Sữa bột Dielac Sure Prevent có tăng cân không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Dielac Sure Prevent là dòng sữa công thức dành cho người lớn tuổi. Với công thức sữa có đầy đủ vitamin, khoáng chất, liệu sữa bột Dielac Sure có giúp người dùng tăng cân hay không?

Dielac là nhãn hiệu sữa bột của Vinamilk với các sản phẩm dành cho mẹ, bé và người lớn tuổi. Trong phân khúc sữa cho người lớn, Dielac đã giới thiệu dòng sữa bột Sure Prevent và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Vậy, dòng sữa công thức này có thực sự tốt và có giúp tăng cân hay không?

Sữa bột Dielac Sure Prevent dành cho người lớn, người ăn uống kém và người bệnh cần phục hồi

Sữa bột Dielac Sure Prevent là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn, người bệnh mới ốm dậy và người ăn uống kém

Sữa bột Dielac Sure Prevent là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn, người bệnh mới ốm dậy và người ăn uống kém

Với công thức sữa đầy đủ các vitamin, khoáng chất, sữa bột Dielac Sure Prevent được giới thiệu là giải pháp dinh dưỡng bổ sung phù hợp với đối tượng người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh. Dòng sữa công thức này có những tác dụng sau đây:

– Dielac Sure Prevent có bổ sung dưỡng chất Plant Sterol, chất béo này được chiết xuất từ thực vật nên sẽ an toàn cho tim mạch. Với những người có tiền sử bị bệnh tim hoặc đang gặp tình trạng cholesterol trong máu cao sẽ không phải lo lắng khi sử dụng dòng sữa công thức này.

– Sữa bột Dielac Sure Prevent là dòng sữa công thức cho người lớn có tác dụng giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ tốt nhờ công thức sữa có bổ sung dưỡng chất Glucoraphanin – chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxi hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc…

– Đặc biệt, ở người lớn tuổi nào hầu như cũng gặp tình trạng loãng xương, chính vì vậy, Dielac Sure Prevent đã bổ sung thêm canxi với tỷ lệ phù hợp, cùng với photpho và vitamin D sẽ giúp cơ thể hấp thụ canxi hiệu quả hơn, tạo hệ xương chắc khỏe.

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm một loại sữa dành cho người lớn, dành cho người bệnh mới ốm dậy hoặc người ăn uống kém thì sữa bột Dielac Sure Prevent là một trong những dòng sữa công thức có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Sữa bột Dielac Sure Prevent có giúp tăng cân không?

Sữa bột Dielac Sure Prevent sẽ giúp người dùng tăng cân

Sữa bột Dielac Sure Prevent sẽ giúp người dùng tăng cân

Một câu hỏi được nhiều người quan tâm đó chính là “Sữa bột Dielac Sure Prevent có giúp tăng cân hay không?” bởi dòng sữa này vốn được giới thiệu là “sữa cho người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh”. Nhờ những ưu điểm dưới đây là sữa bột Dielac Sure có thể sẽ giúp bạn tăng cân:

– Sữa có bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nếu bạn không ăn uống được thì dùng sữa theo đúng liều lượng mà nhà sản xuất khuyến cáo sẽ giúp cơ thể được cung cấp năng lượng, chất dinh dưỡng.

Sữa bột Dielac Sure Prevent có bổ sung chất xơ hòa tan FOS có nguồn gốc từ thực vật nên người dùng sẽ dễ dàng hấp thu và tiêu hóa các chất dinh dưỡng có trong sữa. Ở người lớn, hệ tiêu hóa thường gặp vấn đề, chính vì vậy mà táo bón trở thành “nỗi ám ảnh” với nhiều người. Nhờ có chất xơ hòa tan này mà sữa bột Sure Prevent sẽ giúp bạn ngăn chặn được tình trạng táo bón.

Một khi hấp thu được chất dinh dưỡng, dù là người ăn uống kém hay là người bệnh đều sẽ có xu hướng tăng cân. Tuy nhiên, quá trình tăng cân thường không quá nhanh và còn phụ thuộc một phần lớn vào cơ địa của từng người nữa.

Giá sữa bột Dielac Sure Prevent

Giá Sữa bột Dielac Sure Prevent hộp 400 gr khoáng 180.000 đ, hộp 900 gr khoảng 360.000 đ, lốc sữa nước 4 hộp khoảng 24.000 đ. Nhìn chung đây là một mức giá khá cao cho một sản phẩm sữa bột dành cho người lớn. Tuy vậy, nếu yêu thích sữa nội và muốn tìm một sản phẩm sữa bột tốt dành cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh muốn phục hồi nhanh thì Dielac Sure Prevent là một sản phẩm khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!