Sữa Blackmore cho bé 1 tuổi số 3 Toddler Milk Drink có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Blackmores có nhiều dòng sản phẩm có công thức riêng dành cho các bé thuộc độ tuổi khác nhau. Sữa hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí tuệ. Sữa Blackmore cho bé 1 tuổi là sữa số 3 Toddler Milk.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Thông tin bài viết này chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo cho bất kì bên nào. 

So với các dòng sữa khác, sữa Blackmore cho bé 1 tuổi có công thức đột phá, vị sữa ngọt dịu, phù hợp với khẩu vị của trẻ. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về sữa số 3 Blackmores Toddler Milk cho trẻ từ 1 tuổi trở lên bạn nhé!

1. Sữa Blackmores có các dòng sản phẩm nào?

Blackmores là thương hiệu ra đời từ năm 1930 tại Úc, dẫn đầu về các sản phẩm thân thiện với môi trường. Sữa được sản xuất từ nguồn sữa tươi sạch cao cấp, 100% thiên nhiên, chất lượng được kiểm nghiệm, giám sát chặt chẽ.

Các dòng sữa dành cho nhiều nhóm đối tượng
Các dòng sữa dành cho nhiều nhóm đối tượng

Hiện nay, sữa Blackmores đang bán chạy tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sữa có công thức vượt trội, mang lại sự yên tâm cho mẹ và an toàn cho bé. Tại thị trường Việt Nam, sữa Blackmores có 3 loại như sau:

– Sữa Blackmores số 1: Còn gọi là Blackmores Newborn Formula dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi. Sản phẩm chứa 25 chất dinh dưỡng gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng probiotics tốt cho hệ tiêu hóa.

– Sữa Blackmores số 2: Còn gọi là Blackmores Follow-On Formula dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Công thức sữa giàu vitamin, khoáng chất và probiotics, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn tập vận động, ăn dặm.

– Sữa Blackmores số 3: Còn gọi là Blackmores Toddler Milk, là sữa Blackmore cho bé 1 tuổi trở lên. Sữa bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của bé.

2. Sữa Blackmore cho bé 1 tuổi Toddler Milk có tốt không?

Từ 12 tháng tuổi, trẻ cần bổ sung thêm DHA, sắt, iod,… để nâng cao nhận thức, cải thiện kỹ năng tư duy, trí nhớ,… Đặc biệt, cần bổ sung mức năng lượng cao và lượng canxi dồi dào để phát triển thể chất của trẻ. Vì vậy, sữa Blackmores số 3 Toddler Milk sẽ có thể là một lựa chọn lý tưởng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. 

Sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
Sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Những đặc điểm nổi bật của sữa Blackmore cho bé 1 tuổi:

– Giàu năng lượng: Trong 100ml sữa có chứa tới 299 kcal, chỉ số năng lượng gấp đôi so với các dòng sữa khác. Với nguồn năng lượng này, các mẹ sẽ thấy trẻ tăng cân hiệu quả chỉ sau 1 – 2 tháng kiên trì sử dụng sữa. Nhờ sữa Blackmores số 3, mẹ sẽ không còn lo lắng về tình trạng bé chậm tăng cân, thấp còi, biếng ăn,…

– Giàu chất đạm, chất béo và chất xơ: Thành phần chất đạm và chất béo trong sữa giúp tăng cường sự phát triển khối cơ để phát triển cân nặng cho trẻ tốt hơn. Thành phần chất xơ FOS, GOS kết hợp với Protein alpha lactalbumin trong sữa giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn, làm mềm phân và hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tối đa.

– Bổ sung hàm lượng khoáng chất dồi dào: Hàm lượng cân đối canxi, magie, photpho trong sữa Blackmore cho bé 1 tuổi giúp trẻ có hệ xương chắc khỏe, chiều dài xương đùi đạt tối đa. Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung thêm DHA, ARA, Taurine giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn. Đặc biệt

– Giàu vitamin: Sữa Blackmores Toddler Milk bổ sung thêm các thành phần vitamin cần thiết như: A, D, E, nhóm B, K,… giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh, hạn chế ốm vặt

– Vị sữa: Sữa Blackmores số 3 thích hợp với trẻ lười uống sữa ngoài hoặc kén ăn. Sữa có mùi thơm, vị ngọt dịu, dễ pha, mang lại sự thích thú cho bé ngay từ lần uống đầu tiên.

Sữa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Sữa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Giá sữa Blackmores Toddler Milk số 3 có giá khoảng 535.000 – 580.000 VNĐ/hộp 900g (tùy đơn vị cung cấp). 

Sữa Blackmore cho bé 1 tuổi số 3 Toddler Milk được phát triển từ công thức Blackmores Nature Complete giàu dinh dưỡng, cần thiết cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Khi có ý định mua sữa cho bé, cha mẹ nên tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín để chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!