Sữa bột Enfamil A+ 2 có tốt không, có tăng cân không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Enfamil A+2 là sản phẩm của Mead Johnson Nutritionals dành cho các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Liệu sản phẩm này có giúp bé tăng cân và phát triển tốt hay không?

Sữa bột Enfamil A+2 là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi của Mead Johnson Nutritionals, một công ty về dinh dưỡng do ông Edward Mead Johnson sáng lập vào năm 1905. Enfamil A+2 được rất nhiều mẹ Việt tin dùng cho con. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình không các mẹ nhé!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Enfamil A+2

sữa bột

Sữa bột Enfamil A+2

Sữa bột công thức Enfamil A+2 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm này cung cấp DHA & ARA được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện sức khỏe đường hô hấp và giúp bé phát triển tối ưu não bộ, thị lực. Các dưỡng chất chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E, và Selen, Sắt, Vitamin A và Kẽm có trong sữa hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh do nhiễm trùng. Bên cạnh đó, Enfamil A+ 2 cung cấp cho bé đạm và năng lượng thích hợp cũng như các vitamins và khoáng chất ở dạng dễ hấp thụ giúp bé tiêu hóa dễ dàng. Đồng thời, sữa chứa hàm lượng cao Can-xi, Vitamin D, Phospho và Magiê giúp bé có răng và xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu. Ngoài ra,Prebiotics trong sữa còn giúp làm mềm phân nên có thể giảm nguy cơ táo bón.

Sữa bột Enfamil A+2 có giúp bé tăng cân tốt không?

 

sữa công thức

Enfamil A+2 cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé

Enfamil A+2 là loại sữa bột cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của bé từ 6 đến 12 tháng, trong đó có sự phát triển cân nặng. Bên cạnh đó, ngoài việc cung cấp hệ dưỡng chất dễ hấp thụ thì sản phẩm này còn chứa Prebiotics có tác dụng làm mềm phân giúp bé hấp thụ và tiêu hóa dễ dàng. Chính vì thế, hầu hết các bé uống sữa Enfamil A+2 đều phát triển và tăng cân đạt chuẩn. Tuy nhiên, việc tăng cân thế nào, nhiều hay ít lại phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng của mỗi bé. Có những bé khá bụ bẫm nhưng cũng có những bé không tăng cân nhiều nhưng cân nặng vẫn nằm trong chuẩn phát triển.

Chính vì thế, các mẹ không nên so sánh cân nặng của con mình với các bé khác. Mẹ chỉ nên đối chiếu các chỉ số cân nặng, chiều cao của con với chuẩn phát triển mà Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đưa ra để biết con có phát triển bình thường hay không. Chỉ cần bé phát triển trong chuẩn, lanh lợi, cứng cáp là mẹ có thể yên tâm. Tuy nhiên, có một số bé không hợp sữa có thể gặp các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón kéo dài khi uống sữa dẫn đến lên cân ít hoặc không lên cân. Lúc này cha mẹ nên tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng để đổi loại sữa mới cho con.

Sữa bột Enfamil A+2 giá bao nhiêu tiền?

 

Giá thành của sữa công thức Enfamil A+2 không quá cao so với mặt bằng chung nên được nhiều mẹ lựa chọn cho bé. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá 180.000 đồng cho hộp thiếc 400g và 413.000 đồng cho hộp thiếc 900g. Các mẹ nên chọn mua sữa ở các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Khi mua sữa mẹ nên xem kĩ bao bì và hạn sử dụng để không mua phải sữa sắp hết hạn gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!