Khám phá ưu và nhược điểm của sữa Aptamil Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Aptamil Đức nhập về thị trường Việt Nam tiêu thụ tới nay có khoảng 10 loại. Mỗi loại lại tập trung phát triển một công năng khác nhau như chú trọng cân nặng, chiều cao, trí não hay toàn diện. Cũng có loại tập trung riêng cho các trẻ bị dị ứng, rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên nhược điểm là giá cao.

Sữa Aptamil Đức là một sản phẩm của thương hiệu Milupa, đã được nhiều mẹ Việt Nam biết đến vì những ưu điểm của loại sữa công thức này. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết các ưu và nhược điểm của sản phẩm trong nội dung sau.

1. Thông tin tổng quát về sữa Aptamil Đức 

Lẽ dĩ nhiên, sữa Aptamil Đức là sữa công thức dành cho trẻ em được sản xuất trực tiếp tại Đức và nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu sữa bột trẻ em cao cấp nhất hiện nay, chiếm được hoàn toàn sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh. 

Sữa Aptamil nhập khẩu Đức 
Sữa Aptamil nhập khẩu Đức

Chính vì vậy, sữa Aptamil Đức được nhập về nước ta hiện đã lên đến 10 loại khác nhau, bao gồm:

  • Sữa Aptamil Prematil cho trẻ sinh non của Đức: dòng sữa này sẽ bổ sung lợi khuẩn, vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ sinh thiếu tháng, giúp bé phòng ngừa một số bệnh về tiêu hóa và hô hấp. Giá bán tham khảo 890.000đ/hộp 800g
  • Sữa Aptamil Pronutra-Advance: được sử dụng cho trẻ em đang trong giai đoạn phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao lẫn trí não. Giá bán lẻ của dòng sữa này thường dao động tầm 750.000 – 900.000đ cho loại hộp 800g.
  • Sữa Aptamil Profutura của Đức: hiện có 3 dòng là Aptamil Profutura số 1, số 2 và số 3. Mỗi loại sẽ được dùng tương ứng với từng giai đoạn trưởng thành của trẻ. Đặc trưng của loại sữa này là giàu hàm lượng DHA, chất xơ, các loại omega, lợi khuẩn Lactobacillus, rất có lợi để hỗ trợ cho sự phát triển của thị giác và trí não. Giá bán trung bình tầm 700.000 – 900.000đ/hộp 800g. 
  • Sữa Aptamil Growing up Milk: được dùng chủ yếu cho giai đoạn bé phát triển mạnh về trí não, cơ xương và các giác quan, với thành phần sữa giàu vitamin D, C, A, DHA và AA. Giá bán lẻ khoảng tầm 480.000 đồng/800g.
  • Sữa Aptamil Pepti SYNEO dành cho trẻ dị ứng sữa bò: dòng này được thiết kế nhằm bổ sung dưỡng chất cho các bé có thể trạng dễ dị ứng với các thành phần có trong sữa bò hay lectin đậu nành. Giá bán khoảng 460.000 đ/hộp 450g
  • Sữa Aptamil HA with SYNEO: dòng này chuyên cung cấp dưỡng chất dành cho các bé có cơ địa nhạy cảm với các thành phần trong sữa bò. Giá bán khoảng 850.000đ/hộp 800g. Tuy nhiên, loại này không quá phổ biến tại Việt Nam như sữa Aptamil Pepti SYNEO Đức
  • Sữa Aptamil Pregomin: loại này được sản xuất với thành phần không chứa gluten và lactose, phù hợp cho các bé có thể trạng dễ dị ứng với thành phần lactose trong sữa bò. Giá bán lẻ khoảng 1.209.000 đồng/hộp 400g.
  • Sữa Aptamil Anti-Reflux chống trào ngược: phù hợp với các bé bị rối loạn tiêu hóa hay dễ bị nôn trớ. Bởi thành phần sữa khi đi vào dạ dày trẻ sẽ tự động đặc sánh lại, giúp tránh bị trào ngược ra ngoài. Giá bán lẻ tham khảo: 650.000 đ/hộp 600g
  • Sữa Aptamil Comfort chống rối loạn tiêu hóa và táo bón: loại này thường chứa nhiều lợi khuẩn và men vi sinh tốt cho đường tiêu hóa của trẻ, giúp phòng ngừa và hỗ trợ chống rối loạn tiêu hóa hay táo bón ở trẻ. Giá bán lẻ tham khảo khoảng 560.000 đ/800g.
  • Sữa Aptamil Profutura Duoadvance PRE, 1, 2 hộp bạc 800g: Đây là dòng sữa mới nhất cảu Aptamil Đức cho trẻ từ 0-2 tuổi. Được thay dầu cọ bằng dầu thực vật an toàn, đồng thời bổ sung hàm lượng cao DHA, vitamin C, D, Nucleotides, canxi, kẽm, sắt,… và nhiều khoáng chất khác cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Giá sữa Aptamil Đức Duoadvance PRE, 1, 2 này tham khảo khoảng 900.000 vnđ.

