Sữa bột cho bé Frisolac Gold chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột cho bé Frisolac Gold từ lâu đã được các bà mẹ tin dùng bởi sự chất lượng cũng như giá thành hợp lý mà thương hiệu sữa bột này mang lại. Vậy thương hiệu sữa bột này có thực sự đảm bảo chất lượng, hãy cùng websosanh tìm hiểu câu trả lời trên.

Ngoài việc sản xuất sữa cho bà bầu tốt nhất thì hãng sữa bột Friso Gold cũng cho ra mắt những dòng sản phẩm sữa bột Frisolac Gold cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay ( theo nhiều mẹ thì đây là dòng sữa được thay thế cho dòng sữa cũ Friso Gold )được khá nhiều mẹ tin dùng và đem lại kết quả tuyệt vời cho bé. Frisolac gold không chỉ là sữa công thức với nhiều dưỡng chất tốt cho bé mà còn đặc biệt giúp bé hấp thu dưỡng chất, cải thiện hệ tiêu hóa và phát triển trí não một cách toàn diện nhất. Trước khi tiến hành đánh giá về chất lượng dòng sản phẩm sữa bột cho bé Frisolac Gold, thì hãy cùng mình tham khảo các loại sữa bột Frisolac Gold phù hợp cho từng độ tuổi của bé như:

Sữa bột Frisolac Gold 1 : Dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng

Sữa bột Frisolac Gold 2 : Dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng

Sữa bột Frisolac Gold 3 : Dành cho trẻ từ 1 – 2 tháng

Sữa bột Frisolac Gold 4 : Dành cho trẻ từ 2 – 4 tháng

1 . Đánh giá những ưu điểm nổi bật nhất trên dòng sữa bột Frisolac Gold

+ Sữa bột Frisolac Gold giúp bé tăng cân

Sữa bột Frisolac gold là một trong những sản phẩm sữa bột tốt cho nhiều đối tượng sử dụng. Nhờ thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm nên hiện nay đây đang là dòng sữa có vị thế tại thị trường Việt Nam. Sữa bột Friso gold có tăng cân không? Công thức nào được áp dụng trong chế độ tăng cân, cải thiện vóc dáng và nâng cao hiệu quả hấp thu dưỡng chất.

Sữa bột cho bé Frisolac Gold chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Sữa bột cho bé Frisolac Gold bổ sung nguồn dưỡng chất rất tốt cho cơ thể của bé

Theo kinh nghiệm của nhiều bà mẹ thì việc sử dụng sữa bột Frisolac Gold không giúp bé tăng cân, hay tăng cân không nhiều. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều chuyên gia về việc so sánh giữa sữa bột NAN và Frisolac Gold thì việc tăng cân của 2 loại sữa tốt cho trẻ sơ sinh này hoàn toàn tương ứng. Tuy nhiên, sữa bột Frisolac Gold chú trọng nhiều đến việc phát triển chiều cao, trí tuệ hơn.

+ Sữa bột Frisolac Gold hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển tốt hơn

Thành phần của sữa bột Frisolac gold bao gồm  bột sữa, Lactose, Bột Galacto – oligosaccharides (Gos), Bột Whey giàu đạm, Dầu cá, Dicanxi photphat, Nucleotides, Vitamin, khoáng chất  như Sắt sunphat, Kẽm sunphat, Đồng sunphat…

Ngoài ra, đối với trẻ thì hệ tiêu hóa càng cần phải được bảo vệ và coi trọng. Do vậy, việc sữa bột Frisolac Gold đã kết hợp tối ưu giữa Synbiotics giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Trong đó, Probiotic làm nhiệm vụ là thức ăn giúp cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong ruột của bé.

Thêm vào đó, sữa bột Frisolac Gold còn có chất Nucleotides đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ… Dưỡng chất này giúp trẻ phát triển tốt và tăng cân đều, đường ruột khỏe mạnh.

+ Sữa bột Frisolac Gold cải thiện trí não, phát triển trí tuệ

Không chỉ bảo vệ và tăng cường hệ tiêu hóa của bé, thương hiệu sữa bột này còn có chứa những dưỡng chất giúp bé thông minh, lanh lợi hơn như Cholin, Taurin, DHA, AA, SA giúp hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, phát triển hệ thần kinh và trí não của bé. Trong đó, DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé.

Có thể nhận thấy, sữa bột Frisolac gold hiệu quả với khả năng tăng cân, phát triển thể chất và trí não cho trẻ. Các mẹ có thể mua về sử dụng cho các bé tuỳ từng lứa tuổi.

2. Một số lưu ý khi sử dụng sữa bột Frisolac gold 

Pha sữa không đúng cách có thể khiến sữa bị mất đi những chất dinh dưỡng quan trọng hoặc làm bé bị rối loạn tiêu hóa. Vì thế khi pha sữa cho con các mẹ cần lưu ý pha đúng hàm lượng sữa theo chỉ dẫn, pha sữa ở nhiệt độ 40 độ C để không làm mất chất dinh dưỡng có trong sữa.

Sữa bột cho bé Frisolac Gold chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Các mẹ cần lưu ý đến cách pha sữa bột cho bé Frisolac Gold sao cho đạt hiệu quả cao nhất

Ngoài ra, phần sữa đã pha cần sử dụng trong vòng 1 giờ, mẹ nên đổ bỏ phần sữa uống còn dư. Hơn nữa, điều đặc biệt quan trọng là mẹ cần rửa tay và rửa thật sạch các dụng cụ pha sữa bằng nước sạch trước khi sử dụng.

3. Có nên mua sữa bột Frisolac gold không ?

Các mẹ có thể nhận thấy rất rõ sữa bột Frisolac gold chứa rất nhiều dưỡng chất cho bé. Tuỳ từng, tháng tuổi của bé, mà các mẹ nên chọn những dòng sản phẩm sao cho phù hợp, ngoài ra các mẹ cần lưu ý những lí do mẹ nên chọn sữa bột Frisolac Gold 1 cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi để bé được phát triển toàn diện trong thời gian đầu đời. Sữa bột Frisolac gold hiện đang có một giá thành rất tốt trên thị trường, chính vì thế các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm và giúp bé yêu của mình luôn được mạnh khoẻ mỗi ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sự khác biệt giữa hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold

So sánh sự khác biệt giữa hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold

Nói đến thương hiệu sữa bột Friso thì chắc hẵn không bà mẹ nào là không biết, đây là thương hiệu sữa bột rất nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, khi chọn mua loại sữa bột này thì không ích các mẹ vẫn đang còn rất băn khoăn khi chọn lựa 1 trong hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!