Sữa bột Ensure dành cho người già có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang băn khoăn sữa bột Ensure cho người già có tốt hay không thì đừng bỏ qua thông tin của bài chia sẻ sau đây.

Trong các loại sữa dành cho người già thì người dùng băn khoăn nhất là dòng sữa bột Ensure cho người già có tốt không? Để trả lời nghi vấn này bạn cần tham khảo những thông tin liên quan thì mới đánh giá đúng đắn.

1. Sữa bột Ensure dành cho người già có tốt không?

1.1 Thành phần sữa Ensure cho người già từ Mỹ

Các sản phẩm sữa bột Ensure Abbott có thành phần dinh dưỡng phù hợp với độ tuổi, thể trạng cũng như nhu cầu dinh dưỡng. Những thành phần thiết yếu có liên quan và có ý nghĩa với người già như hệ thần kinh thì có thành phần Choline và axit Oleic, hệ tiêu hoá thì có FOS và Inulin, dinh dưỡng thì có khoảng 24 vitamin và khoáng chất khác nhau…

Người già cũng có nhu cầu dùng sữa để bổ sung dinh dưỡng
Người già cũng có nhu cầu dùng sữa để bổ sung dinh dưỡng

1.2 Tác dụng sữa bột Ensure cho người cao tuổi

Để hiểu hơn về dòng sản phẩm sữa bột Ensure thì bạn có thể tham khảo những tác dụng của dòng sữa này như:

  • Bồi dưỡng sức khỏe

Bởi chứa những thành phần vượt trội mà các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc biệt của Abbott hỗ trợ bồi dưỡng sức khỏe tối ưu. Đặc biệt, người già như được tiếp thêm nguồn năng lượng để cải thiện và phục hồi sau khi bệnh hoặc muốn duy trì giữ vững tình trạng sức khoẻ hiện tại.

  • Ngăn chặn lão hóa, loãng xương

Tuổi già thường đối mặt với tình trạng loãng xương. Điều này là khá phổ biến. Tuy nhiên trong sữa bột Ensure cho người già lại có thành phần kích thích mô, xương, sụn phát triển như vitamin D, canxi, photpho … sẽ góp phần ngăn chặn lão hoá, loãng xương hiệu quả.

  • Bổ sung vitamin, khoáng chất

Với công thức chứa đến hơn 24 loại vitamin khoáng chất thì sữa bột Ensure là nguồn bổ sung vitamin và khoáng chất tốt và đầy đủ cho sức khỏe của người già. Những vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm bao gồm: Vitamin A, C, D, B12, Magie…

  • Bảo vệ tim mạch

Với người già, tác dụng này vô cùng quan trọng. Những thành phần như: chất béo thực vật Omega 3-6-9, acid béo no và cholesterol sẽ góp phần mang lại cho người già một trái tim khỏe mạnh

  • Thay bữa ăn phụ

Nguồn năng lượng mà sữa bột Ensure mang lại cho người dùng có thể dùng để thay bữa ăn phụ hàng ngày của người già mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất thiết yếu.

Có thể dùng sữa Ensure dạng nước pha chế sẵn cho người già 
Có thể dùng sữa Ensure dạng nước pha chế sẵn cho người già

1.3. Sữa Ensure cho người già giá bao nhiêu?

Giá bán của dòng sản phẩm sữa bột Ensure này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: nguồn gốc, khối lượng, mùi vị,… Đánh giá mặt bằng chung về loại sữa dành cho người già thì sữa bột Ensure này có giá cao hơn từ 2 -3 lần các dòng sữa khác. Tuy nhiên, sữa bột Ensure vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khi có nhu cầu mua sữa cho người già. Giá tham khảo cho sữa bột Ensure Gold hương vani hộp 400g là từ 340.000 VNĐ. Đây chỉ là mức giá tham khảo, bạn có thể tìm đến những địa điểm cung ứng, phân phối để có được giá mua tốt nhất.

2. Mua sữa bột Ensure ở đâu tốt và đảm bảo

Có khá nhiều địa chỉ cửa hàng để bạn có thể tìm mua dòng sản phẩm sữa bột Ensure. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc cũng như tìm hiểu thật kỹ dòng trước khi mua sản phẩm này. Do được ưa chuộng cũng như do tác dụng dùng hiệu quả mà sữa bột Ensure  đã có sữa giả, sữa nhái kém chất lượng trên thị trường. Vì vậy, để đảm bảo bạn nên tìm đến những cửa hàng địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm sữa bột đảm bảo chất lượng.

Áp dụng những thông tin chia sẻ trong bài viết này là bạn đảm bảo lựa chọn được sản phẩm sữa chất lượng cho mọi lứa tuổi trong đó có người già.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!