Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Ensure Gold Strength Pro

Sữa Ensure Gold Strength Pro là thực phẩm dinh dưỡng y học đầy đủ và cân đối được thiết kế dựa trên công thức cải tiến mới của hãng Abbott Hoa Kỳ. Nếu đang quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ của Ensure Gold Strength Pro thì sữa Ensure Gold mới 2023 này được sản xuất tại Singapore, bởi nhà sản xuất Abbott Manufacturing Singapore Private Limited, có địa chỉ tại 26 Tuas South Avenue 10, Singapore 637437 (Một công ty con của hãng Abbott ở phía bắc Chicago của Mỹ).

Tại thị trường Việt Nam, Ensure Gold Strength Pro được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH dinh dưỡng 3A có địa chỉ tại Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Và được đăng ký bởi: Chi nhánh công ty TNHH dinh dưỡng 3A tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

2. Đánh giá thiết kế sữa Ensure Gold Strength Pro

Thiết kế sữa Ensure Gold Strength Pro bên ngoài nổi bật với màu xanh dương là màu sắc chủ đạo kết hợp 2 màu trắng và vàng tạo ra sự hòa quyện tổng thể bắt mắt, gợi nhớ lại sự quen thuộc của các sản phẩm sữa Ensure cũ. So với loại cũ thì thiết kế sữa bột Ensure Gold mới có nhấn thêm hình ảnh một chiếc khiên bảo vệ – biểu tượng của hệ miễn dịch được các quảng cáo sữa hay sử dụng. Từ đó, có tác dụng nhấn nhá phần tên sản phẩm mới và thành phần YBG mới được đưa vào cũng như công dụng cải tiến hơn giúp gia tăng hình ảnh nhận diện cho sản phẩm.

reivew sữa Ensure Gold Strength Pro
Thiết kế sữa bột Ensure Gold Strength Pro khá bắt mắt và đầy đủ thông tin in trên bao bì.

Hiện, bao bì sữa bột Ensure Gold Strength Pro chủ yếu được đóng gói trong bao bì lon thiếc với khối lượng tịnh 850g (lon lớn) và 400g (lon nhỏ). Trên bao bì có in đầy đủ các thông tin về nhà sản xuất và sản phẩm bằng tiếng Việt.

3. Màu sắc, hương vị, thành phần sữa Ensure Gold Strength Pro

Khi bật nắp hộp sữa bột Ensure Gold Strength Pro, quan sát bột sữa bên trong sẽ thấy bột sữa có màu vàng nhạt đặc trưng của sữa Ensure cho người già, cùng mùi thơm nhẹ của hương vani. Sản phẩm được điều chế với công thức ít ngọt nên khi uống sẽ cảm nhận được hương vị ngọt thanh, dễ uống.

Thành phần sữa Ensure Gold Strength Pro bao gồm: Tinh bột bắp thủy phần, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu hạt cải), natri caseinat, đạm đậu nành tinh chế, oligofructose, sucrose, đạm whey cô đặc, các khoáng chất thiết yếu (kali citrat, tricanxi phosphat, magie sulfat, magie clorid, kali clorid, natri citrat, dikali phosphat, natri clorid, canxi carbonat, dimagie phosphat, kali hydroxid, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, crom clorid, kali iodid, natri molybdat, natri selenat), canxi β-hydroxy-β-methylbutyrat monohydrat (CaHMB), hương liệu vani tổng hợp, Beta Glucan từ nấm men (YBG), Vitamin (acid ascorbic, ascorbyl palmitat, vitamin E, hỗn hợp pyridoxin, hydroclorid, riboflavin, thiamin hydroclorid, vitamin A palmitat, acid folic, beta caroten, phylloquinone, biotin, vitamin D, cyanocobalamin), choline clorid, taurine, L-carnitin.

4. Đánh giá chất lượng sữa Ensure Gold Strength Pro

4.1. Tác dụng của Ensure Gold Strength Pro cho người già, người bệnh

Với bảng thành phần đầy đủ và khá nhiều chất dinh dưỡng, vitamin cùng khoáng chất thiết yếu, chất lượng sữa Ensure Gold Strength Pro được đánh giá tương đối tốt vì không chỉ cung cấp năng lượng tức thì cho đối tượng sử dụng là người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh mà sản phẩm còn có những tác dụng tuyệt vời khác như:

  • Cung cấp hơn 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp duy trì sức khỏe khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ phát triển khối cơ khỏe mạnh với thành phần canxi β-hydroxy-β-methylbutyrat monohydrat (CaHMB), giúp cơ thể hoạt động dẻo dai, bền sức.
  • Bổ sung hàm lượng canxi, vitamin D và phospho cao giúp hệ xương cột sống, khớp xương chân và tay được chắc khỏe.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngừa táo bón với hàm lượng chất xơ FOS cao .
  • Bổ sung nhiều chất chống oxy hóa như: vitamin C, E, kẽm, selen, beta caroten,… giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ tốt cho cơ thể từ bên trong.
  • Tốt cho sức khỏe tim mạch với các chất béo lành mạnh giàu omega 3-6-9, ít acid béo no và cholesterol.
  • Đặc biệt tốt cho hệ miễn dịch nhờ được bổ sung thêm thành phần Beta Glucan từ nấm men (YBG) mới – Beta Glucan là chất điều chỉnh phản ứng sinh học đã được công nhận là chất chống khối u, nhiễm trùng và sự lây nhiễm của vi rút, vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh.

