Sữa bột Abbott Grow 2 có tốt không, có tăng cân và chiều cao không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Abbott Grow 2 là sản phẩm dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Chọn sữa bột nào tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của con là điều mà các ông bố bà mẹ cân nhắc rất kĩ càng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trên 6 tháng tuổi thì Abbott Grow 2 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Đây là một trong những sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện trong năm đầu đời.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Abbott Grow 2

sữa bột

Sữa bột Abbott Grow 2

Sữa công thức Abbott Grow 2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công thức sữa phù hợp thể trạng của các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm này cung cấp nguồn đạm chất lượng cao cùng chất béo đặc biệt từ dầu thực vật giúp bé dễ dàng hấp thụ để phát triển thể chất tốt. Ngoài ra, Prebiotic có trong sữa kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh để tiêu hóa tốt, ngăn ngừa các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón.

Bên cạnh đó, Abbott Grow 2 chứa hàm lượng canxi, vitamin D và tỷ lệ canxi/phospho thích hợp hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe. Đặc biệt, hỗn hợp chất béo có trong sữa 100% là dầu thực vật không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu canxi tốt hơn để bé phát triển chiều cao tối ưu. Đồng thời, sữa bột này hỗ trợ quá trình phát triển thị giác và não bộ của bé bằng cách cung cấp các dưỡng chất cần thiết như DHA, Omega 3 & 6, Taurine. Trong đó, DHA không chỉ là thành phần cấu trúc quan trọng của tế bào thần kinh mà còn là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não trẻ. Taurine rất cần trong giai đoạn não và hệ thần kinh bộc phát từ khi còn là phôi cho đến hết tuổi lên 3.

Sữa bột Abbott Grow 2 có giúp bé tăng cân và chiều cao không?

sữa bột công thức

Abbott Grow 2 cung cấp dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện

Cân nặng và chiều cao của trẻ trong những năm tháng đầu đời luôn là vấn đề được các bố mẹ đặc biệt quan tâm. Chính vì thế câu hỏi “Sữa bột Abbott Grow 2 có giúp bé tăng cân và chiều cao tốt không?” là điều mà nhiều người đặt ra trước khi lựa chọn. Abbott Grow 2 cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện chiều cao và cân nặng. Tuy nhiên, sự tăng trưởng của các bé khác nhau thường không giống nhau do sự khác biệt về thể trạng, khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Chính vì vậy, các mẹ không nên so sánh cân nặng, chiều cao của con mình với các bé khác. Mẹ nên theo dõi bảng chiều cao, cân nặng chuẩn của bé qua từng giai đoạn của Tổ chức Y tế thế giới WHO để biết tình trạng phát triển của con mình. Nếu bé phát triển trong chuẩn là mẹ có thể yên tâm.

Sữa bột Abbott Grow 2 giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa bột Abbott Grow 2 khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, Abbott Grow 2 hộp thiếc 400g có giá khoảng 140.000 đồng; hộp thiếc 900g có giá bán khoảng 283.000 đồng. Đây là mức giá khá dễ chịu cho một loại sữa bột nhập ngoại, mức giá này chỉ tương đương với giá một số loại sữa nội cùng loại của Vinamilk. Chính vì thế, xét về góc độ kinh tế thì Abbott Grow 2 là một lựa chọn tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!