Sự khác biệt giữa máy giặt cửa trên Samsung WA12T5360BY/SV và Electrolux EWT1274M7SA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy giặt là thứ được mọi người lựa chọn làm tiêu chi để mua máy giặt. Và với thương hiệu máy giặt Samsung và Electrolux, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự uy tín và chất lượng của 2 mẫu máy giặt này.

So sánh máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV và Electrolux Inverter 12 kg EWT1274M7SA

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV
Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV

Giá tham khảo: 9.990.000

Công nghệ Digital Inverter và động cơ truyền động trực tiếp giúp giảm thiểu sử dụng điện và tiếng ồn. Máy giặt Samsung inverter 12kg WA12T5360BY/SV của Samsung sử dụng nam châm giúp tiết kiệm điện và hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, động cơ truyền động trực tiếp không dây curoa giúp giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ.

Magic Dispenser tối đa hóa quá trình hòa tan bột giặt. Cánh quạt xoáy của hộp phân phối ma thuật và lực nước mạnh hòa tan bột giặt hoàn toàn, ngăn cặn bột giặt gây kích ứng và ngứa hàng ngày. khi mặc quần áo.

Chế độ giặt tiết kiệm hương thơm trên máy giặt Samsung này giúp ngâm áo lâu hơn trong nước xả để nước xả thấm sâu vào sợi vải, giúp quần áo mềm mại và lưu hương lâu.

Chế độ Giặt Chuyên sâu nhanh chóng hòa tan bột giặt và thấm sâu vào vải với nước. Loại bỏ cà phê, mỹ phẩm, thực phẩm và các vết bẩn dai dẳng khác. Chế độ này hoạt động trong tất cả các chương trình giặt trừ Quick.

Máy giặt Samsung Inverter WA12T5360BY/SV sử dụng mâm xoay Wobble tạo thêm lực đẩy lên xuống và bi lăn tạo luồng nước đa chiều, giúp quần áo không bị xoắn vào nhau, bảo quản sợi vải.

Samsung WA12T5360BY/SV cửa trên có nắp kính cường lực để bạn có thể nhìn thấy bên trong. Bảng điều khiển gắn phía sau sử dụng các nút ấn tiếng Việt hoặc tiếng Anh và màn hình LED hiển thị giúp thao tác nhanh chóng và dễ dàng.

Máy giặt có 12 chương trình, trong đó có 8 chương trình thông dụng: giặt nhanh, giặt lâu, giặt thường, quần áo tối màu, quần áo trẻ em, chăn mền, vệ sinh lồng giặt và 5 chương trình khác. Bảng dữ liệu kỹ thuật)

Chương trình giặt đồ trẻ em giúp tiết kiệm thời gian bằng cách không yêu cầu bạn phải giặt tay từng mẻ quần áo trẻ em.

Máy giặt truyền động trực tiếp 12kg này rất lý tưởng cho những gia đình đông người hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt nhiều quần áo.

Máy giặt Electrolux Inverter 12 kg EWT1274M7SA

Máy giặt Electrolux Inverter 12 kg EWT1274M7SA
Máy giặt Electrolux Inverter 12 kg EWT1274M7SA

Giá tham khảo: 14.590.000

Máy giặt Electrolux Inverter 12 kg cửa trên hiện đại EWT1274M7SA với 12 chương trình giặt cài đặt sẵn, công nghệ UltraMix giặt sạch mạnh mẽ và đầu phun đôi áp lực cao StainCare. Đánh bay vết bẩn nhanh chóng, Tự động điều chỉnh mực nước AutoLevel tiết kiệm nước, Công nghệ Inverter vận hành êm ái tiết kiệm điện.

Máy giặt Electrolux có 13 chương trình cài đặt sẵn cho các loại chăn mền, giặt thường ngày 45 phút, giặt tăng cường 120 phút, giặt nhanh 20 phút, giặt tiết kiệm, đồ mỏng, v.v. Chương trình giặt. Nhanh trong 20 phút giúp giảm thời gian giặt giũ và tối đa hóa các công việc khác.

Công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt trước, sau đó thiết bị mới sẽ bơm dung dịch bột giặt đã hòa tan vào lồng giặt, làm sạch quần áo, giảm cặn bột giặt, tiết kiệm điện và giữ màu cho áo quần.

Vòi phun kép áp suất cao StainCare loại bỏ tới 40 loại vết bẩn trên quần áo mà không cần giặt tay, vòi phun đôi cho áp lực nước mạnh ở cuối chu kỳ giặt. quần áo được làm sạch.

Tự động cân bằng nước AutoLevel sử dụng một cảm biến để tự động ước tính lượng nước giặt dựa trên trọng lượng của quần áo, giảm lượng nước sử dụng tới 25% trong khi vẫn duy trì hiệu suất làm sạch.

ActiveFlow Vortex ngăn ngừa rối và thắt nút bằng cách nhấc quần áo ra khỏi sàn lồng giặt trong suốt chu trình giặt.

Công nghệ phun nước áp suất cao PowerJet làm sạch ngăn chứa bột giặt và loại bỏ bột giặt khỏi quần áo.

Nhờ máy giặt sử dụng truyền động gián tiếp kết hợp với công nghệ Inverter mang đến bộ máy vận hành êm ái, bền bỉ, nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết giảm điện năng sử dụng lý tưởng.

Nên chọn máy giặt loại nào tốt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV hay Electrolux Inverter 12 kg EWT1274M7SA?

Các tiện ích trang bị trên máy giặt
Các tiện ích trang bị trên máy giặt

Máy giặt Electrolux tiết kiệm điện với chỉ số tiết kiệm năng lượng đạt 5 sao, hiệu suất điện 8,4 Wh/kg. Như vậy nếu giữa 2 lựa chọn này thì Electrolux Inverter 12 kg EWT1274M7SA sẽ là lựa chọn dành cho các gia đình muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng đứng loại 12kg sử dụng động cơ inverter tiết kiệm điện. Bạn có thể tham khảo và so sánh thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt LG 13 kg T2313VSAB và Samsung 12 kg WA12T5360BY/SV

So sánh máy giặt LG 13 kg T2313VSAB và Samsung 12 kg WA12T5360BY/SV

Cả 2 mẫu máy giặt đều là lựa chọn hợp lý cho những gia đình có đông thành viên với kiểu thiết kế cửa trên truyền thống. Tuy khối lượng giặt lớn nhưng máy không sử dụng quá nhiều điện nước khi hoạt động, hơn nữa máy còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp hiệu quả giặt được tối ưu.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!