Sữa béo Nga New Milky có tăng cân tốt không? Uống thế nào cho hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tăng cân và bạn biết đến sữa béo Nga New Milky một sản phẩm tăng cân hiệu quả hiện nay. Nhưng liệu sản phẩm có thực sự phù hợp với bạn và giúp bạn tăng cân hiệu quả không ? Cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Với những bạn có thể trạng gầy nhiều năm thì chắc chắn họ luôn có câu hỏi ” ăn gì cho béo? ” mong muốn được tăng cân cũng như việc giảm cần là điều mà nhiều người quan tâm. Đôi khi việc tăng cân còn khó hơn cả việc giảm cân.

Gần đây sữa béo Nga New Milky được nhiều người cho là một loại sữa tăng cân mang lại hiệu quả cao. Điều này đúng hay sai chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sữa béo Nga New Milky có tăng cân tốt không ?

Sữa béo Nga New Milky có tác dụng tăng cân không ?
Sữa béo Nga New Milky có tác dụng tăng cân không ?

Sữa béo Nga New Milky được biết đến là một loại sữa bột béo thực vật. Theo như thông tin được ghi trên bao bì thì đây được sử dụng để làm bánh, kẹo, pha chế cocktail, trà giúp tăng độ béo ngậy và thơm ngon cho thức uống. Với thành phần chủ yếu là: siro ngô, dầu thực vật, kali phốt phát E 340, phụ gia thực phẩm E322 lecithin và muối.

Do sữa có hàm lượng chất béo cao nên bạn sẽ cảm nhận được sự béo ngậy khi sử dụng. Loại sữa này được sử dụng để pha chế các đồ uống như cà phê, trà sữa… Nhằm tăng độ béo ngậy cho thức uống, ngoài ra còn sử dụng làm bánh. Một số người lại có sở thích pha sữa này uống trực tiếp. Tuy nhiên thì hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa lại không nhiều so với một số loại sữa béo dinh dưỡng từ động vật.

Vậy sữa béo Nga New Milky có thực sự giúp tăng cân hiệu quả không? Câu trả lời là “CÓ” nếu bạn sử dụng thường xuyên kết hợp với những loại thức uống như trà sữa, hay các loại bánh, bởi có sự hỗ trợ thêm từ các loại thức uống có vị ngọt cũng như các loại bánh với hàm lượng tinh bột cao. Tuy nhiêu hàm lượng dinh dưỡng từ nó không nhiều nên đây không phải là lựa chọn tốt cho chiến dịch tăng cân lâu dài đâu bạn nhé.

Sữa béo Nga New Milky có giá bán bao nhiêu?

Hiện sản phẩm đang có giá bán dao động từ 80.000 – 320.000 đồng cho loại 1kg. Mức giá chênh lệch khá lớn trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nhìn chung mức giá được đánh giá khá tốt. Bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín để mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Có nên mua sữa béo Nga New Milky không?

Bạn nên mua nếu là người có sở thích làm bánh, hay muốn tự tay pha chế những đồ uống ngon tại nhà. Hay bạn là người có sở thích với thức uống béo ngậy.

Tuy nhiên nếu mục đích chính mua sản phẩm nhằm mục đích uống giúp tăng cân và tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể thì đây chưa phải là sự lựa chọn tối ưu đâu bạn nhé.

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng giúp tăng cân hiệu quả lại bổ sung nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như: sữa Ensure dành cho người gầy, sữa cho người gầy của vinamilk và sữa dành cho người gầy weight gain, … Bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!