Sữa bột Ensure có công dụng gì? Giá cả và lưu ý cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Ensure là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Nên có nhiều người không khỏi thắc mắc sữa bột Ensure có công dụng gì? Giá cả và có gì cần lưu ý không?

Giới thiệu về sữa bột Ensure

Sữa bột Ensure là sản phẩm của sữa của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sữa bột không chỉ sản xuất tại Hoa Kỳ mà nhà máy còn được đặt ở một số nơi trên thế giới như: Hà Lan, Singapore, Đức, Úc,…. Hiện tại Abbott chưa có nhà máy tại Việt Nam, mà mới chỉ có văn phòng đại diện.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Ensure

Trong sữa bột Ensure được cung cấp hàm lượng cao Vitamin và khoáng chất bổ dưỡng cho cơ thể. Cụ thể có khoảng hơn 28 loại Vitamin và khoáng chất có thể kể đến một số chất như: chất protein, chất béo, canxi, photpho, kẽm, đồng, vitamin D, vitamin E, acid folic,….

Sữa bột Ensure
Sữa bột Ensure cung cấp hàm lượng cao Vitamin và khoáng chất

Sữa bột Ensure có công dụng gì?

– Bổ sung nhiều Vitamin và các khoáng chất quan trọng.

– Có chứa hợp chất MUFA và PUFA giúp bé có một hệ tim mạch khỏe mạnh.

– Với hàm lượng cao Canxi và Vitamin D bổ sung tốt cho hệ thống xương và khớp, kích thích các tế bào sụn phát triển, giảm thoái hóa khớp và nguy cơ lão hóa.

– Thành phần có chứa Zn và Mg cho người uống sữa có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cũng như tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe của cơ thể.

– Cung cấp đầy đủ năng lượng để hoạt động trong một ngày mà không bị mệt mỏi.

Đối tượng sử dụng sữa Ensure

Hiện nay sữa bột Ensure được khuyến cáo dùng cho cả người già và trẻ nhỏ thuộc các đối tượng dưới đây:

– Người mới ốm dậy, mới phẫu thuật, sức khỏe suy kém.

– Người có các bệnh về xương khớp, loãng xương, đau nhức xương khớp.

– Người ăn uống kém, mệt mỏi, gầy sút cân.

– Trẻ em biếng ăn, chậm phát triển chiều cao.

Sữa bột Ensure
Sữa bột Ensure cung cấp năng lượng cho trẻ phát triển

Cách pha và một số lưu ý với sữa bột Ensure

1. Cách pha sữa bột Ensure

Đối với sữa bột Ensure thì mọi người cần pha đúng tỷ lệ theo hướng dẫn của nhà sản xuất như sau: Để có 1 cốc sữa 230ml thì mọi người cần lấy 6 muỗng sữa gạt ngang và đổ thêm vào đó 195ml nước ấm 30 đến 40 độ C. Tránh pha sữa với nước nóng vì có thể làm sữa bị vón cục cũng như làm mất các chất dinh dưỡng có trong sữa.

2. Lưu ý khi sử dụng sữa bột Ensure

– Sữa bột được bảo quản ở nơi thoáng mát chú ý không được cho vào tủ lạnh.

– Khi sữa mở hộp thì phải đậy nắp thật kín và chỉ được sử dùng sữa trong thời gian 3 tuần kể từ khi mở nắp.

– Khi pha sữa thì tốt nhất uống hết ngay còn không thì sữa phải được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh thời gian 24 giờ đồng hồ.

– Sữa bột không được pha với nước nóng, chỉ pha với nước âm nhiệt độ khoảng 30-40 độ C.

– Đối tượng trẻ nhỏ và bệnh nhân bị tiểu đường cần có tham khảo ý kiện của bác sĩ.

Giá sữa bột Ensure trên thị trường

Do sữa bột Ensure chưa có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên sữa bột chủ yếu được xách tay và nhập khẩu nên vẫn có tình trạng sữa giả, sữa kém chất lượng trên thị trường. Vậy nên mọi người hay kiểm tra thật kỹ để mua đúng sữa bột Ensure chính hãng của nhà sản xuất. Trên thị trường hiện có một số loại sữa bột và giá thành như sau:

– Ensure Gold có một số hương vị như: cà phê, vani, lúa mạch. Hộp 400g giá khoảng 340.000 VNĐ/hộp, 850g giá khoảng 740.000 VNĐ/hộp.

– Ensure Original: Hộp 400g giá khoảng 260.000 VNĐ/hộp, 850g giá khoảng 560.000 VNĐ/hộp.

Sữa bột Ensure Original
Sữa bột Ensure Original cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết

Trên đây là công dụng và một số lưu ý về sữa bột Ensure, mong rằng nhưng thông tin này có thể giúp ích cho người tiêu dùng chọn lựa được sản phẩm chất lượng nhất. Hãy đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!