Top 3 sữa béo Nga tốt nhất phù hợp cho bé tăng cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ muốn bé tăng cân thì hãy tham khảo nay top 3 sữa béo Nga tốt nhất phù hợp cho bé tăng cân hiệu quả dưới đây nhé!

Tình trạng cân nặng của trẻ luôn khiến cho các bậc phụ huynh quan tâm. Để phát triển trí não tốt thì mẹ cũng cần giúp bé phát triển thể chất tốt.

Mẹ có thể tham khảo TOP 3 sữa tăng cân của Nga tốt nhất phù hợp cho bé tăng cân dưới đây.

Sữa béo Nga Semper

 

Sữa Béo Semper Nga Nutradefense Baby 1 Hộp 400gr - S029
Sữa Béo Semper Nga Nutradefense Baby 1 Hộp 400gr – S029

Sữa béo Semper Nutradefense Baby Nga được xem là sữa béo dành cho các bé sơ sinh vì độ béo, thơm của sữa ko loại nào sánh bằng, là dòng sữa đang được các mẹ bên Nga tìm mua cho những bé táo bón, lười ăn, không tăng cân. Sữa Semper có các ưu điểm tuyệt vời sau:

sữa béo Nga Semper rất thơm ngon, béo ngậy & giàu chất xơ, giúp bé ko táo bón

Hàm lượng Vitamin đc bổ sung khá đầy đủ, phân lập protein ngắn hơn giúp bé dễ dàng hấp thu từ đó dẫn đến việc hoàn thiện cân nặng thấp còi của bé.

Vitamin D, DHA, Omega 3ctrong Semper Nga khá cao giúp cho trí não bé phát triển.

Semper chứa Nucleotide giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Semper Nga được các mẹ tìm mua cho những bé lười ăn và không tăng cân.

Sữa béo Nga Arywa

sữa béo Nga Arywa
Sữa béo Nga Arywa

Sữa béo Arywa là dòng sữa nổi tiếng của Nga dành cho bé chậm tăng cân, lười ăn.

Dòng sữa Arywa có tác dụng kích thích sự tăng trưởng và tiêu hoá của bé. Tăng sức đề kháng cũng như giúp thị giác và trí não bé phát triển hơn,  giảm các nguy cơ dị ứng cho bé.

Đây là một loại sữa bổ sung có thể ăn song song với sữa công thức chỉ duy nhất ở Nga sản xuất. Nga là một đất nước lạnh đứng top thế giới, họ bắt buộc phải ăn các chất béo có từ bơ, phô mai để tạo một lớp mỡ dưới da, mục đích để tránh lạnh.

Ngoài hàm lượng béo có trong sữa, sữa còn có một số nhóm vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Nga là một trong các nước ký cam kết không sử dụng đột biến gen trong nuôi trồng vì vậy hoàn toàn là Non-GMO.

Đã về sữa nước Nga thơm ngon bổ dưỡng với các vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé như vitamin A, B1, E, C, B6 B12 giúp bé ăn ngon miệng và giàu Canxi, Photpho, Kali, Natri, Sắt, Kẽm, Đồng, Magie, Se, Mn.. Và 1% hàm lượng nguyên kem có trong sữa.

Sữa béo nga New Milky

Sữa béo Nga Newmilky
Sữa béo Nga Newmilky

Sữa béo Nga New Milky là dòng sản phẩm giàu năng lượng, hàm lượng dinh dưỡng cao đưa đến cho người dùng khả năng tăng cân tốt nhất. Sản phẩm được biết đến như một dòng sữa tươi cô đặc, rất ngon, rất dễ uống hiện nay.

Sản phẩm phù hợp cho bé 3 tuổi trở lên và những người gầy, trẻ cần tăng cân, người già ăn uống kém do đó chúng mang đến công dụng tăng cân tuyệt vời.

Hơn nữa, các chất có trong sữa đều có nguồn gốc từ thực vật như đậu bắp, dầu thực vật…hoặc các khoáng chất ở dạng phân tử với kích thước siêu nhỏ.

Do đó, quá trình hấp thu dinh dưỡng cũng như chuyển hóa chất diễn ra nhanh chóng. Điều này mang lại cho cơ thể sự phục hồi và tăng cân nhanh chóng hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!