SoundPEATS TrueDot: Tai nghe true wireless ngon, bổ, rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe SoundPEATS TrueDot có giá cả hết sức phải chăng, mang lại giá trị âm thanh sống động đáng kinh ngạc, kết nối mượt mà với mọi thiết bị, tính năng điều khiển thông minh và thời lượng pin tốt.

Đánh giá thiết kế SoundPEATS TrueDot

Với kích thước chỉ 6,35 x 3,25 x 2,59 cm, hộp sạc của TrueDot có hình dạng giống như một vieen nang với hai màu xám đậm và đen. Nó được làm từ nhựa với lớp hoàn thiện mờ loại bỏ dấu vân tay và cũng không dễ bám bụi. Nó nhỏ gọn và di động đến mức bạn có thể đút vào túi quần mà không thấy cộm.

Phía trên của nắp ta sẽ thấy logo SoundPEATS, còn ở mặt sau là cổng micro USB và đèn báo tình trạng ngay bên cạnh. Đèn này sẽ chuyển sang màu đỏ khi đang sạc và tự tắt khi đầy. Thiếu sót ở đây là nó không có loạt đèn LED hiển thị lượng pin, nên không có cách nào để ước chừng vỏ còn bao nhiêu pin để sạc. Dung lượng pin của hộp đựng là 310mAh, có thể cung cấp tối đa 3,5 lần sạc cho cả hai tai nghe.

Về tai nghe, Truedot mang đến sự vừa vặn thoải mái tuyệt vời và đủ để lấp đầy tai của bạn để có hiệu quả cách âm tốt nhất. Tai nghe có cùng màu với hộp sạc, trọng lượng mỗi chiếc khoảng 3,4g, rất nhẹ và hình dạng như một hạt đậu vậy.

Phần phía trước của tai nghe là nút đa chức năng có logo SoundPEATS mờ và đèn LED đỏ/trắng. Khi sạc thì đèn này sẽ hiện đỏ và kết nối sẽ hiện trắng, cần 2 giờ để sạc đầy.

Kết nối – Điều khiển

Việc kết nối rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấc tai nghe khỏi hộp đựng, chúng sẽ tự động kết nối với nhau và sau đó sẵn sàng ghép nối với thiết bị của bạn thông qua Bluetooth 5.0. Nó cho phép kết nối tối đa 2 thiết bị cùng lúc và việc chuyển đổi cũng diễn ra rất nhanh chóng.

Ở phần ngoài tai nghe là nút đa chức năng lớn, phản hồi khá là nhạy, dưới đây là cơ chế hoạt động của nó.

  • Lấy tai nghe khỏi hộp hoặc đặt vào sẽ tự động bật/tắt, nhưng nếu muốn thực hiện thủ công thì bạn chỉ cần giữ nút trong 1,5 giây để bật, 10 giây để tắt.
  • Nhấn 2 lần để play/pause
  • Khi đang nghe nhạc, nhấn và giữ tai nghe trên trái trong 1,5 giây để trở lại bài hát trước đó, thực hiện với tai nghe bên phải để đi tới
  • Khi có cuộc gọi đến, nhấn 2 lần để trả lời/kết thúc cuộc gọi hoặc nhấn và giữ trong 1,5 giây để từ chối
  • Nhấn 3 lần để bật trợ lý giọng nói
  • Nhấn một lần vào tai nghe phải, sau đó nhấn một lần nữa để tăng âm lượng
  • Nhấn một lần vào tai nghe trái, rồi nhấn thêm lần nữa để giảm âm lượng

Hiệu suất âm thanh của tai nghe SoundPEATS TrueDot

Chất âm của TrueDot có thể nói là khá ấn tượng ở tầm giá rẻ, nó hơi ấm với lượng âm trầm đáng kể nhưng vẫn giữ được giọng hát rõ ràng và tách bạch nhạc cụ tốt. Âm thanh nổi khá tốt với âm trung và âm cao đẹp và giòn mà không quá sáng. Tuy nhiên, tùy theo từng dòng nhạc mà âm trầm sẽ hơi lầy lội, nhưng cũng không đến mức quá khó chịu.

Mức âm lượng của tai nghe cũng khá cao, thêm điểm cộng là không bị biến dạng  nhiều khi chơi ở mức cao. Ngoài ra, do được hưởng lợi từ codec aptX nên độ trễ của tai nghe rất thấp, đồng bộ tốt khi xem video trực tuyến hoặc dùng để chơi game cũng được.

Nhìn chung về chất lượng âm thanh, TrueDot tuy không phải kiểu được ưa chuộng hiện nay nhưng lượng trầm nó tạo ra cũng tương đối, mặc dù còn hơi lầy lội ở một số tình huống nhưng đủ để nghe bất kỳ thể loại nhạc nào.

Về thời lượng pin, tai nghe này có thể cung cấp cho bạn khoảng 4 giờ chơi trước khi cần sạc lại. Đó gần như là một lượng pin hợp lý mà nó có thể di động khi xem xét kích thước của nó.

Lời kết

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe true wireless giá rẻ nhỏ gọn, thoải mái và chất lượng âm thanh tuyệt vời thì SoundPEATS TrueDot là một ứng cử viên sáng giá. Nó hoàn hảo để sử dụng với nhiều mục đích từ làm việc, nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Trên hết, mức giá 690.000 đồng có lẽ bạn cũng không phải phân vân nhiều xem liệu nó có xứng hay không.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!