Sữa Blackmores phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí não cho trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Blackmores phát triển toàn diện là một loại sữa bột bình dân của Úc được các bà mẹ yêu thích. Nó giúp tăng trưởng chiều cao, cân nặng và tăng khả năng tư duy cho trẻ. Vậy sữa Blackmores có hiệu quả thật không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này.

1. Nguồn gốc của sữa Blackmores

Sữa Blackmores là một loại sữa nội địa của Úc, được công ty Blackmores sản xuất và phân phối. Blackmores là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất thực phẩm dinh dưỡng tại Úc. Với sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều người, sản phẩm sữa Blackmores được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. 

Với thiết kế chủ đạo là nâu, xanh lá cây và trắng, sữa Blackmores sở hữu những ưu điểm vượt trội về thành phần dinh dưỡng tốt cho trẻ em. Vì vậy, sản phẩm này được yêu thích và ưa chuộng trên toàn thế giới.

Sữa Blackmores là sản phẩm của nước Úc tốt nhất dành cho các bé
Sữa Blackmores là sản phẩm của nước Úc tốt nhất dành cho các bé

2. Công dụng của sữa Blackmores

Công thức sữa Blackmores từ Úc được thiết kế đặc biệt để chăm sóc sức khỏe và chiều cao lý tưởng cho trẻ. Sản phẩm được tạo ra để giúp trẻ phát triển sự hiểu biết về thế giới xung quanh. Công thức giàu canxi và vitamin D, cùng tỷ lệ canxi/photpho hợp lý, đảm bảo hệ xương của bé phát triển và khỏe mạnh nhất.

Cùng với đó, sản phẩm này được sản xuất theo quy trình đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Để trẻ em tăng cân đều đặn và đạt chuẩn, uống sữa Blackmores là cách hiệu quả nhất.

Mặc khác, sữa này cũng giúp cho sự phát triển của trí não trẻ em được tăng cường. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp cho trẻ các dưỡng chất quan trọng như DHA, ALA, ARA và Taurine với tỷ lệ hợp lý. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp trẻ em tăng khả năng tư duy, học tập và khám phá theo từng độ tuổi, giúp cho trẻ ngày càng thông minh và nhạy bén hơn. 

Sữa Blackmores tăng khả năng tư duy giúp trẻ ngày một thông minh
Sữa Blackmores tăng khả năng tư duy giúp trẻ ngày một thông minh

Đặc biệt, sữa này rất hiệu quả đối với trẻ bị táo bón hoặc có hệ tiêu hóa kém. Đồng thời sữa Blackmores cũng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với khẩu vị và thể trạng của trẻ em Việt Nam. Với những lợi ích này, đây xứng đáng là sữa Blackmores phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

3. Các loại sữa Blackmores

Có ba loại sữa Blackmores phát triển toàn diện được sử dụng cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau, gồm Số 1, 2 và 3. Sản phẩm có chất lượng tương đương ở cả Việt Nam và Úc. Trong đó:

  • Sữa Blackmores số 1 (Newborn Formula) được thiết kế cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi, giúp cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của cơ thể và trí não của bé.
Sữa Blackmores số 1 dành cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi
Sữa Blackmores số 1 dành cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi
  • Sữa Blackmores số 2 (Follow-on Formula) được sản xuất để phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng. Sữa số 2 được bổ sung thêm chất dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng hơn so với sữa số 1, giúp trẻ không bị ốm vặt và có thể vui chơi thoải mái.
Sữa Blackmores số 2 dành cho bé từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi
Sữa bột Blackmores số 2 dành cho bé từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi
  • Sữa công thức Blackmores số 3 (Toddler Milk Drink) thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 12 – 24 tháng tuổi, nhằm đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho sự phát triển về cân nặng và chiều cao của bé trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp đầy đủ chức năng nhận thức và tư duy, giúp bé phát triển trí thông minh.
Sữa Blackmores số 3 dành cho bé từ 12 tháng đến 24 tháng tuổi
Sữa Blackmores số 3 dành cho bé từ 12 tháng đến 24 tháng tuổi

4. Cách sử dụng và bảo quản của sữa Blackmores

Dòng sữa bột Blackmores là sản phẩm trong nước của Úc, do đó, các hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì đều bằng tiếng Anh. Vì thế nhiều bà mẹ có thể gặp khó khăn khi pha sữa đúng cách. Tùy vào độ tuổi của trẻ sơ sinh mà cách pha sữa sẽ khác nhau. Cụ thể:

  • Đối với trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi, cần pha 1 thìa bột sữa với 60ml nước đun sôi và để nguội đến nhiệt độ khoảng 45-50 độ C. Sau đó, khuấy đều để bột sữa tan hoàn toàn và chờ cho đến khi nhiệt độ sữa xuống còn khoảng 36-37 độ C trước khi cho bé uống. Nên cho bé uống sữa khoảng 5-7 lần mỗi ngày.
  • Đối với trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, hòa 3 thìa bột sữa với 180ml nước đun sôi và để nguội khoảng 45-50 độ. Sau đó, khuấy đều cho tan hết và chờ cho đến khi nhiệt độ sữa còn khoảng 36-37 độ trước khi cho bé uống. Nên cho bé uống 4-5 lần mỗi ngày.
  • Cần chuẩn bị 4 thìa bột sữa và pha cùng 200ml nước sôi. Để nguội khoảng 45-50 độ, sau đó khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết. Chờ cho đến khi nhiệt độ của sữa xuống khoảng 36-37 độ trước khi uống. Hãy uống 2-3 lần mỗi ngày.

Để bảo quản sữa bột Blackmores tốt, bạn cần để ở nơi khô ráo và mát mẻ. Không nên để sản phẩm ở nhiệt độ cao và sử dụng sau 4 tuần mở nắp. Tuy là loại sữa tốt, nhưng không phải trẻ em nào cũng phù hợp với sữa Blackmores. Nếu gặp các vấn đề như tiêu chảy hoặc táo bón, các mẹ nên ngừng sử dụng và tìm kiếm sản phẩm thích hợp cho con.

Bạn nên tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng của từng dòng sữa để pha cho hợp lý
Bạn nên tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng của từng dòng sữa để pha cho hợp lý

5. Giá tiền của sữa bột Blackmores

Các dòng sữa Blackmores phát triển toàn diện có giá tiền khác nhau tương ứng tùy từng loại. Dưới đây là giá tham khảo cho các loại sữa Blackmores 1, 2, 3 bạn có thể tham khảo:

  • Sữa bột Blackmores số 1 có giá khoảng 530.000 đồng cho một hộp 900 gam.
  • Sữa bột Blackmores số 2 có giá khoảng 450.000 – 550.000 đồng cho một hộp 900 gam.
  • Sữa Blackmores số 3 có giá khoảng 500.000 – 590.000 đồng cho một hộp 900 gam.

Mặc dù sữa bột Blackmores có giá khá cao nhưng chất lượng của nó thật tuyệt vời. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm này vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các mẹ có thêm thông tin về sữa Blackmores phát triển toàn diện. Từ đó đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp để giúp bé yêu nhà bạn được hưởng trọn vẹn giá trị dinh dưỡng tối ưu từ sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!