Sữa bột Anka Gold Grow số 1 dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Anka Gold Grow số 1 sản xuất từ nguồn sữa tươi chất lượng cao mang đến những giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện.

Với các bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất giúp bé phát triển toàn diện. Trong trường hợp cần thiết phải bổ sung hoặc thay thế bằng sữa công thức thì nên chọn loại sữa giúp bé tiêu hóa dễ dàng. Trong các loại sữa bột cho bé trong giai đoạn này trên thị trường hiện nay thì Anka Gold Grow số 1 là sản phẩm được nhiều mẹ Việt lựa chọn cho con mình. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình không nhé các mẹ!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Anka Gold Grow số 1

sữa bột

Sữa bột Anka Gold Grow số 1

Sữa bột Anka Gold Grow số 1 được sản xuất với công thức cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Sản phẩm này cung cấp Protein, các chất béo tốt, hàm lượng Canxi cộng hưởng cùng nhóm dưỡng chất vi lượng: nhóm các Vitamin (A, B, D, E, K), axit Folic, Photpho và Mg giúp trẻ phát triển thể chất tối ưu. Bên cạnh đó,DHA, Vitamin A, Vitamin E và khoáng chất (Zn) có trong sữa giúp bé phát triển hoàn thiện thị giác và não bộ.

Đồng thời, các vitamin (A, C, E, D) và khoáng chất Fe, Zn, Se giúp bé tăng cường sức đề kháng, phát triển khỏe mạnh, ít ốm vặt do thay đổi thời tiết. Đặc biệt, sản phẩm này sử dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc với hệ thống quản lý thông tin truy xuất nguồn gốc nguyên liệu sữa được kiểm định và chứng nhận bởi Bureau Veritasa giúp người tiêu dùng dễ dàng có những thông tin chính xác về sản phẩm dinh dưỡng mà con mình sử dụng.

Sữa Anka Gold Grow số 1 có tốt không, có tăng cân không?

sữa công thức

Sữa bột Anka Gold Grow số 1 giúp bé phát triển toàn diện

Sữa bột công thức Anka Gold Grow số 1 sử dụng nguyên liệu sữa từ các trang trại Ireland, nơi bò sữa được sống tự do trên cánh đồng cỏ non xanh tự nhiên, ăn cỏ tươi cho nguồn sữa chất lượng cao, tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Trong công thức sữa chứa đầy đủ các dưỡng chất để bé phát triển chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Bên cạnh đó, hàm lượng Prebiotic GOS có trong Anka hỗ trợ hệ lợi khuẩn phát triển vượt bậc, giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, êm bụng. Hầu hết các bé sử dụng sữa bột này đều phát triển đúng chuẩn. Tuy nhiên, sự tăng trưởng về cân nặng của mỗi bé là không giống nhau vì thế mẹ không nên so sánh con mình với các bé khác. Các mẹ nên đối chiếu cân nặng của bé với chuẩn phát triển của Tổ chức Y tế thế giới WHO. Nếu bé không quá bụ bẫm những vẫn phát triển trong chuẩn thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Cách sử dụng sữa Anka Gold Grow số 1

Để sử dụng sữa bột Anka Gold Grow số 1 các mẹ cần làm theo các bước sau:

– Rửa tay sạch và các vật dụng trước khi pha sữa với nước chuyên dụng.

– Dùng nước sôi để nguội ở nhiệt độ từ 40 đến 45 độ C.

– Cho lượng nước ấm theo liều lượng hướng dẫn vào bình sữa.

– Thêm lượng sữa chính xác với liều lượng hướng dẫn theo độ tuổi của trẻ.

– Đậy nắp chặt và lắc đều cho đến khi bột hòa tan hoàn toàn.

– Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ dùng.

Sữa bột Anka Gold Grow số 1 giá bao nhiêu?

Giá thành của sữa bột Anka Gold Grow số 1 khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng trong nước. So với các loại sữa bột nội thì giá sản phẩm này cao hơn không nhiều. Hiện nay, sữa bột Anka Gold Grow số 1 – hộp 900g (0 – 6 tháng) có giá bán khoảng 318.000 đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa ngoại giá bình dân thì đây là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!