Sữa Anlene có mấy loại? Có công dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Anlene là một sản phẩm cung cấp nhiều thành phần cần thiết cho hệ xương khớp và cơ thể, giúp chống loãng xương. Vậy sữa Anlene có tất cả mấy loại? Các công dụng chính mà nó mang lại là gì? Hãy cùng Webososanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Thương hiệu sữa Anlene 

Anlene là một thương hiệu sữa chống loãng xương nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi  hãng sữa nổi tiếng hàng đầu New Zealand – Fonterra Brands. Ở Việt Nam, sản phẩm sữa  Anlene được được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Fonterra Brands Việt Nam.

Sữa Anlene được làm từ các nguồn nguyên liệu tươi sạch, được kiểm tra và chắt lọc kỹ lưỡng đảm bảo cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho hệ xương khớp. Với công thức sản xuất độc quyền của Anlene thì quá trình hấp thu dinh dưỡng của sữa được diễn ra nhanh và dễ dàng hơn.

Sữa Anlene có mấy loại? Có công dụng gì?
Anlene là một thương hiệu sữa chống loãng xương nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng.

2. Sữa Anlene có mấy loại?

Nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của nhiều lứa tuổi nên Anlene đã nghiên cứu và phát triển cho ra 4 loại sữa Anlene khác nhau, phù hợp với sở thích và mang lại dưỡng chất thiết yếu cho người dùng.

  • Sữa Anlene 3 khỏe Gold (Anlene Gold 3X): Đây là dòng sữa dành cho đối tượng có độ tuổi từ 40 tuổi trở lên. Sản phẩm có hai hương vị sữa là vani và socola với 2 quy cách đói gói lon thiếc và hộp giấy. Giá trị dinh dưỡng trong 2 ly sữa Anlene 3 khỏe Gold chứa: 1200mg canxi, 200mg collagen và 17200mg đạm.
  • Sữa Anlene thường: Dòng sữa này dành cho đối tượng sử dụng từ 19 tuổi đến 45 tuổi. Có hai quy cách đóng gói là hộp giấy và lon thiếc với hương vị vani. Trong 2 ly sữa Anlene 3 khỏe có giá trị dinh dưỡng vượt trội bao gồm: 1000mg canxi, 200mg collagen và 17200mg đạm.
  • Sữa Anlene cà phê: Sản phẩm này cũng thuộc dòng Anlene 3 khỏe nhưng có hương vị cà phê phù hợp với đối tượng từ 19 tuổi trở lên được đóng gói bằng hộp giấy. Giá trị dinh dưỡng trong 2 ly sữa Anlene 3 khỏe vị cà phê bao gồm: 1000mg canxi, 200mg collagen và 10600mg đạm.
  • Sữa Anlene Gold 5X 800g: Đây là một loại sữa Anlene mới nhất được hãng ra mắt trong năm 2022 dành cho đối tượng có độ tuổi từ 40 tuổi trở lên. Giá trị dinh dưỡng trong 2 ly sữa Anlene Gold 5X mới bao gồm: 1260mg canxi, 200mg collagen và 18000mg đạm.
Sữa Anlene có mấy loại? Có công dụng gì?
Sữa Anlene nhiều vị mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm khác nhau.

3. Công dụng của sữa Anlene 

Với các thành phần dinh dưỡng có trong sữa Anlene như trên thì uống sữa Anlene hàng ngày mang lại những lợi ích và công dụng như sau:

  • Cung cấp và bổ sung các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho hệ xương và cơ thể.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho thị giác, trí não và tim mạch.
  • Giúp tăng cường mật độ xương chắc chắn, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương, làm giảm nguy cơ gãy xương do loãng xương.
  • Hỗ trợ khớp hoạt động, nuôi dưỡng sụn từ đó duy trì sự dẻo dai và vận động linh hoạt dễ dàng.
  • Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể và mang lại giấc ngủ ngon, chất lượng.
  • Bổ sung dinh dưỡng phục hồi sức khỏe cho những người có cơ thể bị suy yếu.
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi và phòng ngừa thiếu hụt canxi.
Sữa Anlene có mấy loại? Có công dụng gì?
Sữa Anlene cung cấp và bổ sung các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho hệ xương và cơ thể, tốt cho trí não.

4. Uống sữa Anlene khi nào là tốt nhất?

Theo khuyến cáo của Anlene thì sữa nên được uống sau khi ăn nhẹ với một lượng tinh bột phù hợp hoặc một lát bánh mì nhỏ. Uống sữa vào buổi sáng sau khi ăn khoảng 1 giờ để tăng khả năng hấp thu canxi vào cơ thể. Uống sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút để giúp ngủ ngon, ngủ sâu và điều hòa giấc ngủ ổn định hơn. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về các loại sữa Anlene và công dụng của sữa mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích và có lựa chọn tiêu dùng đúng đắn. Đừng quên theo dõi trang website so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm thật nhiều thông tin hay và bổ ích khác nhé! 

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!