Sử dụng máy lạnh Samsung an toàn hơn với bộ bảo vệ 3 lớp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 3 lớp bảo vệ trên máy điều hòa Samsung, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại hàng đầu trên dòng máy lạnh hiện đại này

Là một trong những dòng điều hòa được nhiều người ưa chuộng, các dòng máy lạnh Samsung có nhiều tính năng hiện đại hàng đầu mà ít dòng điều hòa nào khác trên thị trường có được, và một trong những công nghệ hiện đại được trang bị trên những dòng điều hòa Samsung năm 2017 chính là bộ bảo vệ 3 lớp.

Vậy hệ thống bảo vệ tăng cường với 3 lớp này là gì? Cùng Websosanh tìm hiểu

bộ bảo vệ 3 lớp trên máy lạnh Samsung

bộ bảo vệ 3 lớp trên máy lạnh Samsung

Hệ thống bảo vệ 3 lớp trên máy điều hòa Samsung bao gồm:

Bảo vệ vỏ máy và dàn trao đổi nhiệt trên máy lạnh Samsung

Đầu tiên phải kể đến là dàn trao đổi nhiệt của dàn nòng được thiết kế với vật liệu chống ăn mòn cao cấp giúp cho máy tránh gỉ sét từ các yếu tố thiên nhiên như nắng, mưa. Ngoài ra, lớp vỏ bảo vệ dày cũng góp phần gia tăng độ bền cho dàn nóng.

Bảo vệ máy nén trên điều hòa Samsung

Máy nén trên máy lạnh điều hòa là một trong những bộ phận đắt tiền nhất và được coi như trái tim của chiếc máy lạnh. Một khi xảy ra hư hỏng sẽ tiêu tốn của người dùng một khoản kha khá. Đối với những nơi có điện áp không ổn định thì tỉ lệ gặp sự cố còn cao hơn. Nhất là điện áp tại Việt Nam ở nhiều nơi còn chưa ổn định.

Hiểu được điều này, điều hòa Samsung đã bổ sung thêm tính năng tránh quá tải điện áp cho máy nén của mình, giúp tránh các sự cố gây ra do điện áp ổn định. Hãng tự tin công bố, máy nén có thể tránh được các sự cố do điện áp thay đổi trong phạm vi lên đến 132V.

Bảo vệ ổn áp cho sự hoạt động ổn định của máy điều hòa Samsung

Đối với một số vùng của Việt Nam, đặc biệt là ở những vùng nông thôn hoặc núi cao, do lưới điện chưa hoàn toàn hoàn thiện, nên nguồn điện không ổn định, do đó rất dễ khiến các thiết bị điện như máy lạnh bị chập hoặc cháy.

Hệ thống bảo vệ ổn áp trên máy lạnh Samsung, tránh cho chiếc máy lạnh của mình không bị hư hỏng do thay đổi hiệu điện thế cho cả dàn lạnh và dàn nóng khi hiệu điên thế tăng đột ngột.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!