Sữa bột Celia AD giải pháp dinh dưỡng cho trẻ bị tiêu chảy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Celia AD loại bỏ đường lactose trong sữa ngăn chăn sự dị ứng gây rối loạn tiêu hóa và tiêu chảy ở trẻ em từ 0 đến 12 tháng tuổi.

Tiêu chảy là căn bệnh thường gặp ở trẻ em khiến các bậc cha mẹ lo lắng. Biểu hiện chủ yếu của tiêu chảy ở trẻ là đi ngoài phân lỏng hoặc nhiều nước trên 3 lần 1 ngày xảy ra đột ngột kéo dài không quá 14 ngày (thường dưới 7 ngày) dẫn đến tình trạng mất nước trong cơ thể khiến cơ thể suy yếu và có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng hơn rất nhiều nếu không biết cách chăm sóc.

Khi bị tiêu chảy bé rất cần được bù nước và thức ăn vì thế mẹ cần cho bú bình thường và tăng số lần bú. Còn với những bé đang sử dụng sữa bột công thức thì cha mẹ cần lưu ý chọn loại sữa dành cho trẻ bị tiêu chảy. Trong các loại sữa trên thị trường hiện nay thì sữa bột Celia AD cho trẻ bị tiêu chảy từ 0 đến 12 tháng tuổi là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Thương hiệu sữa uy tín

Sữa bột Celia AD

Sữa bột Celia AD

Sữa bột Celia AD là sản phẩm của thương hiệu Celia, Pháp. Đây là thương hiệu sữa uy tín, được đánh giá cao và đã được thử nghiệm lâm sàng giúp trẻ phát triển tốt. Celia AD được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn về thành phần và hàm lượng dinh dưỡng của Tổ chức Y tế thế giới qui định. Chính vì vậy, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa bột này cho bé yêu của mình.

Phù hợp với trẻ bị tiêu chảy

Sữa bột Celia AD loại bỏ đường lactose trong sữa ngăn chăn sự dị ứng gây rối loạn tiêu hóa và tiêu chảy. Khi trẻ mắc chứng tiêu chảy, thành ruột của trẻ bị tổn thương gây mất men lactase. Do thiếu hụt men lactase nên hệ tiêu hoá của trẻ không thể dung nạp đường lactose. Khi ấy, đường lactose sẽ ứ động trong ruột, giữ nước và gây tiêu chảy thêm kéo dài.

Ngoài ra, sản phẩm này bổ sung Probiotic bifidus và hàm lượng cao vitamin A góp phần giảm rối loạn tiêu hóa. Trong đó, probiotic Bifidus BL (tên khoa học Bifidobacterium) được chỉ ra là một chủng quan trọng bảo vệ cả mẹ và bé trong khoảng thời gian trước và sau khi sinh. PROBIOTICS Bifidus BL giúp thiết lập hệ vi khuẩn đường ruột thật khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên và ngăn ngừa viêm da dị ứng (chàm) cho bé.

Bifidus tạo môi trường có nồng độ axít trong đường ruột giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn không có lợi hoặc gây bệnh bởi hầu hết vi khuẩn có hại thích sống ở môi trường ít axít hay môi trường kiềm. Hoạt động chuyển hóa của vi khuẩn có lợi Bifidus tăng lên sẽ làm giảm sự xuất hiện vi khuẩn có hại, cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng, chống mất dịch cơ thể. Bên cạnh đó, vi khuẩn có lợi Bifidus còn giúp giảm nguy cơ, độ nặng của tiêu chảy, đặc biệt là tiêu chảy cấp và tiêu chảy do sử dụng kháng sinh, ngăn ngừa viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay…

Kích thích sự bảo vệ tự nhiên với hàm lượng vitamin C cao

Celia AD

Celia ADbổ sung Natri và Kali giúp phục hồi sự cân bằng nước và điện giải

Sữa bột Celia AD chứa hàm lượng vitamin C cao, kích thích sự bảo vệ tự nhiên, tăng sức đề kháng cho bé. Ngoài ra, vitamin C được cung cấp với hàm lượng phù hợp còn ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển cơ thể của bé, giúp tăng tỉ lệ hấp thu canxi vào cơ thể, tăng mật độ xương để bé phát triển hệ xương cứng cáp, tăng chiều cao tối ưu. Hơn nữa, việc bổ sung vitamin C từ sữa còn giúp bé ngăn chặn được các nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt.

Bổ sung Natri và Kali giúp phục hồi sự cân bằng nước và điện giải

Khi bị tiêu chảy, cơ thể bé mất một lượng nước lớn gây mệt mỏi, suy yếu. Sữa bột Celia AD giải quyết vấn đề này bằng cách bổ sung Natri và Kali giúp phục hồi sự cân bằng nước và điện giải.

Ngoài ra, thành phần đạm trong sữa 100%casein ( giảm sự tháo rỗng, và co bóp nhu động ruột ) do đó giảm hiện tượng tiêu chảy ở trẻ. Đạm casein là loại đạm có tính năng bổ sung tiêu hóa và hấp thu chậm.Cơ chế hấp thu chậm của casein phát sinh từ tính chất làm đông của nó khi tiếp xúc với axit trong dạ dày; các kết tủa đông và tạo ra sự hấp thu chậm, sự tăng liên tục của các axit amin trong huyết tương. Đó là vì lý do mà đạm casein có tính chất chống dị hóa lâu hơn (lên tới 7-8 giờ sau khi uống) so với loại đạm nhanh chóng tiêu hóa.

Hướng dẫn pha sữa

Cho nước ấm vào dụng cụ sau đó đong sữa bằng thìa gạt ngang, số thìa sữa tương ứng với lượng nước theo hướng dẫn ở vỏ hộp

Lắc đều tan hết, nhỏ 1 giọt sữa lên mu bàn tay để kiểm tra nhiệt độ sữa trong bình, chỉ cho trẻ ăn khi chắc chắn sữa trong bình đảm bảo nhiệt độ phù hợp

Đậy kín nắp hộp. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!