Sử dụng quạt điều hòa Coex CA-7114 sao cho hợp lý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Coex CA-7114 chủ đề tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng, để xem sản phẩm này có điểm đặc biệt nhé mọi người.

Mỗi đợt nắng nóng về lại khiến chúng ta cảm thấy khó chịu luôn muốn tìm ra giải pháp để làm dịu không khí và cơ thể, quạt điều hòa Coex CA-7114 là một trong số đó nếu các bạn muốn cải thiện tình hình. Những nội dung dưới đây sẽ bổ sung thêm kiến thức cho bạn để bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Quạt điều hòa Coex CA-7114 – Giải pháp làm mát tối ưu

Coex CA-7114 hoạt động dựa theo nguyên lý của hiện tượng bay hơi nước tự nhiên. Luồng khí nóng sau khi đi qua các tấm làm mát sẽ tạo nên những luồng khí mát dễ chịu. Dựa vào nguyên lý đó, thiết bị sẽ có khả năng làm mát ở trên diện rộng, tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả hơn so với những sản phẩm thông thường.

Thêm vào đó, Quạt làm mát hiệu quả với nhiều không gian mà quạt mát bình thường hay điều hòa không có khả năng ở hiệu quả làm mát.

Linh hoạt sử dụng và thiết kế độc đáo

Quạt điều hòa Coex CA-7114 sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế màu sắc trang nhã nổi bật, phần kích thước 980 x 505 x 370 mm khá nhỏ gọn tiện lợi, tiết kiệm diện tích, sử dụng được với nhiều không gian khác nhau

quạt điều hòa coex ca-7114

Coex CA-7114 được lắp đặt động cơ làm bằng chất liệu đồng nguyên chất siêu bền, hoạt động ổn định sau thời gian dài sử dụng. Thân máy nhựa ABS bền đẹp cho hiệu quả bảo vệ tối ưu, bề mặt sáng bóng, hạn chế hiện tượng bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

Quạt điều hòa Coex được trang bị trên thân máy bảng điều khiển sử dụng nút nhấn và các núm xoay được mạ Crom siêu bền với môi trường giúp tăng khả năng chống mài mòn, có thể tăng độ cứng bề mặt. Bạn có thể thao tác điều khiển các chức năng một cách đơn giản như điều chỉnh tốc độ gió, độ làm mát, đảo gió. Quạt điều hòa Coex còn có thêm 4 bánh xe lớn nên khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề di chuyển sản phẩm.

Sản phẩm sở hữu một bình chứa nước thể tích 35L, điều này giúp nó sử dụng liên tục hơn 10 tiếng mà không cần thêm nước, bổ sung nước từ phía cửa trên để nhanh chóng làm ướt những tấm làm mát. Thêm vào đó phía mặt trước của sản phẩm còn có thang đo mực nước có thể giúp bạn tiện kiểm tra lượng nước trong bình và bổ sung nước.

quạt điều hòa coex ca-7114

Không gian mở đã không còn là mối lo trong mùa hè

Quạt điều hòa Coex CA-7114 sẽ biến những không gian thông thoáng, nóng nực thành nơi để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả.

Gió cực mạnh, diện tích làm mát lớn

Quạt điều hòa Coex sở hữu mức công suất 120W có thể tạo lưu lượng gió lên đến 5000 m³/h, phù hợp với các căn phòng từ 25 – 35m2, bạn chỉ mất một thời gian ngắn để căn phòng trở nên mát mẻ.

Sản phẩm được thiết lập 3 chế độ gió thấp, trung và cao để mọi người sử dụng cho hợp lý tùy vào mục đích sử dụng.

Ngoài ra, thiết bị còn có 3 mặt lấy gió, lưu lượng gió tạo ra cực lớn, cánh đảo gió 2 chiều một cách tự động, kết hợp đá khô có thể tăng diện tích làm mát cho gia đình, sử dụng thoải mái ở trong phòng khách, phòng ngủ hoặc ban công.

quạt điều hòa coex ca-7114

Tiết kiệm điện cho bạn

Đây là một sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt giải quyết vấn đề năng lượng rất tốt. Với công suất sử dụng chưa bằng 1/10 điều hòa không khí, sản phẩm còn không tạo ra tiếng ồn quá lớn (dưới mức 55dB tương đương các tiếng từ văn phòng làm việc), điều này sẽ không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của gia đình.

Quạt điều hòa Coex CA-7114 một sản phẩm an toàn

Khi bật chế độ Làm mát, máy bơm sẽ bắt đầu hoạt động để có thể đẩy nước trong bình lên làm ướt bộ phận làm mát của thiết bị. Khi bình cạn nước, phần đèn cảnh báo sẽ nháy sáng và khi đó máy bơm sẽ tự động ngắt hoạt động để giúp hạn chế bơm khô, gia tăng tuổi thọ sản phẩm, lúc này thiết bị trở về chế độ quạt gió như bình thường.

Hy vọng nội dung về Quạt điều hòa Coex CA-7114 mà chúng tôi cung cấp chính là những giá trị mà các bạn đang tìm kiếm. Nó sẽ giúp các bạn thấu tỏ hơn những vấn đề xoay quanh sản phẩm này, nếu có nhu cầu thì đừng quên đặt hàng ngay nhé các bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!