Sữa bột Anka Gold IQ 1 giúp bé phát triển não bộ tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Anka Gold IQ 1 là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi chú trọng hỗ trợ bé phát triển não bộ với công thức vượt trội Geni-IQ126TM. Vậy có nên cho bé sử dụng sản phẩm này không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột chú trọng phát triển não bộ cho bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi thì Anka Gold IQ số 1 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Đây là sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa tươi chất lượng đến từ Ireland, được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Anka Gold IQ số 1

sữa bột

Sữa bột Anka Gold IQ số 1

Sữa bột công thức Anka Gold IQ số 1 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ 0 đến 6 tháng tuổi được nhập khẩu nguyên lon từ châu Âu đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế. Sản phẩm nàycó công thức vượt trội với Geni-IQ126TM hỗ trợ trí não và thị giác của bé kết hợp với đạm, nhóm chất béo tốt cùng nguồn vitamin và khoáng chất có trong sữa giúp bé phát triển thể chất tốt.

Trong đó, sản phẩm này chú trọng hỗ trợ bé phát triển não bộ vớicác dưỡng chất thiết yếu như DHA, ARA và nhóm Vitamin (B6, B12, E), Cholin, Axit Folic. Đồng thời, sữa chứa Canxi, Vitamin D (giúp trẻ hấp thụ canxi tối ưu) và Phospho với hàm lượng thích hợp giúp bé phát triển hệ xương vững chắc và khỏe mạnh. Đặc biệt, hệ dưỡng chất tối ưu: Vitamin (A, C, E, D) cùng khoáng chất Zn, Fe, Cu, Se phối hợp với Nucleotides và chất xơ GOS giúp hỗ trợ hệ miễn dịch bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiềm khuẩn thông thường.

Sữa bột Anka Gold IQ số 1 có giúp bé tăng cân tốt không?

sữa công thức

Sữa bột Anka Gold IQ số 1 giúp bé phát triển toàn diện

Ngoài vấn đề phát triển não bộ thì quá trình tăng cân của bé trong những năm tháng đầu đời cũng được các bố mẹ đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy nhiều phụ huynh đặt câu hỏi rằng liệu sữa bột trẻ em Anka Gold IQ số 1 có giúp em bé của họ tăng cân tốt không? Anka Gold IQ số 1 chứa đầy đủ dinh dưỡng để bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Bên cạnh đó, hàm lượng Prebiotic GOS có trong Anka hỗ trợ hệ lợi khuẩn phát triển vượt bậc, giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, êm bụng. Hầu hết các bé sử dụng sữa bột này đều phát triển đúng chuẩn. Tuy nhiên, sự tăng trưởng về cân nặng của mỗi bé là không giống nhau vì thế mẹ không nên so sánh con mình với các bé khác. Các mẹ nên đối chiếu cân nặng của bé với chuẩn phát triển của Tổ chức Y tế thế giới WHO. Nếu bé không quá bụ bẫm những vẫn phát triển trong chuẩn thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Có nên cho bé uống sữa bột Anka Gold IQ số 1 không?

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, nếu mẹ có đủ sữa thì nên cho bé bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời. Chỉ nên sử dụng sữa Anka Gold IQ số 1 để bổ sung, thay thế trong trường hợp mẹ thiếu sữa, ít sữa hoặc khi mẹ bị bệnh không thể cho bé bú. Sản phẩm này có vị nhạt mát, không sử dụng hương liệu phù hợp với vị giác của các bé sơ sinh.

Sữa bột Anka Gold IQ số 1 giá bao nhiêu?

Giá thành của sữa công thức Anka Gold IQ số 1 khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng trong nước. So với các loại sữa bột nội thì giá sản phẩm này cao hơn không nhiều. Hiện nay, sữa bột Anka Gold IQ số 1 – hộp 900g (0 – 6 tháng) có giá bán khoảng 325.000 đồng; hộp 400g có giá bán khoảng 204.000 đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa ngoại giá bình dân thì đây là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!