Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tăng cân là thực phẩm dinh dưỡng chuyên dụng dành cho người gầy, suy dinh dưỡng, thấp còi. Trong đó các loại sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam, cùng tham khảo ngay top 4 loại sữa cho người gầy của Mỹ sử dụng hiệu quả và giá tốt nhất hiện nay!

1. Thành phần dinh dưỡng của sữa tăng cân cho người gầy

Sữa tăng cân cho người gầy là loại sữa được thiết kế chuyên dụng để hỗ trợ tăng cân khoa học cho người ốm yếu, ăn uống kém hoặc khó hấp thu dưỡng chất từ thức ăn. Khác với các loại sữa bột thông thường, thành phần và đặc điểm dinh dưỡng của các sản phẩm sữa tăng cân cho người gầy sẽ có chứa:

  • Hàm lượng calo trong sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ cao hơn so với các sản phẩm sữa thông thường, nhằm bù đắp năng lượng thiếu hụt của cơ thể
  • Giàu Protein giúp phục hồi cơ bắp và cải thiện sức khỏe cho người sử dụng
  • Bổ sung các loại chất béo cho cơ thể để tăng khả năng hấp thụ vitamin
  • Có chứa các loại carbohydrate dễ tiêu hóa nhằm duy trì năng lượng lâu dài
  • Đặc biệt, có bổ sung thêm cả enzyme tiêu hóa hoặc chất xơ để tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng
Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả
Cân nặng theo chỉ số khối cơ thể BMI=Cân nặng / [(Chiều cao)^2] (Ảnh: taimuihongsg.com)

2. Gợi ý 6 tiêu chí khi chọn sữa tăng cân cho người gầy an toàn

Tùy vào sở thích, độ tuổi và tình trạng sức khỏe mà bạn sẽ cân nhắc lựa chọn các loại sữa tăng cân của Mỹ phù hợp. Dưới đây là 6 gợi ý dành cho bạn:

  • Hàm lượng calo: Mỗi loại sữa sẽ có hàm lượng calo khác nhau ghi trên vỏ hộp, chỉ số này càng cao thì càng dễ gây tăng cân. Vì vậy tùy vào tình trạng cân nặng hiện tại mà bạn nên chọn sản phẩm phù hợp
  • Hương vị: Bên cạnh các hương vị truyền thống thì hiện nay các loại sữa tăng cân cũng có thêm nhiều mùi vị mới, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích
  • Vitamin và khoáng chất: Nên chọn các loại sữa tăng cân của Mỹ có bổ sung thêm vitamin và khoáng chất để cải thiện tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể
  • Đối tượng sử dụng: Mỗi loại sữa đều được gia giảm hàm lượng sao cho phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau: Thanh thiếu niên, người lớn tuổi, phụ nữ sau sinh hay người gầy lâu năm.
  • Thương hiệu: Chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng đồng thời nơi bán uy tín cũng là điều mà người sử dụng cần hết sức chú ý. Bạn chỉ nên mua sữa tăng cân Mỹ ở những đơn vị phân phối chính hãng ủy quyền, hoặc các siêu thị có uy tín trên thị trường, hạn chế mua hàng rao bán nhỏ lẻ trên các mạng xã hội.
  • Giá cả: Tùy vào khả năng tài chính mà bạn sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền

3. Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ được nhiều người đánh giá cao

3.1 Sữa bột Ensure Gold

Giá tham khảo: 769.000đ/hộp 850g

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả
Sữa tăng cân Ensure Gold (Ảnh: avakids.com)

Sữa Ensure Gold là một trong các loại sữa bột tăng cân của Mỹ phổ biến nhất tại Việt Nam, được sản xuất bởi tập đoàn Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm phù hợp cho người lớn tuổi, người bệnh cần phục hồi sức khỏe hay ăn uống kém. Với hàm lượng HMB và Protein chất lượng cao hỗ trợ xây dựng, phát triển khối cơ.

Ngoài ra, sữa bột Ensure Gold còn chứa 28 loại vitamin và khoáng chất như canxi, photpho… giúp xương chắc khỏe, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Giàu chất xơ FOS có lợi cho tiêu hóa, axit béo Omega 3,5,6 tốt cho tim mạch. Đặc biệt, hàm lượng axit béo no và cholesterol thấp tốt cho sức khỏe và chế độ ăn uống lành mạnh.

