Sự tiện dụng và hiện đại mà kéo dạng bút Plus Nhật Bản mang lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kéo dạng bút, nhìn vào là cây bút, nhưng thật ra lại là cây kéo, kéo cắt được không nhỉ hay đây là cây bút? Sao cây kéo mà lại nhỏ nhắn tí tẹo như cây bút thế này? Quá nhiều câu hỏi đặt ra, vậy cùng đọc bài viết sau để hiểu sâu hơn về siêu phẩm “kéo ẩn thân” này nhé!

Đối với những tín đồ văn phòng nghiện ngập trong những chiếc bút bi, bút chì cho đường nét khéo léo, kéo thước siêu xinh xắn siêu cute, những vật dụng thông minh – tiện lợi vô đối… bla bla, thế giới văn phòng phẩm ấy luôn mang đến một sự thỏa mãn cho những đắm chìm trong công việc hàng ngày, và thế giới ấy, “muôn hình vạn trạng” ạ. Vì thế, có lẽ chúng ta không nên bỏ qua một ấn phẩm mới cực kì lạ lẫm, độc đáo, mang đến không ít những điều hay ho cho công việc hàng ngày, “em ấy” có nickname là “Kéo ẩn mình”, tên thật là Kéo dạng bút Plus, trắng ra là chiếc kéo được bao bọc chở che bởi cây bút bên ngoài, cùng nhau khám phá ấn phẩm mới toanh này thôi!

1. Thiết kế của kéo dạng bút Plus Nhật Bản

Sản phẩm là một chiếc kéo nhỏ có thân hình thon gọn với kích thước chiều dài chỉ 135mm, số đo 2 vòng còn lại đo ở đầu bút là 12 x 10 mm, ấn phẩm siêu mini này sẽ giúp bạn mang theo mọi lúc mọi nơi trong hộp bút của mình, bình thường em là cây bút, khi cần đến em sẽ biến hình thành chiếc kéo để giúp đỡ công việc của bạn thêm thuận tiện, nhẹ nhàng. Với vỏ bọc hết sức là đa sắc màu vui nhộn, kiểu dáng thì dễ thương không thể chê được, phối màu rất cool, kéo dạng bút độc đáo sẽ khiến bạn “xiêu lòng”.

Kéo dạng bút Plus SC-130P có kích thước nhỏ gọn chỉ 135 x 12 x 10 (mm)
Kéo dạng bút Plus SC-130P có kích thước nhỏ gọn chỉ 135 x 12 x 10 (mm)

2. Công dụng của kéo dạng bút Plus Nhật Bản

Trong cuộc sống thực tế hàng ngày, đôi lúc bạn cần phải cắt một vật gì đó trong khi chẳng ở văn phòng hay ở nhà để “tóm” ngay chiếc kéo ở bàn học, bàn làm việc. Cụ thể như, bạn cần phải bóc tem ngay một bìa thư vừa nhận từ bác đưa thư vui tính trên đường đi làm sáng sớm, hoặc như bạn muốn khui ngay một card nhỏ gói chặt trong bìa nilon tặng kèm với quyển tạp chí yêu thích sau khi mua hàng ở quầy báo bên đường. Đôi khi chỉ đơn giản như muốn cắt tag của đôi vớ vừa mua để có thể mang ngay vì đôi vớ cũ chẳng may bị “ướt nhẹp” do trời mưa mất rồi.

Thế đấy, những lúc này cảm thấy cần-quá-sức-cần một chiếc kéo mini tiện lợi nhỉ? Vậy thì “Kéo dạng bút” sẽ là một “cứu tinh đáng yêu đến bên đời”!

Gọn gàng chứa trong hộp bút hoặc ngăn kéo nhỏ ở túi đeo sử dụng hàng ngày, kéo có nắp đậy, lưỡi kéo sẽ được thu vào vỏ bút nhanh chóng khi đã sử dụng xong. So với việc sở hữu một chiếc dao thu gọn bên mình thì chiếc kéo dạng bút này sẽ dễ chịu và an toàn hơn, trong trường hợp bạn lục lọi túi xách mà không thấy được bên trong có gì hoặc việc bạn rút dao ra ở xe bus công cộng chẳng hạn (rất là creepy)… suy ra việc dùng kéo vẫn dễ thương hơn đấy!

Kéo có thân bọc nhựa, lưỡi bằng thép không gỉ sắc bén, kết nối bằng lò xo giúp bạn thao tác thuận lợi
Kéo có thân bọc nhựa, lưỡi bằng thép không gỉ sắc bén, kết nối bằng lò xo giúp bạn thao tác thuận lợi

3. Điểm độc đáo của kéo dạng bút Plus Nhật Bản

Chiếc kéo dạng bút này có rất nhiều điểm độc đáo: đầu tiên phải kể đến là khả năng cắt sắc bén nhờ vào lưỡi dao bằng thép không gỉ. Kéo lưỡi cong độc đáo, có thể duy trì góc cắt ở trạng thái 30 độ giúp lực cắt giảm 3 lần so với với các dòng kéo lưỡi thẳng thông thường, đồng thời bám gọn vào lưỡi cắt để cho ra những đường cắt sắc bén và trơn tru từ đầu đến cuối lưỡi cắt. Điểm độc thứ 2 là thân kéo nhựa bọc ngoài với phần ngắn hơn sẽ được dùng làm điểm tựa để thao tác cắt vật liệu thuận lợi, nhờ việc kết nối lò xo sẽ giúp bạn dễ dàng đóng/mở kéo.

Có thể chúng ta không nên quá phóng đại một chiếc kéo đơn thuần thế này về công năng của nó, tuy nhiên vẫn phải đánh giá cao ý tưởng làm nên sản phẩm này. Vì rằng kéo dạng bút sẽ không kén người dùng, ngay cả những người thuận tay trái, đồng thời phụ huynh có thể bày cách cho con mình sử dụng kéo mà không cần quá nhiều thời gian chỉ dẫn.

Kéo dạng bút là một sản phẩm mới toanh được phát minh bởi người Nhật, học tập theo ứng dụng thông minh và tiện lợi ấy, tin rằng loại kéo này sẽ dần trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của những tín đồ nghiện văn phòng phẩm. Mong rằng sau khi đọc bài viết và mua sắm liền tay, bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc kéo ưng ý với màu sắc phù hợp sở thích cá nhân.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!