Sữa A2 là gì? Cách pha sữa A2 lon đúng cách, hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách pha sữa A2 lon làm sao cho đúng cách đang là câu hỏi nhiều mẹ đưa ra, cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay cách pha chuẩn mang lại hiệu quả nhất khi sử dụng nhé!

Chắc hẳn, các bà mẹ luôn muốn dành đến con yêu những điều tốt nhất, vì thế việc lựa chọn sữa cho con và cách pha sữa chuẩn cũng là điều mà nhiều mẹ quan tâm. Hiện nay, sữa A2 lon tiện lợi đang được nhiều mẹ lựa chọn cho bé yêu nhà mình, nhưng không phải mẹ nào cũng biết cách pha đúng. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn cách pha sữa A2 lon đúng cách để các mẹ tham khảo.

1. Sữa A2 là gì?

Cách pha sữa A2 lon
Tìm hiểu về sữa A2

Sữa A2 là sản phẩm sữa đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đây là một loại sữa tươi nguyên kem dạng bột. A2 trong tên của sản phẩm này chính là một loại protein a2 beta-casein, loại sữa này được sản xuất từ 100% nguyên liệu lấy từ những con bò A2 thuần chủng, không chứa Protein A1.

2. Những lợi ích mà sữa A2 lon mang lại

Cách pha sữa A2 lon
Cách pha sữa A2 lon, sữa A2 lon có nhiều ưu điểm nội trội

Hiện nay, sữa A2 lon ngày càng được ưa chuộng sử dụng vì nó mang đến rất nhiều các ưu điểm nổi trội như:

+ Sữa nguyên kem A2 dạng lon có mùi thơm rất dễ chịu, nếu sữa bột thông thường có thể làm nhiều bé cảm thấy ngấy thì sữa A2 nguyên kem sau khi pha có vị ngọt vừa phải như sữa tươi, rất dễ uống và hợp khẩu vị với nhiều bé.

+ Sản phẩm được khử trùng 100% nhưng vẫn giữ được nguyên mùi vị sữa tự nhiên, rất an toàn khi sử dụng cho bé và được dùng cho các bé từ 1 tuổi và cả người lớn, người già, bà bầu,… vẫn có thể sử dụng sản phẩm này để bổ sung dinh dưỡng.

+ Bên trong sữa A2 lon chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho cơ thể như đạm, đường bột, chất béo, canxi, vitamin A, D, khoáng chất, lecitin đậu nành, các vitamin và khoáng chất,…. giúp các bé bổ sung dinh dưỡng, tăng cân hiệu quả.

+ Ngoài việc sử dụng để uống, sữa A2 nguyên kem còn có thể sử dụng để làm bánh hoặc mix cùng các loại hạt, thực phẩm tùy ý.

+ So với sản phẩm sữa A2 nguyên kem dạng túi thì sữa A2 dạng lon mang đến sự tiện lợi hơn vì có nắp quá trình bảo quản sẽ lâu hơn và bên trong hộp có sẵn thìa đong nên việc pha sữa sẽ tiện hơn nhiều.

3. Cách pha sữa A2 lon đúng cách, hiệu quả

Nhiều người khi sử dụng sữa A2 dạng lon vẫn chưa biết làm sao để pha sữa đúng cách mang lại hiệu quả nhất khi dùng, sau đây sẽ là các bước cách pha sữa A2 lon chuẩn nhất chi tiết nhất để các mẹ cùng tham khảo:

Bước 1: Để có một ly sữa 250 ml (Bạn có thể pha dung tích khác và lấy tỉ lệ sữa bột và nước tùy vào lượng sữa mà bạn muốn pha) chuẩn bị một cốc nước 250 ml nước nóng hoặc nước lạnh tùy thích, trước tiên bạn lấy 125 ml cho vào cốc.

+ Bước 2: Lấy thìa đong đã có sẵn trong hộp, lấy 4 thìa sữa bột cho vào cốc đã đong nước

+ Bước 3: Lấy thìa sạch khuấy đều cho đến khi sữa tan hẳn vào nước, cuối cùng đổ lượng nước còn lại vào, vậy là bạn đã có một cốc sữa tươi ngon bổ dưỡng cho bé yêu nhà mình rồi.

Cách pha sữa A2 lon
Cách pha sữa A2 lon mang lại hiệu quả cao

4. Lưu ý khi pha sữa bột A2 lon

– Trước khi tiến hành pha sữa, đặc biệt là pha sữa cho trẻ nhỏ, mẹ cần tiệt trùng hết các dụng cụ bằng nước nóng hoặc có điều kiện thì sử dụng máy tiệt trùng.

– Vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng trước khi pha sữa.

– Sau khi sử dụng cần đóng nắp và bảo quản hộp sữa nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Bên trên là những thông tin và cách pha sữa A2 lon để các mẹ cùng tham khảo, hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều điều hữu ích cho bạn đọc!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa A2 lon khác biệt gì so với sữa A2 túi?

Cách pha sữa A2 lon khác biệt gì so với sữa A2 túi?

So với sữa bột A2 nguyên kem túi 1kg thì sữa A2 lon 850g hay A2 Smart Nutrition 750g có sự tiện lợi hơn vì vừa có thìa đong sẵn lại có nắp bảo quản dễ dàng. Vậy cách pha sữa A2 lon khác biệt gì so với sữa A2 túi không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!