3.2 Sữa tăng cân Provital Immuna

Giá tham khảo: 652.500đ/hộp 960g

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả
Sữa tăng cân Provital Immuna (Ảnh: avakids.com)

Provital Immuna là sản phẩm của công ty Mead Johnson Nutrition với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng. Sản phẩm này có thể cung cấp đến 60% nhu cầu canxi cơ thể cần hằng ngày, bổ sung đạm hỗ trợ quá trình phát triển mô cơ.

Có thành phần beta-glucan được chiết xuất từ nấm men giúp cải thiện chức năng miễn dịch, giảm các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp. Vitamin C và selen có tác dụng tăng khả năng chống oxy hóa của cơ thể, tăng cường hoạt động tổng hợp Y-globulin.

3.3 Sữa Prosure Abbott

Giá tham khảo: 493.000đ/hộp 380g

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả
Sữa tăng cân Prosure Abbott (Ảnh: thanhhuongshop.com)

Sữa Prosure là sản phẩm khác thuộc thương hiệu Abbott, chuyên dụng cho người bị sụt cân hoặc sụt cân do bệnh lý (ung thư). Tương tự như các sản phẩm khác, sữa có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào giúp cung cấp năng lượng và cải thiện tình trạng sức khỏe, tăng cân và tăng lực cơ. Đặc biệt, sữa Mỹ tăng cân này còn cung cấp EPA kèm các chất chống oxy hóa tự nhiên tốt cho tim mạch.

3.4 Sữa bột tăng cân của Mỹ Hiweight

Giá tham khảo: 860.000đ/hộp 650g

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả
Sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ Hiweight (Ảnh: suadaiviet.vn)

Sữa Hiweight là loại sữa giúp cải thiện tăng cân và sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, chống các bệnh xương khớp hiệu quả. Sữa có thể sử dụng cho người gầy, người bệnh cần phục hồi hay người gặp các vấn đề về hấp thu dinh dưỡng. Giàu dưỡng chất với hơn 40 loại vitamin, protein, chất béo giúp cải thiện cân nặng và tăng khả năng chuyển hóa dinh dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm này sử dụng protein chất lượng cao là Whey Isolate và Whey Concentrate có nhiều tác dụng trong phát triển cơ bắp và mô cơ.

Ứng dụng công nghệ ESOLV độc quyền từ Mỹ hỗ trợ bọc các phân tử chất béo Omega3, ALA, MUFA… thành các phân tử siêu nhỏ để tăng khả năng hấp thu dưỡng chất lên đến 70 lần. Ngoài ra, sữa còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa nhờ có chứa tới 5 loại men vi sinh, FOS và chất xơ thế hệ mới NeoGOS.

Trên đây là top 4 loại sữa cho người gầy muốn tăng cân của Mỹ nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Mỗi loại đều có giá thành và hàm lượng dinh dưỡng khác nhau, tùy vào điều kiện tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Sữa Blackmores là dòng sữa sạch có công thức độc đáo đến từ thương hiệu Úc, phù hợp với trẻ từ 0 - trên 10 tuổi nhằm phát triển toàn diện cả trí não, thể lực và hệ tiêu hóa. Dưới đây là danh sách 4 loại sữa Blackmores được phân phối tại Việt Nam tương ứng với từng độ tuổi.
TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

Khác với sữa thông thường thì sữa người già tiểu đường không chỉ cần đủ dưỡng chất để tăng sức đề kháng mà còn phải chứa lượng đường phù hợp để duy trì chỉ số đường huyết ổn định, không chứa các chất ảnh hưởng đến tim mạch, gan và thận do sức khỏe của người cao tuổi thường yếu hơn so với người trẻ.
Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Sữa Vitadairy tuy đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 2005 nhưng đến nay không phải ai cũng biết đến thương hiệu này. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật mọi thứ về loại sữa này từ giá thành, thành phần, độ tuổi sử dụng,... đến những lưu ý quan trọng.
TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

Ensure là thương hiệu sữa cho người già nổi tiếng nhưng có giá thành tương đối cao. Chính vì vậy, Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ngay 5 loại sữa cho người già có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng cũng không hề thua kém để bạn tham khảo trong bài viết sau.
Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Sữa Ovisure Gold được quảng cáo bởi các nghệ sĩ, bác sĩ với tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh xương khớp. Tuy nhiên trong thời gian gần đây sản phẩm nhận được khá nhiều phản ánh tiêu cực, lẫn tích cực. Vậy hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc, thành phần, tác dụng, các thông tin chính thống về sản phẩm.
Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.