Đánh giá tai nghe SoundPEATS TrueAir 2: Rất nhẹ khi đeo, âm thanh bất ngờ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundPEATS TrueAir2 có chất lượng âm thanh thực sự tốt và độ trễ cũng rất thấp, một thiết bị vô cùng nổi bật trong tầm giá.

Thiết kế

Ngăn đựng sạc của TrueAir2 rất nhỏ và tinh tế, chỉ có LOGO thương hiệu “S” ở mặt trước. Bề mặt được làm mờ và dễ lấy. Bốn góc và đáy được bo tròn nên không gây cảm giác cấn tay khi cho người vào túi. Ngăn sạc nhỏ gọn giúp người dùng có thể bỏ vào túi quần, túi xách mà không chiếm diện tích, giúp bạn dễ dàng mang theo.

Cổng sạc được đặt ở bên cạnh ngăn sạc, so với ngăn sạc của nhiều tai nghe Bluetooth ở phía dưới tiện lợi hơn khi sạc, có đèn báo màu đỏ khi sạc, khi đầy sẽ tự ngắt.

Mở ngăn đựng sạc ra, bạn có thể thấy hai chiếc tai nghe được đặt trong ngăn sạc, sau khi xé phim ở phần tiếp xúc sạc, phía dưới tai nghe sẽ hiển thị trạng thái sạc màu đỏ, logo “L, R” rõ ràng trên ngăn sạc giúp người dùng phân biệt rõ ràng bên trái và bên phải Tai nghe được đặt.

TrueAir2 là loại tai nghe semi-in-ear, có khả năng bảo vệ tai rất tốt, việc đeo tai nghe in-ear trong thời gian dài có thể gây tổn thương màng nhĩ, do đó, nhiều tai nghe Bluetooth không dây in-ear cũng đang trong quá trình chuyển đổi thành semi-in-ear. Với tay cầm dài, bạn cũng dễ dàng cầm và đeo, không giống như nhiều tai nghe Bluetooth không dây hình hạt đậu rất dễ chạm nhầm khi lấy, mặt khác, thiết kế tay cầm dài có thể nâng cao micro của tai nghe.

SoundPEATS TrueAir2 sử dụng thiết kế mic kép giảm tiếng ồn thông minh Phần dưới tay cầm dài của tai nghe được thiết kế làm micrô chính, gần với miệng hơn trong khi gọi để thuận tiện cho việc lấy micrô phụ nằm dưới vùng cảm ứng dễ dàng thu nhận âm thanh xung quanh. Thuật toán giảm tiếng ồn thông minh, để đạt được hiệu quả rõ ràng và giảm tiếng ồn.

Việc ghép nối Bluetooth giữa tai nghe và điện thoại di động rất tiện lợi, sau khi mở ngăn chứa sạc, bạn có thể thấy “SoundPEATS TrueAir2” trong Bluetooth của điện thoại và bạn có thể bấm để ghép nối thành công. Sau lần ghép nối đầu tiên, tai nghe sẽ tự động mở ngăn sạc lần thứ hai. Kết nối với điện thoại di động đã ghép nối.

Đồng thời, tai nghe có chức năng chuyển mạch master-slave, tín hiệu trái phải được truyền đồng bộ, không cần thiết lập, bạn có thể nhấc tai nghe hoặc đeo một chiếc tai nghe duy nhất, tai nghe có thể được sử dụng làm tai nghe chính, thuận tiện cho người dùng khi lái xe hoặc thích hợp để đeo tai nghe đơn. Trong trường hợp có hai tai nghe, bạn có thể sử dụng tai nghe bên trái và bên phải.

Trải nghiệm thực tế

SoundPEATS TrueAir2 sử dụng chip Qualcomm QCC3040 Bluetooth 5.2 Trong tầm giá này, chúng ta thường sử dụng các chip thông dụng hơn nói chung là QCC3020 hoặc không muốn nêu tên. Qualcomm QCC3040 là con chip mới nhất trong năm nay, hỗ trợ công nghệ giải mã âm thanh Qualcomm aptX giúp khôi phục chi tiết âm thanh hơn, ngoài ra còn sử dụng màng loa sinh học siêu lớn 14,2mm để khôi phục độ chi tiết của âm thanh. Đủ tốt. Tin tôi đi, mức giá này thực sự rất tuyệt vời!

Ngoài ra, công nghệ Bluetooth 5.2 đảm bảo sự ổn định của kết nối, khi không bị nhiễu sóng cũng không phải lo lắng về độ ổn định, đồng thời, việc kiểm soát hiệu suất độ trễ có thể giúp tăng tốc độ truyền tải lên rất nhiều trong khi chơi game hầu như không có Có bất kỳ sự chậm trễ nào.

SoundPEATS TrueAir2 cũng rất thân thiện với những người bạn thích nói chuyện điện thoại, chip QCC3040 cùng thuật toán khử nhiễu cuộc gọi cvc 8.0, thiết kế micro kép cũng có thể giải quyết vấn đề tiếng ồn xung quanh, có thể có được chất lượng cuộc gọi tốt hơn.

Dù hộp sạc nhỏ nhưng thời lượng pin của SoundPEATS TrueAir2 không hề yếu chút nào. Tai nghe có thể sử dụng liên tục đến 5 giờ khi sạc đầy, bộ sạc có thể bổ sung thêm 4 lần sạc, trong điều kiện bình thường thì không có vấn đề gì trong tuần vừa rồi. Tai nghe và hộp sạc cũng hỗ trợ sạc nhanh, dù là sạc tai nghe hay sạc ngăn sạc thì trong 1,5 giờ có thể sạc lại pin.

Lời kết

Ý định ban đầu của tôi là tìm một phụ tùng thay thế cho AirPods, nhưng trong quá trình sử dụng SoundPEATS TrueAir 2, sự khác biệt về sự thoải mái khi đeo và chất lượng âm thanh giữa hai thiết bị là rất nhỏ, vì vậy tôi không quan tâm đến những gì tôi sử dụng tại thời điểm này và tôi nhận được cái nào thì cái nào tôi nhận được. . Việc thiếu tính năng phát hiện trong tai là lỗ hổng rõ ràng nhất có thể cảm nhận được, nhưng cũng có thể hiểu được nếu xét đến mức giá.

Nếu bạn định làm tai nghe chính thì hiệu năng của SoundPEATS TrueAir2 thực sự là đủ, may mắn Qualcomm QCC3040 mang đến cho tai nghe rất nhiều điểm nổi bật, chất lượng âm thanh thực sự tốt và độ trễ cũng rất thấp, tóm lại ở mức giá này thì hiệu năng của SoundPEATS TrueAir2 là hoàn toàn có thể giá trị nó!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!