Sữa bột Enfamil A+ 1 dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Enfamil A+ 1 cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E, Selen, Sắt, Vitamin A và Kẽm giúp tăng sức đề kháng cho bé, hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường.

Lựa chọn sữa bột cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi là vấn đề luôn được các bậc cha mẹ cân nhắc kĩ càng vì lúc này hệ tiêu hóa và miễn dịch của bé còn rất non nớt và nhạy cảm. Trong phân khúc sữa bột cho bé trong giai đoạn này, Enfamil A+ 1 được đánh giá cao nhờ công thức cân bằng dinh dưỡng cho bé. Cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên lựa chọn sữa bột này cho bé yêu của mình:

Sữa bột Enfamil A+ 1 là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Sữa bột Enfamil A+ 1

Sữa bột Enfamil A+ 1 hộp thiếc 400g có giá bán từ 215.000 đồng

Enfamil A+ 1 là một sản phẩm của Mead Johnson Nutritionals, một công ty về dinh dưỡng do ông Edward Mead Johnson sáng lập vào năm 1905. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Chính vì thế, cha mẹ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, hàm lượng dinh dưỡng khi cho bé yêu của mình sử dụng.

Sữa bột Enfamil A+ 1 hỗ trợ phát triển thị lực và trí tuệ của bé

Giai đoạn từ sau sinh não bộ của trẻ phát triển rất nhanh, đến 1 tuổi não của trẻ đạt tới 70% trọng lượng não người trưởng thành. Vì vậy, đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng, trẻ cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não. Sữa bột Enfamil A+ 1 chứa hàm lượng DHA (17mg/100kcal) và ARA (34mg/100kcal) gần với mức khuyến cáo của FAO/WHO giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực ở trẻ nhỏ. Trong đó, DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh.

Ngoài ra, Choline có trong sữa góp phần tổng hợp Acetylcholine, chất dẫn truyền thần kinh quan trọng, liên quan mật thiết với trí nhớ và khả năng học hỏi của bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ choline thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các vi chất quan trọng khác như: kẽm, sắt,I-ốt, Acid Folic, Vitamin B6, vitamin B12 cần thiết cho sự phát triển bình thường của não bộ trong giai đoạn quan trọng này.

Sữa bột Enfamil A+ 1 hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé

Sữa bột Enfamil A+ 1 giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn

Sữa bột Enfamil A+ 1 giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi thường rất non nớt và nhạy cảm khiến bé dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy hay táo bón. Sữa bột Enfamil A+ 1 hỗ trợ tiêu hóa cho bé bằng cách cung cấp Prebiotics, vitamin A và kẽm. Trong đó, Prebiotic là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột vật chủ, giúp duy trì cân bằng môi trường vi sinh vật trong đường ruột và cải thiện khả năng tiêu hóa của đường ruột. Nhờ đó chúng có khả năng cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng của con người. Quá trình này giúp phòng tránh các vấn đề rối loạn tiêu hóa một cách hiệu quả cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa bột Enfamil A+ 1 hỗ trợ hệ miễn dịch của bé

Trẻ sơ sinh dễ mắc phải các bệnh thông thường như ho, sốt,… do thay đổi thời tiết. Chính vì thế, sữa bột Enfamil A+ 1 cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E, Selen, Sắt, Vitamin A và Kẽm giúp tăng sức đề kháng cho bé, hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường. Ngoài ra, sữa bột này cung cấp cho bé đạm và năng lượng thích hợp cũng như các vitamins và khoáng chất cần thiết hỗ trợ cho sự phát triển thể chất, giúp bé lên cân đều đặn để mẹ yên tâm hơn.

Sữa bột Enfamil A+ 1 giúp bé phát triển chiều cao

Sữa bột Enfamil A+ 1 chống còi xương và giúp bé phát triển chiều cao

Sữa bột Enfamil A+ 1 chống còi xương và giúp bé phát triển chiều cao

Phát triển chiều cao cho bé là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Enfamil A+ 1 đã hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé bằng cách bổ sung Canxi, Phospho, vitamin D và Magiêvới hàm lượng phù hợp. Ngoài ra, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Lưu ý khi sử dụng sữa

Không sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sản phẩm vì có thể gây bỏng nghiêm trọng. Không tuân thủ đúng các hướng dẫn này có thể gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ. Sau khi được pha, sản phẩm sữa bột Enfamil A+ có thể bị hỏng nhanh chóng.

Kể cả khi dùng ngay hoặc đậy kín và bảo quản lạnh ở 2-4 độ C cũng không thể lâu hơn 24 giờ. Không sử dụng sản phẩm đã pha mà không được bảo quản lạnh sau 2 giờ. Không được đông lạnh sản phẩm đã pha. Nên cho trẻ ăn hết trong vòng 1 giờ hoặc bỏ đi.

Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng. Đậy kín nắp sau khi mở. Để nơi khô ráo và sử dụng trong vòng 1 tháng từ khi mở. Không để trong tủ lạnh và tránh nhiệt độ cao. Sử dụng trước hạn dùng in dưới đáy lon. Ngày sử dụng và hạn dùng được in dưới đáy lon.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!