Sữa Blackmores có tăng cân không ? Mua ở đâu giá rẻ nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Blackmores của Úc một loại sữa cao cấp được nhiều bà mẹ sử dụng cho con mình. cùng tìm hiểu xem loại sữa này có giúp bé tăng cân không nhé!

Thương hiệu Blackmores nổi tiếng sản xuất vitamin và thực phẩm chức năng. Trong đó sữa Blackmores rất nổi tiếng và được các mẹ ở ÚC rất ưa chuộng.

Đây được coi là dòng sữa khá phù hợp, và được nhiều bà mẹ lựa chọn cho các bé không chịu ti sữa công thức.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Blackmores

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Blackmores số 2
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Blackmores số 2

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Blackmores gồm có:

Chất rắn sữa, dầu thực vật Blend, galacto-oligosaccharide (GOS), Lactose, chất nhũ hoá (đậu nành Lecithin, Mono và Di-glycerides), Docosahexaenoic Acid dầu (DHA), axit arachidonic dầu (ARA), taurine, Nucleotides (5′- CMP, 5′-AMP, di natri 5′-UMP, di natri 5′-IMP, di natri 5′-GMP), Lutein, chất chống oxy hóa (Sodium Ascorbate, Tocopherols hỗn hợp tập trung, Ascorbyl Palmitate).

– Khoáng sản (Calcium Carbonate, Potassium Chloride, di Sodium Phosphate, Magnesium Chloride, Ferric Pyrophosphate, Kẽm Sulphate, Calcium Phosphate tri, Đồng Sulphate, Mangan Sulphate, Potassium Iodide, Sodium Selenite).

– Vitamin (L-Sodium ascorbate (vitamin C), Inositol, d-alpha Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Retinyl Acetate (vitamin A), Nicotinamide (vitamin B3), Cholecalciferol (vitamin D), Calcium pantothenate (vitamin B5), Thiamin hydrochloride (vitamin B1), Riboflavin (vitamin B2), Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), axit folic (vitamin B9), Phytonadione (vitamin K1), D-Biotin, Cyanocobalamin (vitamin B12).

Sữa Blackmores có tăng cân không ?

Sữa blackmores có tăng cân không ?
Sữa blackmores có tăng cân không ?

Sản phẩm Blackmores được thiết kế là dòng sữa có năng lượng cao vượt trội. Mỗi ly sữa 100ml sau khi pha đúng chuẩn cung cấp tới 299Kcal (rất cao so với các dòng sữa thông thường 100ml cung cấp 100Kcal) – với nguồn năng lượng dồi dào này đủ đáp ứng nhu cầu năng lượng của mọi giai đoạn phát triển.

Công thức sữa chứa tới 25 loại vitamin, khoáng chất cùng nhiều dưỡng chất khác nhau mang đến hệ dưỡng chất đầy đủ nhất cho sự phát triển về trí tuệ cũng như thể chất của trẻ nhỏ.

Sữa giúp cung cấp điều kiện lý tưởng nhất cho sự phát triển thể chất của trẻ, giúp trẻ bù đắp nhanh chóng thiếu hụt dinh dưỡng, tăng cân ổn định và đạt chuẩn.

Tỷ lệ chất đạm, chất béo cùng chất bột đường trong sữa được bố trí hoàn hảo với tỷ lệ cân bằng, đảm bảo mang đến sự hấp thu tối ưu cho trẻ.

Mua sữa Blackmores ở đâu giá rẻ nhất ?

Sữa Blackmores là sản phẩm có giá khá cao, hiện tại sản phẩm được bán với giá dao động trong khoảng: 459.000 – 850.000 đồng. Giá còn phụ thuộc vào loại sữa số 1, 2,3,4 . Loại số 1,2 dành cho trẻ dưới 1 tuổi có giá đắt hơn.

Để mua được sữa Blackmores chính hãng với giá rẻ nhất bạn có thể truy cập vào websosanh.vn để có thể tìm được nơi bán sản phẩm với giá rẻ nhất.

Cách pha sữa Backmores

Công thức pha sữa Blackmores số 1

Pha sữa theo công thức: 1 thìa gạt ngang (tương đương 8.8gr sữa) pha với 60ml nước

Từ 0- 2 tuần: cho ăn 7-8 lần/ngày, mỗi lần pha 1 thìa với 60ml nước

Từ 2 tuần – 3 tháng: cho ăn 6 lần/ngày, mỗi lần pha 2 thìa với 60ml nước

Từ 3-6 tháng: cho ăn tối đa 5 lần/ngày, mỗi lần pha 3 thìa với 60ml nước

Công thức pha sữa Blackmores số 2

Pha sữa theo công thức: 1 thìa gạt ngang (tương đương 8.8gr sữa) pha với 60ml nước

Từ 6-12 tháng tuổi: Cho ăn 4-5 lần/ngày, mỗi lần pha 3 thìa với 60ml nước

Công thức pha sữa Blackmores số 3

Pha sữa theo công thức: 1 thìa gạt ngang (tương đương 8.5gr sữa) pha với 50ml nước

Từ 12-24 tháng tuổi: Cho ăn 2-3 lần/ngày, mỗi lần pha 4 thìa với 50ml nước

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!