2. Ưu điểm của sữa Aptamil Đức

Theo đó, các dòng sữa Aptamil sản xuất ở Đức hiện đang nổi bật với những ưu điểm sau. 

2.1. Thành phần dinh dưỡng

Sản phẩm sữa Aptamil Đức được chế biến với thành phần dinh dưỡng tương đồng với sữa mẹ, giúp bé dễ dàng thích nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện và cân đối của bé.

Sữa chứa Immunortis, một hỗn hợp men vi sinh tự nhiên, có khả năng tăng cường lượng vi khuẩn có lợi trong ruột. Điều này giúp bảo vệ và tối ưu hệ tiêu hóa, giúp nó luôn khỏe mạnh và chống lại các vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm.

Sữa Aptamil Đức cung cấp dưỡng chất cho trẻ phát triển toàn diện hơn
Sữa Aptamil Đức cung cấp dưỡng chất cho trẻ phát triển toàn diện hơn

Bên cạnh đó, sữa Aptamil của Đức không chỉ chứa đầy đủ 33 loại vitamin cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng cân đối của bé mà còn có hàm lượng Vitamin C và D cao hơn gấp 7 lần so với sữa bò. Ngoài ra, sữa này còn bổ sung Nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể yếu ớt của bé trước những tác nhân hoạt hóa mạnh.

Hơn nữa, sản phẩm cung cấp khoáng chất như kẽm, canxi và magie giúp cho bé phát triển hệ cơ xương chắc khỏe, tăng chiều cao và cải thiện khả năng miễn dịch. Đặc biệt, sữa Aptamil có hàm lượng canxi và sắt gấp 40 lần so với sữa bò thông thường, giúp cải thiện sức khỏe và sự phát triển của trí não. Sản phẩm cũng bổ sung DHA để giúp bé phát triển trí não tốt nhất.

2.2. Mùi vị của sữa Aptamil Đức

Mùi vị của sữa Aptamil của Đức được thiết kế nhằm giúp bé dễ chuyển sang sử dụng sữa công thức. Với mùi thơm nhẹ, sữa Aptamil có hương vị giống với sữa mẹ, giúp bé dễ uống hơn.

Công thức sữa có khả năng hòa tan tốt và cách pha đơn giản, cho phép hầu hết các bà mẹ dễ dàng pha một cốc sữa thơm ngon và dinh dưỡng cho bé.

Sữa Aptamil Đức được đánh giá là loại sữa mát, dễ tiêu hóa và đặc biệt không gây táo bón ở trẻ nhỏ. Sản phẩm này có các loại riêng biệt cho từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ em, với thành phần dinh dưỡng và hàm lượng chất cân đối phù hợp.

Sữa Aptamil của Đức là dòng sữa mát và dễ uống vì có vị giống sữa mẹ
Sữa Aptamil của Đức là dòng sữa mát và dễ uống vì có vị giống sữa mẹ

3. Nhược điểm của sữa Aptamil Đức

Nếu so sánh sữa Aptamil của Đức hoặc bất kỳ loại sữa công thức nào với sữa của mẹ, thì sữa của mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé. Vì vậy, hãy cho con bú đầy đủ từ mẹ và chỉ khi không thể tránh được thì mới dùng sữa công thức.

Tuy nhiên, nếu bạn đang quan tâm đến việc sử dụng sữa Aptamil để tăng cân cho bé, thì đây không phải là lựa chọn ưu tiên. Bởi vì sữa này có tính mát, nó không giúp bé tăng cân nhanh chóng, tăng cân vượt chuẩn khuyến nghị, nhưng lại giúp bé tăng cân đều đặn và cân đối. Bé sẽ trở nên nhanh nhẹn, hoạt bát và khỏe mạnh. 

Nếu bạn muốn bé tăng cân một cách nhanh chóng, bạn có thể tham khảo các loại sữa cho trẻ nhẹ cân, sữa tăng cân hoặc các loại sữa đậm đặc khác.

Bên cạnh đó, nếu so sánh giá sữa Aptamil của Đức với các loại sữa bột công thức nội địa khác sẽ thấy các sản phẩm của Aptamil có phần nhỉnh hơn một chút. Do đó nếu quan tâm tới giá cả thì bạn cũng có thể cân nhắc thêm các loại sữa bột nội địa Việt Nam cũng rất tốt mà tiết kiệm chi phí.

Qua đó có thể nhận thấy sữa Aptamil của Đức là một dòng sản phẩm mang nhiều đặc điểm nổi bật tốt cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên các mẹ nên chọn loại sữa Aptamil phù hợp với độ tuổi của bé để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé mỗi ngày. Điều này sẽ giúp mẹ nuôi con tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột ăn dặm Aptamil của Đức có tốt không?

Bột ăn dặm Aptamil của Đức có tốt không?

Bột ăn dặm Aptamil của Đức có tốt không là câu hỏi được các mẹ đặt ra nhiều nhất trước khi quyết định mua cho con. Bởi chỉ khi được chăm sóc bằng những sản phẩm tốt nhất, bé yêu mới có thể phát triển khỏe mạnh và toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!