4.2. Sự khác biệt giữa Ensure Gold và Ensure Gold Strength Pro mới

Đánh giá chất lượng sữa Ensure Gold Strength Pro
Sự khác biệt giữa Ensure Gold và Ensure Gold Strength Pro mới

Giữa 2 sản phẩm Ensure Gold và Ensure Gold Strength Pro mới hiện có những sự khác biệt như sau:

  • Về thiết kế: Trên bao bì sữa bột Ensure Gold Strength Pro mới có thiết kế thêm một biểu tượng như một chiếc khiên ở phần bao bì chính của sản phẩm. Mục đích tập trung nhấn mạnh vào tên sản phẩm, thành phần YBG mới được thêm vào và công dụng mới bảo vệ sức khỏe hệ miễn dịch.
  • Về thành phần: Ensure Gold Strength Pro được bổ sung thêm Beta Glucan từ nấm men (YBG) nên có nhiều chất hơn.
  • Về công năng thì Ensure Gold Strength Pro mới có công thức cải tiến hơn nhờ được bổ sung thêm YBG giúp tăng cường miễn dịch tốt hơn bên cạnh việc tăng cường sức khỏe và khối cơ cho người sử dụng.
  • Về giá thành: giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới nhỉnh hơn một chút hoặc tương đương so với loại Ensure Gold cũ tùy nơi bán và chính sách kích cầu sản phẩm mới.

4.3. Cách mua và đánh giá Ensure Gold Strength Pro từ người mua thực tế

Hiện sữa bột Ensure Gold Strength Pro đã được bán rộng rãi trên thị trường, người mua có thể mua trực tiếp tại các nhà thuốc lớn hoặc hệ thống siêu thị sữa, mẹ bé hoặc trên các sàn thương mại điện tử trực tuyến lớn ở các shop uy tín, chính hãng được các sàn kiểm duyệt và công nhận để đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm này hiện đã nhận được nhiều sự đánh giá từ người mua thực tế với 5 sao tích cực.

đánh giá Ensure Gold Strength Pro từ người mua thực tế
Đánh giá Ensure Gold Strength Pro mẫu mới 2023 từ người mua thực tế

5. Các loại Ensure Gold Strength Pro trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, Ensure Gold Strength Pro chủ yếu có 4 loại được bán ra phổ biến là:

  • Ensure Gold Strength Pro hương vani
  • Ensure Gold Strength Pro hương vani ít ngọt
  • Ensure Gold Strength Pro hương cà phê
  • Ensure Gold Strength Pro hương lúa mạch

Cả 4 loại này đều được đóng gói theo quy cách phổ biến là lon thiếc lớn 850g và lon nhỏ 400g.

Các loại Ensure Gold Strength Pro trên thị trường hiện nay
Các loại Ensure Gold Strength Pro trên thị trường hiện nay

Tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm lon lớn hay lon nhỏ mà có thể đưa ra quyết định phù hợp.

6. Giá sữa Ensure Gold Strength Pro 2023

Mức giá sữa Ensure Gold Strength Pro 2023 đang bán trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 825.000 đồng – 880.000 đồng/lon 850g và khoảng 390.000 đồng/lon 400g.

7. Cách pha sữa Ensure Gold Strength Pro chuẩn

Để pha sữa Ensure Gold Strength Pro chuẩn cho 1 người dùng hoặc nhiều người dùng bạn tham khảo cách pha chi tiết như sau:

7.1. Cách pha 1 ly 230ml sữa Ensure Gold Strength Pro

  • Chuẩn bị sẵn 1 cốc nước đun sôi để nguội 185ml (nếu uống ấm có thể dùng nước ấm ở nhiệt độ khoảng 40 độ C).
  • Cho vào cốc 6 muỗng sữa bột gạt ngang (tương đương với 60,6g).
  • Khuấy đều lên cho tới khi bột sữa tan hết là sử dụng được.
  • Ngày uống 2 ly hoặc theo hướng dẫn từ bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo.

7.2. Cách pha 1 lít sữa Ensure Gold Strength Pro

  • Chuẩn bị một ca nước lọc đun sôi để nguội khoảng 804ml.
  • Cho vào ca khoảng 26 muỗng gạt ngang bột sữa Ensure (tương đương khoảng 263,6g)
  • Khuấy đều cho tới khi bột sữa tan hết là sử dụng được.

8. Lưu ý khi sử dụng sữa bột Ensure Gold Strength Pro

  • 1 hộp sữa bột Ensure Gold Strength Pro 850g có thể pha được 14 ly 230ml, mỗi ly 230ml cung cấp 262,2 kcal. Nếu pha theo ca 1 lít thì có thể 1 hộp có thể pha được hơn 3,23 ca như vậy.
  • Chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong lon sữa để pha và tuân thủ đúng hướng dẫn khuyến cáo in trên vỏ lon sữa.
  • Lon sữa đã mở nắp nên sử dụng hết trong 3 tuần kể từ ngày bật nắp
  • Sữa đã pha cần sử dụng hết trong một lần dùng hoặc đậy kín bỏ tủ lạnh ngăn mát và sử dụng hết trong 24 giờ.
  • Sữa không dành cho trẻ em nên để xa tầm tay của trẻ.
  • Trong sữa có thành phần đạm đậu nành và lactose tuy hàm lượng ít nhưng những người bị dị ứng với các thành phần này có thể cân nhắc trước khi dùng.
  • Không dùng qua đường tĩnh mạch và người bệnh Galactosemia.
  • Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng chữa bệnh.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!