Sữa bột Ensure cho người gầy có tăng cân không, giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có băn khoăn không biết sữa bột Ensure cho người gầy có tốt không thì đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết này.

1. Tác dụng sữa bột Ensure dành cho người gầy

Từ việc phân tích những tác dụng tích cực của dòng sữa bột Ensure đối với cơ thể sẽ mang lại cho bạn nhận định đầy đủ của loại sữa này với người gầy.

1.1 Giàu năng lượng giúp người gầy dễ dàng tăng cân

Tăng cân là điều mà sữa bột Ensure cải thiện cho người gầy trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bởi chính trong công thức điều chế của sản phẩm sữa bột Ensure đã cung cấp lượng năng lượng dồi dào. Nguồn năng lượng này sẽ thúc đẩy quá trình tăng cân. Sản phẩm sẽ bổ sung nhanh chóng cho cơ thể người gầy những thiếu hụt dinh dưỡng.

 

sữa bột cho người gầy
Người gầy có thể cải thiện vóc dáng từ sữa

 

1.2 Chứa các thành phần dễ tiêu hóa, dễ hấp thu

Thành phần có trong sữa bột Ensure hỗ trợ hệ tiêu hoá cho người gầy. Việc tránh được những bệnh lý liên quan đến tiêu hoá sẽ giúp cơ thể người gầy cải thiện tình trạng tiêu hoá tốt hơn. Từ đó cơ thể người gầy có thể hấp thu dinh dưỡng cải thiện thể trạng như mong muốn.

1.3 Kích thích ăn ngon, ngủ ngon hơn

Sữa bột Ensure chứa nhiều vitamin và khoáng chất cung cấp nguồn năng lượng tối ưu cho sức khỏe người gầy. Hơn nữa, một số thành phần hỗ trợ có trong sữa bột Ensure còn có tác dụng kích thích ăn ngon ngủ ngon khiến cơ thể người gầy ngày thêm khỏe mạnh.

 

sữa bột cho người gầy
Dùng sữa Ensure dạng nước cho người gầy

 

1.4 Chứa nhiều chất có lợi, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn

Không phải chỉ tập trung cải thiện cân nặng vóc dáng cho người gầy mà sữa bột Ensure cho người gầy còn chú trọng phần chất lượng. Thành phần của dòng sữa bột đến từ thương hiệu Abbott là chất béo có lợi, cholesterol thấp… nhằm đảm bảo chất lượng sức khỏe cho người gầy khi dùng sản phẩm.

1.5 Giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

Chính thành phần chất xơ có khả năng hòa tan tốt cho hệ tiêu hoá được trang bị trong sữa bột Ensure sẽ giúp cho hệ tiêu hoá của người gầy hoạt động tốt hơn, tối ưu hơn.

1.6 Giúp hệ xương khớp vững chắc

Hàm lượng Canxi, Photpho… trong sữa bột Ensure theo chuẩn quy định góp phần cải thiện nâng cao hệ xương khớp thêm vững chắc cho người gầy.

1.7. Giá sữa tăng cân dành cho người gầy bao nhiêu

Tuy là loại sữa được điều chế cho đối tượng khách hàng đặc biệt, nhưng so với mặt bằng thị trường thì giá sữa bột Ensure cho người gầy dễ chấp nhận. Hơn nữa ở mức giá này mà hiệu quả của sản phẩm mang lại hiệu quả đã khiến người dùng ngày thêm tin dùng lựa chọn sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số mức giá của sản phẩm sữa bột Ensure cho người gầy như: sữa bột Abbott Ensure Gold hộp 850g có giá bán từ 745.000 VNĐ, sữa bột Abbott Ensure Nutrition Powder – hộp 397g có giá bán từ 290.000 VNĐ, sữa bột Ensure Úc – hộp 850g có giá bán 319.000 VNĐ …  Những mức giá này có thể thay đổi tại thời điểm mua nên người dùng cần cân nhắc lựa chọn.

 

 

sữa ensure cho người gầy
Sữa Ensure dạng bột cho người muốn tăng cân

 

2. Mua sữa bột Ensure tăng cân ở đâu?

Hiện nay, để mua sản phẩm sữa Abbott chính hãng, chất lượng với mục đích tăng cân bạn có thể chọn hình thức mua trực tuyến hoặc trực tiếp. Cả hai hình thức này đều tiện dụng cho người dùng. Tuy nhiên điều mà bạn cần lưu ý khi mua sữa bột Ensure dành riêng cho người gầy là cần đảm bảo nguồn hàng chất lượng. Việc mua hàng hoá không đúng không những tiền mất tật oan mà còn ảnh hưởng đến chính sức khỏe của người dùng. Bạn có thể mua sữa bột Ensure tại các địa chỉ bán hàng uy tín hoặc các trang thương mại điện tử uy tín hiện nay và so sánh giá tại websosanh.vn trước khi quyết định chọn mua.

 

Uống sữa Ensure cho người gầyUống sữa Ensure cho người gầy 

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!