễ nghe với độ tách bạch tốt. Âm lượng ủa tai nghe cũng tương đối lớn nhưng sẽ hơi chói khi bật âm lượng tối đa. Nhìn chung, ở tầm giá của mình TrueCapsule đã làm rất tốt.

Ngoài ra, chất lượng đàm thoại cũng rất đáng khen ngợi, hết sức trong trẻo và rõ ràng. Cộng thêm tính di động, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cặp TWS này để làm việc hay giải trí đều được.

Lời kết

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe true wireless có thiết kế hợp thời, cung cấp chất lượng âm thanh tốt chưa kể đến sự thoải mái và có tính năng điều khiển thông minh thì SoundPEATS TrueCapsule là một lựa chọn khá phù hợp. Giá của nó hiện nay chỉ khoảng 550.000 đồng, hết sức phải chăng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!