Sự kết hợp hoàn hảo giữa xe đạp điện và công nghệ nhận diện vân tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
G12S có màn hình quản lý cảm ứng 4,3 inch, cho phép mở khóa, khởi động thông qua quét vân tay cực chất và an toàn

Từ năm 2013, hãng Greyp Bike đã đưa ra thị trường dòng xe máy điện 1088 mã lực – Greyp G12 đã mở ra một dòng thế hệ xe máy điện mới trên thị trường với công suất lớn.

Và hôm nay, tại Salon Reive’ 2015, hãng cũng đưa ra thị trường thế hệ tiếp theo của dòng xe máy điên công suất lớn – Greyp G12S, tuy vẫn giữ những tinh túy của chiếc G12, nhưng G12S đã có nhiều cải cách về thiết kế dạng treo mạng tính động lực học rất nhiều so với dòng cũ, hãy cùng tìm hiểu về dòng xe điện công suất lớn này

Thiết kế với hệ thống treo ấn tượng

Thiết kế với hệ thống treo ấn tượng

Thiết kế bộ khung được chế tạo từ hợp kim thép 25CrM04, với những ống kích thước khá lớn, và tấm bằng sợi carbon đóng vai trò là dàn áo bọc đông cơ cũng như nguồn điện trung tâm của xe.

Giảm xóc phần yên ngồi

Giảm xóc phần yên ngồi

G12S được trang bị hệ thống giảm xóc phuộc dầu giảm chấn thủy lực ở bánh trước và một giảm xóc lò xo trục kép tại vị trí yên ngồi tiếp xúc trực tiếp với khung dưới của G12, làm tối đa hóa khả năng giảm xóc và hấp thụ những xung động của xe.

Động cơ được gắn trực tiếp lên trục bánh sau

Động cơ được gắn trực tiếp lên trục bánh sau

Với việc được trang bị hệ thống pin nguồn 84V được cho là có thể cung cấp nguồn với công suất 1,5 kWh và có thể dễ dàng sạc đầy điện chỉ trong vòng 80 phút với nguồn điện gia đình thông thường. Pin của G12S là sản phẩm được sản xuất bởi Rimac Automobili, sử dụng Pin lithium ion của Sony, và được nhà sản xuất khẳng định là có tuổi thọ tới 1000 lần sạc

Động cơ của G12S được đặt trong hộp trục bánh sau và truyền lực trực tiếp cho bánh sau. Động cơ cho công suất tối đa tới 12 kW và thấp nhất là 250 W trong điều kiện đường thành phố. G12S cũng cho khả năng đi tối đa tới 120 km, và đương nhiên việc kết hợp với đạp xe trong quá trình đi sẽ kéo dài quãng đường hơn 120 km

Hệ thống phanh thủy lực 4 cấp độ ấn tượng của Shimano trên G12S

Hệ thống phanh thủy lực 4 cấp độ ấn tượng của Shimano trên G12S

Với việc được trang bị động cơ với công suất lớn như thế, hãng cũng không quên yếu tố an toàn với việc trang bị hệ thống phanh thủy lực 4 cấp của Shimano cho cả bánh trước và bánh sau của xe, đảm bảo sự an toàn nhất trong quá trình đi xe.

G12S có 2 cấp độ đi đường:

+ Cấp độ cao: cho khả năng đi với tốc độ tối đa tới 70 km/h

+ Cấp độ đi đường thông thường: tốc độ tối đa 25 km/h

Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh chế độ đi để phù hợp với mục đích và sở thích của bản thân

Ngoài ra, G12S cũng được trang bị bộ đèn pha bằng các bóng đèn led xếp liền nhau và đèn báo hiệu phía sau, rất an toàn.

Màn hình quản lý đầy ấn tượng của G12S

Màn hình quản lý đầy ấn tượng của G12S

Một điểm khác biệt khiến G12S được chú ý nhiều đó là sự kết hợp của công hệ nhận diện vân tay và sự an toàn của xe. G12S được trang bị màn hình cảm ứng 4,3 inch, với bộ phân quét vân tay để mở khóa và khởi động xe. Bộ phận nhận diện có thể nhận diện nhiều vân tay khác nhau của cũng một người hoặc của những người khác nhau, và đương nhiên cần phải cài đặt trước thì mới mở khóa xe được. Điều này làm tăng tính an toàn của xe với sự bảo vệ hiện đại và gần như không thể xâm phạm được nếu không có vân tay của chủ nhân của nó

G12S hiện được bán với mức giá 9400 USD, với nhiều màu sắc ấn tượng, người dùng hoàn toàn có thế lựa chọn màu mà mình yêu thích nhất.

Cùng xem những hình ảnh trình diễn ấn tượng mà G12S mang lại

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Theo Gizmag

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!